7 วิธีเติมความหวานให้คู่รัก อย่าปล่อยให้คำว่า เบื่อ แทรกกลาง!!

อ่าน 12,997

สำหรับคู่รักที่คบกันมานานๆ มักพบกับความจริงที่ว่า.. รักเริ่มจืดจาง ซึ่งปัญหานี้ไม่มีคู่ไหนหนีพ้นไปได้ เพียงแต่ว่าคุณต้องรู้จักจัดการกับมันไม่ให้มันลุกลามกลายเป็นปัญหาใหญ่ ทำร้ายชีวิตคู่ของคุณ GangBeauty มีวิธีเติมความหวานให้รักมาฝากทุกคน เพื่อที่จะได้นำไปปรับใช้กับคู่ของตัวเองกันนะ

1. เรื่องบนเตียงช่วยได้

วิธีเติมหวานของคู่รักอีกอย่างที่จะห่างหายไม่ได้เลยนั่นคือเรื่องบนเตียง ที่ถือว่าเป็นกิจกรรมที่กระชับความรักได้ดี ดังนั้น หากคบกันมานานแล้วก็จริง แต่อย่ามองว่าเรื่องบนเตียงมันน่าเบื่อ เพียงแต่คุณต้องหาเทคนิคที่แปลกใหม่ดูบ้าง

2. ใช้เวลาร่วมกันอย่างสม่ำเสมอ

อย่าปล่อยช่องวางให้เขารู้สึกว่าเหงาหรือเบื่อ เพราะมันจะยิ่งทำให้ความรักของคุณจืดจางเร็วขึ้น ซึ่งการที่คุณใช้เวลาร่วมกันอย่างสม่ำเสมอสามารถช่วยได้อย่างมาก เช่น ทานข้าวเย็นด้วยกันทุกวัน หรือวันหยุดก็ออกไปเดินเล่นด้วยกันบ่อยๆ

3. บอกรักกันผ่านภาษากาย

การสัมผัสทางกาย ถือเป็นวิธีแสดงความรักอีกอย่างหนึ่ง เช่น กอด หอมแก้ม จูบ หรือแม้กระทั่งแค่การจับมือ ก็สามารถทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดีและอบอุ่นหัวใจขึ้นได้ ฉะนั้นอย่าลืมใช้ภาษากายให้เป็นประโยชน์

4. หากิจกรรมแปลกให้ทำร่วมกัน

เช่น กิจกรรมที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น อย่างการชวนกันออกไปท่องเที่ยว ทำอะไรที่ยังไม่เคยทำ ปืนเขา ดำน้ำ ล่องแก่ง ซึ่งถือว่าเป็นการที่คุณทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันอีกด้วย

5. เป็นเพื่อนคิดที่ดีให้กันได้

เมื่อเป็นคู่ชีวิตที่ดีแล้ว ก็อย่าลืมเป็นคู่คิดที่ดีให้กับเขาด้วย ยามมีปัญหาก็ช่วยกันคิดหาทางออกได้ หรือยามท้อแท้ก็รู้จักให้กำลังใจกันเสมอ อย่าลืมว่าคนรักที่ดีต้องเป็นได้ทั้งแฟนและเพื่อน แค่นี้ก็ถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์ที่ดีแล้ว

6. ไม่มองข้ามเรื่องเล็กน้อย

เพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่หลายคนชอบมองข้ามนี่แหละ เลยทำให้เลิกกันมานักต่อนักแล้ว ดังนั้น สิ่งที่คุณควรคำนึงอยู่เสมอนั่นคือรายละเอียดของอีกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นลักษณะนิสัยของเขา หรือแม้กระทั่งสิ่งที่เขาชอบหรือไม่ชอบก็ตาม ก่อนจะทำอะไรต้องนึกถึงความรู้สึกของอีกคนเสมอ

7. คุณทั้งคู่ต้องคุยกันให้มากขึ้น

ทำบทสนทนาให้สนุกเหมือนตอนคบกันใหม่ๆ เพราะการที่คุณกันจะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งสามารถลดปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ เช่น บอกไปเลยว่าคุณชอบหรือไม่ชอบอะไร เพราะอีกฝ่ายจะได้ปฏิบัติตัวถูก หรือ การแชร์สิ่งที่พบเจอในแต่ละวัน ก็จะช่วยให้คุณสนิทกันมากขึ้นด้วย

สำหรับใครที่ต้องการเรียนรู้เทคนิคเรื่องบนเตียงเพื่อมัดใจคู่รัก ก็สามารถคลิกเข้าไปอ่านตามนี้ได้เลย > 5 ทริคเพิ่มเสน่ห์เรื่องบนเตียงให้เร่าร้อน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่