โดนแฟนนอกใจ เลือกทางไหนดีจะไปต่อหรือพอแค่นี้

อ่าน 11,874

สวัสดีจ้า นักอ่านที่น่ารักทุกคน วันนี้ก็มาพบกันอีกครั้งละเนอะ แน่นอนว่าเจอกันแบบนี้ต้องมีอะไรดีดีมาฝากทุกคนอยู่แล้วค่ะ วันนี้เราขอพานักอ่านทั้งหลาย ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์โดนแฟนนอกใจแล้วไม่รู้ว่าจะทำไงดี ตามมาดูบทความที่จะช่วยให้คุณสาวๆ ตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูเลยจ้า

5. เช็คกับตัวเองให้แน่ใจว่ายังทนไหวรึเปล่า อันดับแรกคุณต้องเช็คกับตัวเองให้แน่ใจก่อนว่าคุณยังทนกับคนคนนี้ไหวอยู่รึเปล่า การที่เขานอกใจคุณในครั้งนี้ คุณยังพอให้อภัยเขาได้ไหม หรือในใจคุณบอกชัดเจนว่าจะตัดเขาออกจากชีวิตแน่นอน เราเชื่อว่าจริงๆ แล้ว ลึกๆ คุณมีคำตอบอยู่แล้วแหละ แค่อยากหาความมั่นใจในการตัดสินใจของตัวเองก็เท่านั้น ถ้าคุณยังไม่แน่ใจลองดูข้อต่อๆ ไปดูนะ จะได้มั่นใจในการตัดสินใจมากยิ่งขึ้น

4. ความผิดครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่ของเขา ครั้งแรกเราเรียกว่าพลาด การให้โอกาสก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่คุณจะทำ แต่ถ้ามีความผิดเรื่องเดิมซ้ำๆ วนๆ ครั้งที่สองที่สามอันนี้มันไม่ความผิดพลาดแล้วค่ะ เรื่องนี้ก็เหมือนกันคุณก็ลองพิจารณาดูว่าความผิดครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่ของเขา ถ้าเขาทำผิดแค่ครั้งแรกและเขาก็สำนึกแล้ว คุณก็ลองให้โอกาสเขาดูหน่อย แต่ถ้าไม่ให้โอกาสอันนั้นก็สุดแท้แต่การตัดสินใจของคุณค่ะ เพราะตัวคุณเองรู้ดีที่สุดว่าควรทำยังไง

3. เขานอกใจเพราะหมดรักหรือแค่หลงผิด การที่เขานอกใจคุณในครั้งนี้มีสาเหตุมาจากอะไร คุณต้องเปิดใจคุยกับเขาให้ชัดเจน ให้รู้กันไปเลยว่า ที่เขานอกใจคุณในครั้งนี้เพราะแค่หลงผิดไปชั่วขณะ อาจจะหวั่นไหวไปเพราะความใกล้ชิด หรือผิดที่ตัวคุณไม่ใส่ใจเขาด้วย ลองฟังเหตุผลเขาบ้างค่ะ แต่ถ้าเหตุผลของเขาคือหมดรักในตัวคุณแล้ว อันนี้คุณเองก็คงต้องปล่อยเขาไป จะยื้อเอาไว้ก็คงไม่มีประโยชน์

2. ถามให้ชัดว่าเขารักเราหรือคนนั้นมากกว่ากัน คุณต้องยอมรับทุกความจริงให้ได้ค่ะ ก่อนจะตัดสินใจอะไรไม่ว่าจะเป็นไปต่อหรือพอก่อน คุณก็ต้องรับรู้ก่อนว่าเขารักใครมากกว่ากัน ถ้าให้เลือกจริงๆ เขาจะเลือกใครระหว่างคุณกับคนนั้น ถ้าเขารักคนนั้นมากกว่า คุณก็ต้องยอมรับความจริงและรับให้ไหว ว่าวันนี้เขาไม่ใช่ของคุณอีกต่อไปแล้ว ถอยออกมาแล้วเดินหน้าไปทางใหม่ค่ะ แต่ถ้าเขารักและเลือกคุณ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่ายังอยากให้โอกาสเขาอยู่ไหม

1. ไม่มีเขาแล้วคุณอยู่คนเดียวได้ไหม ข้อสุดท้ายที่คุณต้องทำคือเปิดใจคุยกับตัวเอง ลองถามตัวเองให้ชัดๆ ว่า ในตอนนี้คุณพร้อมที่จะอยู่โดยไม่มีเขามั้ย หรือคุณยังทำใจไม่ได้ เราเชื่อว่าถ้าคุณยังอยู่ไม่ได้โดยไม่มีเขา ต่อให้เรายกเหตุผลมาล้านแปดที่ให้คุณกับเขาเลิกกัน คุณก็จะยังอยู่กับเขาอยู่ดี ฉะนั้นทุกอย่างอยู่ที่ตัวคุณจริงๆ ค่ะ ถ้าคุณอยู่ไม่ได้คุณก็คงต้องอยู่กับเขาต่อไป แต่ถ้าคุณเข้มแข็งมากพอ เราก็เชื่อว่าคุณจะเลือกอยู่คนเดียวแล้วปล่อยให้ความเจ็บครั้งนี้ค่อยๆ หายไปกับกาลเวลาค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ ช่วยอะไรคุณได้บ้างรึเปล่ากับบทความที่เรานำมาฝาก เราหวังว่าจะพอช่วยอะไรคุณได้บ้างนะคะ เราเข้าใจว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังเจ็บปวดมาก แต่เราขอให้คุณก้าวผ่านมันไปได้ในเร็ววัน และไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเลือกทางไหน ก็ขอให้เป็นทางที่ถูกต้องและดีที่สุดสำหรับคุณ สู้ๆ นะคะเราเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ชอบกันรึเปล่าน้าาาา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่