ผู้ชายแบบไหนที่คุ้มค่าแก่การรอคอยสำหรับคุณ เจอแล้วต้องจับมือไว้ให้แน่น

อ่าน 7,838

1.ผู้ชายที่ทำตามสัญญา ผู้ชายที่โทรหาเมื่อเขารับปาก และมักวางแผนล่วงหน้า แต่ถ้าเขาทำตามที่รับปากไม่ได้ เขาจะรีบขอโทษพร้อมกับเหตุผลที่น่าฟังเสมอ

2.คนที่โทรหาคุณหลังจากที่ได้พบคุณ ใช่! เขาโทรมา มหัศจรรย์ล่ะสิ! เขาคงเป็นผู้ชายเพียงไม่กี่คนบนโลกที่เอาจริงเอาจังกับการโทรหาคุณและไม่เป็นโ ร คแพ้โทรศัพท์

3.คนที่ขอให้คุณเป็นคนพิเศษ หลังจากที่คุณเพิ่งโดนผู้ชายห่วยๆ ทิ้งมา ผู้ชายคนนี้กลับทำให้คุณรู้สึกเหมือนว่าโลกทั้งใบเป็นของคุณคนเดียว

4.ผู้ชายที่รู้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการและตามหาเพื่อให้ได้มา ก็เหมือนกับคุณที่ตามหาในสิ่งที่ตัวเองต้องการเช่นกัน

5.ผู้ชายที่ส่งข้อความกลับหาคุณในช่วงเวลาที่เหมาะสม กฎที่ว่า "ฉันจะรอสามวันแล้วค่อยตอบสนอง" มันไร้สาระสิ้นดีแต่ก็ยังมีคนทำตาม รู้ไหมว่าระยะเวลาในอินเตอร์เน็ตประมาณสามวันจะเนิ่นนานราวกับเก้าเดือนเลยทีเดียว ถ้ามีผู้ชายคนหนึ่งชอบคุณ คุณจะรอถึงเก้าเดือนงั้นเหรอ ไม่ใช่แน่นอน

6.ผู้ชายที่อย ากแนะนำให้เพื่อนกับครอบครัวของเขารู้จักคุณใจจะขาด คุณไม่ได้มีความสัมพันธ์เพียงแค่ควงพาไปปิคนิคในสวนหรือไปดื่มแบบไร้จุดมุ่งหมาย

7.ผู้ชายที่ให้เวลาทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ของคุณ พวกเขาจะไม่ไปไหนทั้งนั้น ดังนั้นเขาควรจะเป็นมิตรกับวงในของคุณ

8.ผู้ชายที่ชอบสังสรรค์กับครอบครัวของคุณเสมอและไม่บ่นเวลาที่คุณกลับไปเยี่ยมบ้าน ที่สำคัญเขายังชอบอยู่กับพ่อแม่และพี่น้องของคุณ เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวตัวเอง

9.ผู้ชายที่วางแผนล่วงหน้า ไม่มีอะไรเ ซ็ ก ซี่ ไปกว่าผู้ชายที่สามารถเมินข้อความหรือสายเรียกเข้าขณะที่รับประทานดินเนอร์ มันเป็นกฎของการเดทและชีวิตที่ว่า หากผู้ชายคนใดไม่สามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ก็จะไม่มีวันทำอย่ างอื่นได้เช่นกัน

10.ผู้ชายที่พร้อมแบ่งปันสิ่งที่มีค่าร่วมกับคุณ ไม่จำเป็นว่าพวกคุณรักกันมากขนาดไหน แต่ถ้าคุณไม่เห็นความสำคัญในสิ่งเดียวกัน (เช่น เรื่องบ้าน, เราจะมีลูกด้วยกันไหม, บริหารการเงินอย่ างไรดี เป็นต้น) ถ้าสิ่งเหล่านี้ยังตกลงกันไม่ได้ ก็ย ากที่ความสัมพันธ์จะคืบหน้าและสงบสุข

11.ผู้ชายที่นั่งดูรายการทีวีพร้อมกับคุณเพราะเขารู้ว่านั่นคือความสุขของคุณ

12.ผู้ชายที่ไม่มีวันนอกลู่นอกทางหรือไปนอนกับผู้หญิงอื่นหลังจากที่เขาตัดสินใจคบกับคุณ แสดงว่าผู้ชายคนนี้มีศีลธรรมและคิดถึงผู้อื่น

13.ผู้ชายที่เต็มใจประนีประนอม แม้ว่าอาจจะไม่ใช่ตัวตนของเขาทั้งหมด แต่เขาก็เต็มใจทำ

14.ผู้ชายที่พร้อมเสียสละเพื่อสนับสนุนการงานของคุณ ยกตัวอย่ างเช่น คุณได้งานในฝันที่นิวยอร์กเขาก็เลือกที่จะย้ายตามคุณไป เพราะคุณใฝ่ฝันที่จะเป็นบรรณาธิการหนังสือแฟชั่นมาตลอดชีวิต!

15.ผู้ชายที่กล้าสารภาพความรู้สึกของตัวเองให้คุณรู้ และคุณเองก็ควรให้ความสำคัญด้วย เพราะบางครั้งคุณก็อาจไม่ใช่คนที่กล้าเอ่ยปากได้อย่ างตรงไปตรงมาเช่นกัน

16.ผู้ชายที่ไม่พย าย ามหรือต้องการเปลี่ยนแปลงคุณ จะปล่อยให้คุณเป็นในแบบที่คุณเป็น

17.ผู้ชายที่พบว่าคุณเ ซ็ ก ซี่ ที่สุดในเสื้อยืดกางเกงยีนส์ และไม่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องอะไรเลย

18.ผู้ชายที่ฟังคุณเสมอ เขารู้ว่าคุณชอบไอศกรีมรสอะไร ดอกไม้ที่คุณโปรดปราน และจำเรื่องที่คุณเล่าเกี่ยวกับละครที่คุณเล่นสมัยเด็กๆ เพียงแค่ครั้งเดียวได้ เพราะเมื่อใดที่คุณพูดโลกของเขาก็หยุดการเคลื่อนไหว

19.ผู้ชายที่ส่งดอกไม้ให้คุณเพียงเพราะเขาคิดถึงคุณ หรือคุณกำลังมีวันที่แย่และเขาพย าย ามจะให้กำลังใจ หรือไม่จำเป็นต้องมีโอกาสสำคัญอะไรเลยก็ได้ โอ๊ยทำไมหาย ากจัง

20.ผู้ชายที่อย ากได้คุณเป็นภรรย า เมื่อเขาเห็นเพชรในตัวคุณและไม่ได้มองคุณเป็นของต า ย เขาตามหาคุณมาทั้งชีวิตเหมือนอย่ างที่คุณมองหาเขาเช่นกัน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่