คบผู้ชายเจ้าเนื้อเป็นแฟน มีข้อดีที่สาวๆ ต้องตกหลุมรัก

อ่าน 8,070

สงสัยกันไหมว่าทำไมผู้หญิงหลายคนถึงเลือกคบผู้ชายเจ้าเนื้อเป็นแฟน มาลองดู 5 ข้อดีของผู้ชายอ้วนที่ทำให้สาวๆ ตกหลุมรักกันดีกว่า

อย่างที่รู้กันว่าผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะชอบผู้ชายที่มีหุ่นดีหล่อล่ำมากกว่าผู้ชายที่มีรูปร่างอ้วนท้วมสมบูรณ์ แต่ก็มีบางครั้งที่เราเห็นผู้หญิงสวยๆ หุ่นดีแต่คบกับผู้ชายอ้วนจนอดสงสัยไม่ได้ว่าเพราะอะไรกันหนอที่ทำให้ผู้สาวสวยตกหลุมรักหนุ่มเจ้าเนื้อคนนั้น ซึ่งแท้จริงแล้วการเป็นผู้ชายอ้วนก็อาจไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะผู้ชายอ้วนนั้นก็มีเสน่ห์ในตัวที่สาวๆ ชอบและไม่สามารถหาได้จากผู้ชายทั่วไปอยู่เหมือนกัน ถ้าอยากรู้ก็ลองไปดูกันเลยกับ 5 เหตุผลที่ทำให้ผู้หญิงตกหลุมรักผู้ชายอ้วน แล้วจะรู้ว่า "มีแฟนอ้วนได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด"

1. ผู้ชายเจ้าเนื้อดูอบอุ่นน่ากอด

สิ่งแรกเลยที่มักทำให้ผู้หญิงรู้สึกชอบคนอ้วนก็คือความอ้วนนั่นเอง เนื่องจากมีรูปร่างที่ใหญ่และมีเนื้อที่นุ่มนิ่ม จะจับตรงไหนก็รู้สึกนิ่มไปหมด ดูกลมๆ น่ารัก แค่อยู่ใกล้ๆ ก็รู้สึกอบอุ่นแล้ว พวกเธอมักจะชอบแอบคิดอยู่เสมอว่าถ้าได้กอดผู้ชายคนนี้คงจะอบอุ่นน่าดู อยากโดนกอดซักทีจัง นอกจากนี้การที่ผู้ชายอ้วนมีรูปร่างใหญ่ก็มีส่วนทำให้ผู้หญิงรู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่ใกล้ๆ ด้วย เพราะคิดว่าพวกเขาจะสามารถปกป้องเธอได้

2. ผู้ชายอ้วนน่ารักอารมณ์ดี

ผู้หญิงที่คบกับผู้ชายอ้วนนั้นมักจะมีชีวิตคู่ที่มีความสุขมากกว่าคนทั่วไป ส่วนหนึ่งนั้นก็เป็นเพราะคนอ้วนมักจะมีบุคลิกที่น่ารักอารมณ์ดี เป็นคนตลกเฮฮา และมั่นใจในตัวเอง ไม่เครียด เพราะไม่ต้องแคร์เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกของตัวเอง และมักจะเทคแคร์ดูแลเอาใจใส่แฟนสาวได้ดีเป็นพิเศษ

3. หนุ่มอ้วนดูเป็นคนจริงใจ

ถึงแม้รูปลักษณ์ภายนอกจะไม่สามารถใช้ตัดสินใครได้จริงๆ แต่สาวๆ ก็มักจะมีความรู้สึกว่าผู้ชายอ้วนนั้นดูเป็นผู้ชายที่น่าจะจริงใจมากกว่าผู้ชายทั่วไป ไม่ต้องกังวลมากนักว่าจะแอบไปมีกิ๊กหรือคบซ้อนลับหลัง ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะว่ามีคนที่มีรสนิยมชอบคนอ้วนไม่มากนัก พวกเธอจึงรู้สึกเหมือนไร้คู่แข่งเมื่อได้เป็นแฟนกับคนอ้วน

4. เซ็กส์กับคนอ้วนนั้นแซ่บกว่า

เคยมีการสำรวจแล้วว่า มีจำนวนผู้หญิงที่พึงพอใจในการมีเซ็กส์กับคนอ้วนมากที่สุดเมื่อเทียบกับผู้ชายที่มีหุ่นผอมบางหรือกล้ามล่ำ และถึงแม้ว่าจะยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าเพราะอะไรกันสาวๆ ถึงฟินเวลามีเซ็กส์กับอ้วนเป็นพิเศษ แต่ผู้หญิงบางกลุ่มก็ให้เหตุผลว่า เพราะผู้ชายอ้วนนั้นอึดกว่าเวลามีเซ็กซ์ แถมพวกเขายังมีความตั้งใจที่จะทำให้พวกเธอสุขสมอารมณ์มากกว่าตัวเองอีกด้วย

5. อยู่กับคนอ้วนไม่ต้องกลัวอ้วน

ผู้หญิงบางคนที่รู้สึกว่าตัวเองอ้วน เวลาได้อยู่ใกล้ๆ กับคนอ้วนก็จะทำให้รู้สึกว่าตัวเองผอมลง ไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่างและน้ำหนักของตัวเองอีกต่อไป และแน่นอนว่าเธอก็ไม่ต้องกลัวว่าแฟนหนุ่มของเธอจะตำหนิเรื่องรูปร่างหรือน้ำหนักของเธอด้วย "เพราะว่าเราจะอ้วนไปด้วยกัน"


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่