ผู้หญิงมีแฟนอายุน้อยกว่า มันดีต่อใจหรือฟินกรุบกริบยังไง ?

อ่าน 2,172

ผู้หญิงมีแฟนอายุน้อยกว่า ดียังไง ? มาดู 10 ข้อดีของการมีแฟนเด็กกว่าที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ รับรองว่าจะทำให้คุณฟินจนนึกอยากมีแฟนเด็กขึ้นมาเลยล่ะ...

ช่วงนี้รู้สึกว่ากระแสผู้หญิงคบผู้ชายที่มีอายุน้อยกว่ากำลังมาแรงจริงๆ ค่ะ เห็นได้จากดาราสาวหลายๆ คนที่หันมาเปิดตัวคบแฟนเด็กกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ สาวเจนี่กับหนุ่มมิกกี้, จุ๋ย วรัทยา กับ ดีเจพุฒ, หรือคู่ของสาวต้นหอม ศกุนตลา กับ ซัน ประชากร ซึ่งแน่นอนว่าการคบผู้ชายที่มีอายุน้อยกว่านั้น ย่อมมีคนพูดถึงต่างๆ นานา บ้างก็ว่ากินเด็กแล้วเป็นอมตะบ้างล่ะ หรือมีความสุขมากกว่าคบคนอายุเท่ากันบ้างล่ะ ซึ่งสาวๆ ก็ชักอยากจะรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่าคบแฟนที่เด็กกว่ามันดีต่อใจหรือฟินกรุบกริบอะไรยังไง วันนี้เราก็มี 10 ข้อดีชวนฟินของการมีแฟนเด็ก มาฝากกันแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง...

1. คบเด็กแล้วกระชุ่มกระชวยหัวใจ

ขึ้นชื่อว่าเด็กหนุ่มก็ย่อมมีความน่ารักกรุบกริบเฉพาะตัวเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว แถมยังรู้จักช่างพูด ช่างคุย ช่างเอาอกเอาใจ มักมีแต่เรื่องสนุกๆ ให้ได้ลองทำ และมักสร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณได้เป็นอย่างดี แถมบางครั้งยังมีความโรแมนติก หวานซึ้งแบบสุดๆ จากที่หัวใจเคยเหี่ยวแห้ง ถ้ามีแฟนเด็กเข้ามานั่งอยู่กลางใจเมื่อไร รับรองว่าทำให้ฟินหัวใจ รู้สึกกระชุ่มกระชวย และมีชีวิตชีวามากขึ้นแน่นอน

2. ใช้ชีวิตมีสีสัน รู้สึกสนุกสนานมากขึ้น

นอกจากจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจแล้ว การคบผู้ชายที่มีอายุน้อยกว่าทำให้คุณได้เปิดมุมมองใหม่ๆ ในชีวิตมากขึ้น บางครั้งเขาอาจเซอร์ไพรส์เราด้วยเรื่องที่นึกไม่ถึง หรือพาไปเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน อาจเป็นแนวผจญภัย บุกป่าเขาลำเนาไพร หรืออาจไปสถานที่โรแมนติก ใต้แสงเทียนก็เป็นได้ ซึ่งการทำกิจกรรมต่างๆ ที่คุณไม่เคยทำมาก่อน จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตที่สนุกและมีสีสันมากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

3. ทำให้คุณรู้สึกเด็กลง

การมีแฟนเด็กกว่าจะทำให้คุณรู้สึกดูเด็กลงตามไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวให้มีสไตล์ใกล้เคียงกัน รวมถึงการแต่งหน้า ทำผมให้ตัวเองดูดี ดูอ่อนกว่าวัย อีกทั้งตอนที่คุณมีความรักยังทำให้ร่างกายได้หลั่งสารเอ็นดอร์ฟิน หรือสารแห่งความสุขออกมาอีกด้วย ยิ่งถ้าได้ลองทำกิจกรรมใหม่ๆ ด้วยกัน จะทำให้ชีวิตของคุณมีความตื่นเต้นสนุกสนานมากขึ้นเลยล่ะ

4. ดูแลเทคแคร์คุณอย่างดี

ข้อนี้บอกเลยว่าดีต่อใจสุดๆ เพราะนอกจากแฟนเด็กจะมีความน่ารักกรุบกริบ ขี้อ้อน และขี้เล่นแล้ว บทจะดูแลก็เทคแคร์ห่วงใยเป็นอย่างดี มีความเอาอกเอาใจ ให้ความรักมากมายเป็นพิเศษราวกับคุณเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยายเลยล่ะ

