ข้อสังเกตเพื่อให้สาวๆ ได้รู้ว่าเขากำลังจริงจังกับคุณมากแค่ไหน

อ่าน 2,013

เนื่องจากในยุคปัจจุบัน การจะจีบกันนั้นไม่ต้องใช้ความพยายามเหมือนสมัยรุ่นพ่อรุ่นแม่เหมือนก่อนอีกต่อไปแล้ว ทำให้หลายคนอาจรู้สึกไม่มั่นใจว่า ชายหนุ่มที่เข้ามาจีบเรานั้น เขามีความจริงจังจริงใจมากน้อยแค่ไหน วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับดีๆ มาบอก เกี่ยวกับพฤติกรรมของฝ่ายตรงข้าม ที่จะสามารถใช้เป็นข้อสังเกตเพื่อให้สาวๆ ได้รู้ว่าเขากำลังจริงจังกับคุณมากแค่ไหน มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

1.ชวนคุยเรื่องจริงจัง

สำหรับใครที่ไม่มั่นใจว่าผู้ชายที่เข้ามาจีบกำลังจริงจังอยู่หรือไม่ ให้ลองสังเกตเรื่องที่เขาชวนคุย หากเป็นเรื่องที่มีความจริงจัง เช่น คำถามเกี่ยวกับสิ่งที่เราชอบหรือไม่ชอบ มุมมองในชีวิต หรือเรื่องครอบครัว รู้ไว้เลยว่าเขาคนนั้นกำลังสนใจเราจริงๆ และต้องการสานสัมพันธ์ในระยะยาว ส่วนหนุ่มๆ คนไหนที่เอาแต่เล่าเรื่องตัวเอง เล่นมุกตลกเดิมๆ ให้ระวังเอาไว้เพราะเขาอาจจะไม่จริงใจขนาดนั้น

2.พยายามหาคำตอบให้ได้ว่าเรา "โสด" จริงหรือไม่

หนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบและต้องการสานสัมพันธ์กับคุณ เขาจะมีความพยายามอย่างมากในการหาคำตอบว่าคุณ โสดอยู่จริงหรือไม่ เพื่อให้เกิดความชัวร์ว่าคุณไม่ได้กำลังคบใครอยู่ในช่วงนี้ ดังนั้นถ้าเขาเปิดคำถามเรื่องสถานะของคุณขึ้นมาเมื่อไหร่ ก็มั่นใจได้เลยว่าเขาอยากจะจริงจังกับคุณเข้าให้แล้ว

3.หาเรื่องมาคุยกับคุณอยู่เรื่อยๆ

การสังเกตว่าฝ่ายชายต้องการทำความรู้จักคุณจริงๆ สามารถดูได้จากการที่เขาพยายามหาคำถามมาถามคุณตลอด และพยายามคุยกับคุณเรื่อยๆ ไม่ว่าจะคุยกันทางแชทหรือคุยกันต่อหน้า โดยคำถามเหล่านั้นก็จะเป็นคำถามที่จะสามารถทำให้เขารู้จักตัวตนของคุณมากขึ้นได้นั่นเอง

4.พยายามเข้ามาทักทายคุณแม้จะเดินสวนกันไปแล้ว

ในกรณีที่คุณพบเจอกับคนที่คุณกำลังเดทอยู่ในช่วงที่เดินสวนกันขณะที่คุณกำลังติดธุระไม่สะดวกคุย หรือติดสาย เขาจะพยายามหาจังหวะกลับมาทักทายคุณให้ได้ หรือส่งข้อความมาแสดงความขอโทษที่ไม่ได้ทักทาย มั่นใจได้เลยว่าถ้าเขาทำแบบนี้ เขาจริงจังกับคุณแน่ๆ ค่ะ

5.ทำดีเป็นพิเศษกับคุณคนเดียว

สาวๆ ลองสังเกตหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบ ถ้าเขาทำดีเป็นพิเศษกับคุณแค่คนเดียว เช่น เซอร์ไพรส์ด้วยดอกไม้ พาไปกินข้าวร้านอร่อย ซื้อของมาให้ หรือโทรหาเราทุกวัน นั่นแสดงว่าเขารู้สึกพิเศษกับคุณจริงๆ แต่ต้องสังเกตดีๆ นะคะว่าเขาทำแบบนี้กับเราแค่คนเดียวเท่านั้น ไม่ใช่หว่านเสน่ห์ไปทั่ว แบบนั้นไม่จริงใจแน่นอนค่ะ

ทั้งหมดนี้คือเทคนิคในการใช้สังเกตพฤติกรรมของชายหนุ่มที่เข้ามาจีบคุณว่าเขามีความจริงใจมอบให้คุณแค่ไหน และพร้อมที่จะสานสัมพันธ์ต่อไปหรือไม่ สาวๆ สามารถนำไปใช้เป็นทริคในการเดทได้นะคะ ไม่สงวนสิทธิ์


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่