ผู้หญิงในอุดมคติของหนุ่มๆ คือผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์แบบนี้

อ่าน 5,079

ยุคนี้ผู้หญิงอย่างเราๆ อาจไม่จำเป็นที่จะต้องสวย รวย หรือเก่งกาจ เพื่อมัดใจผู้ชายให้อยู่หมัดเสมอไป แต่การมีไลฟ์สไตล์ หรือนิสัยที่ไม่ได้เข้าถึงยากและเข้าใจยากต่างหากล่ะค่ะ ที่นับว่าเป็นสเน่ห์จุดสำคัญและสามารถบ่งบอกได้ว่า ผู้หญิงคนนี้แหละคือ ผู้หญิงในอุดมคติ ที่ใครหลายคนกำลังตามหา

เป็นสาวกินง่าย อยู่ง่าย

คิดเหมือนกันมั้ยคะว่า เวลาที่คนเรามีแฟนก็เหมือนกับมีเพื่อนสนิทอีกคนที่พร้อมจะออกไปหาอาหารอร่อยๆ ทานด้วยกัน แต่ถ้าหากสาวๆ ยังมัวแต่สิ่งนั้นก็ไม่ทาน สิ่งนี้ก็ทานไม่ได้อยู่แบบนี้ล่ะก็ รับรองว่าอีกฝ่ายเค้าคงต้องเกิดอาการเซ็งเป็ดอย่างแน่นอน ทางที่ดีควรเปิดใจให้กว้างๆ ลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ลองทานในสิ่งที่ไม่เคยทานดู มันอาจทำให้คุณค้นพบกับความอร่อยอย่างที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนก็เป็นได้นะ

ไม่ติดหรู เรียบง่าย ธรรมดา

สำหรับเรื่องของรสนิยมมันไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิดอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะคะ แต่สาวๆ กำลังรู้สึกแบบเดียวกันกับเราอยู่หรือเปล่าว่า ของบางชิ้นที่มีอยู่ก็ไม่จำเป็นต้องราคาสูง หรือเป็นของหายากที่แพงมากเสมอไป บางทีการเปลี่ยนจากกระเป๋าใบหรูหนังวัวแท้ เป็นกระเป๋าผ้าสุดเก๋ช่วยลดโลกร้อน ก็อาจทำให้คุณดูเป็นสาวซอฟท์ๆ และเอื้อมถึงได้ไม่ยากเกินไปสำหรับหนุ่มๆ ด้วยนะ

มีเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์

ข้อนี้เรียกได้ว่าเป็นสาวในอุดมคติ ที่หนุ่มๆ หลายคนใฝ่ฝันเลยทีเดียว เพราะสาวๆ รู้มั้ยคะว่า สาวที่มีเหตุผลและยอมรับฟังคำอธิบายจากฝ่ายตรงข้ามก่อน ถือเป็นพฤติกรรมของคนที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่สุดๆ ฉะนั้น ถ้าไม่อยากให้ความรักความสัมพันธ์ของเราสั่นคลอน ลองเปลี่ยนจากผู้หญิงขี้วีน มาเป็นผู้หญิงใจเย็น และพร้อมที่จะรับฟังเหตุผล เชื่อเถอะค่ะว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยต้องลุกขึ้นปรบมือให้คุณแน่ๆ

ไม่เอาเวลาที่อยู่ด้วยกัน เดินช็อปปิ้งซื้อของให้แต่ตัวเอง

เป็นที่รู้กันดีว่าสาวๆ กับนิสัยช็อปปิ้งมักเป็นอะไรที่ต้องมาคู่กันอยู่เสมอ แต่บางทีการเห็นแต่ความสุขของตัวเอง โดยที่ไม่ได้สนใจหรือถามไถ่ความรู้สึกของฝ่ายตรงข้ามบ้าง อาจทำให้ความสัมพันธ์ที่เคยดีสั่นคลอนเอาได้แน่ๆ เพราะฉะนั้น ลองเปลี่ยนจากการเดินช็อปปิ้งด้วยกัน เป็นต่างคนต่างแยกกันเดินดู นอกจากจะทำให้อีกฝ่ายได้มีเวลาส่วนตัวแล้ว คุณเองยังสามารถช็อปปิ้งได้แบบสบายใจมากขึ้นด้วยนะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่