5. เขาจะเปลี่ยนเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อคุณ

แม้ว่าผู้ชายที่คุณคบจะมีอายุน้อยกว่า แต่เมื่อเขามีแฟน เขาก็ย่อมอยากทำให้ชีวิตของตัวเองดีขึ้น ให้คนรักอย่างคุณพอใจและภูมิใจ ยิ่งเขาเห็นว่าคุณมีความเป็นผู้ใหญ่หรือประสบความสำเร็จในชีวิตมากขนาดไหน เขาก็จะพยายามเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตัวเองให้เป็นผู้ชายที่ดีพอและเหมาะสมกับคุณมากเท่านั้น

6. มีมุมมองที่ดีเกี่ยวกับความรัก

หากเทียบกับผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เด็กหนุ่มส่วนใหญ่มักจะมองโลกในแง่ดี และมีมุมมองเกี่ยวกับความรักที่ดีกว่า ด้วยความที่ชีวิตของเขาอาจยังไม่เคยพบเจอกับความผิดหวังเรื่องความรักมากสักเท่าไรนัก ดังนั้นความรักระหว่างแฟนเด็กกับคุณจึงมีแต่เรื่องราวดีๆ มีแต่ความรักและความจริงใจให้แก่กัน มากกว่าความระแวงหึงหวงมากเกินไปนั่นเอง

7. เขามองเห็นคุณค่าของคุณ

นอกจากในมุมของการเป็นแฟนแล้ว เขายังเห็นคุณเป็นเหมือนเพื่อนสนิท และบางครั้งก็เป็นเหมือนพี่สาวที่แสนดี ที่คอยให้คำปรึกษา สามารถพูดคุย รับฟัง และให้คำแนะนำกับเขาได้ทุกเรื่อง ซึ่งทำให้เขารู้สึกชื่นชม เคารพ และเห็นคุณค่าในตัวคุณมากขึ้นอีกด้วย

8. เคารพในการตัดสินใจของคุณ

ไม่เพียงแต่แฟนเด็กของคุณจะรู้สึกชื่นชมยินดีที่มีคุณเป็นทั้งแฟน ทั้งเพื่อน และทั้งพี่ในคราเดียวแล้ว เขายังให้เกียรติและให้ความเคารพในการตัดสินใจ รวมถึงรับฟังความคิดเห็นของคุณอย่างเต็มที่ นั่นก็เพราะเขาเห็นว่าคุณเป็นคนที่มีประสบการณ์ชีวิตมากกว่านั่นเอง

9. ผ่านเรื่องราวในอดีตน้อย

หากคุณได้คบผู้ชายที่มีอายุน้อย แน่นอนว่าเรื่องประสบการณ์ความรักต่างๆ ของเขาก็ยังมีน้อยเช่นกัน รวมถึงเรื่องบรรดาสาวๆ ในอดีตด้วย ดังนั้นก็สบายใจได้เลยว่าแฟนเด็กของคุณจะไม่มีเรื่องราวในอดีตอันซับซ้อน หรือเรื่องแฟนเก่าคนไหนมาทำให้คุณปวดหัวรำคาญใจแน่นอน

10. โดดเด่นเรื่องบนเตียง

แน่นอนว่าการคบหนุ่มๆ ที่มีอายุยังน้อย พวกเขาก็ย่อมมีพละกำลังและเรี่ยวแรงเหลือเฟือกว่าผู้ชายที่มีอายุมากแล้วแน่นอน ที่สำคัญพวกเขายังมีความฟิตปั๋ง เร่าร้อน และโรแมนติกมากอีกด้วย เมื่อไรก็ตามที่คุณกับเขาได้ขึ้นเตียงด้วยละก็ เตรียมตัวฟินไว้ได้เลย

เป็นอย่างไรบ้างคะ หลังจากที่ทราบเหตุผลดีๆ ของการมีแฟนที่อายุน้อยกว่าแล้ว สาวๆ หลายคนคงอยากจะลุกขึ้นมาจีบเด็กหนุ่มเอ๊าะๆ มาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยสักคนแล้วใช่ไหมล่ะ แต่งานนี้บอกเลยว่าอายุต่างเท่าไรไม่สำคัญ อยู่ที่ความรักที่มีให้กัน รวมถึงความเข้าใจซึ่งกันและกันเท่านั้นก็พอค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่