ถอดรหัสหัวใจสัญญาณที่บ่งบอกได้ว่าเขาชอบคุณเข้าแล้ว

อ่าน 10,662

เอ๊ะ! ทำไมมองมาบ่อยจัง เขาชอบเราหรือเปล่านะ...เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงเคยเจอจังหวะกั๊กๆ จะรักไม่รักก็ไม่บอกซะทีกันมาแล้วแน่ๆ หากคุณอายเกินกว่าจะถามออกไปตรงๆ ลองมาถอดรหัสหัวใจเขาด้วย 7 สัญญาณปิ๊งนี้กันเลย แล้วคุณจะได้รู้ว่าเขาชอบคุณเข้าแล้วจริงหรือเปล่าค่ะ

1.เขาคอยวนเวียนอยู่ในสายตาคุณเสมอ

สัญญาณชัดระดับ HD ที่ดูง่ายมากก็คือ คุณไปไหน ก็มักจะเห็นเขาไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นคลาสเรียนที่ไม่ใช่ของคณะเขา งานเลี้ยง ปาร์ตี้กลุ่มเพื่อน หรือแม้กระทั่งคอยมากดไลค์คุณในเฟสตลอดๆ หากยังไม่แน่ใจว่าบังเอิญหรือเปล่า ลองเปรยๆ ให้เขาได้ยินดูสิว่าคุณจะไปที่ไหน ถ้าคุณเจอเขาที่นั่นล่ะก็ คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญแล้วล่ะ

2.ท่าทางของเขา

ท่าทางของเขายามอยู่ต่อหน้าคุณบอกอะไรได้มากมาย หากเขามือลูบจมูก จับผมตัวเอง ถูมือไปมา นั่นแสดงว่าเขาตื่นเต้นที่ได้คุยกับคุณเอามากๆ หรือหากเขาเป็นฝ่ายมาเล่นหน้าเล่นผมคุณแทนก็น่าคิดไม่เบา อีกสัญญาณหนึ่งก็คือ การที่ผู้ชายเอามือไว้ที่สะโพกแล้วเอานิ้วโป้งสอดไว้ในห่วงเข็มขัด ถือเป็นสัญลักษณ์ที่ผสมกันระหว่างความรู้สึกมั่นใจและความสนใจทางเพศต่อคนที่อยู่ตรงหน้าเขา ดังนั้นถ้าคุยกันสองต่อสองแล้วเขาทำท่าเหล่านี้ล่ะก็ บวกคะแนนปิ๊งไปเลยค่า

3.แตะตัว พยายามใกล้ชิด

หากผู้ชายคนนั้นชอบคุณ เขาจะไม่พลาดโอกาสได้ใกล้คุณแน่ๆ สังเกตได้จากเวลาที่คุณเอื้อมมือไปหยิบของผ่านหน้าเขา หรือโน้มตัวไปใกล้ๆ แทนที่เขาจะหลบแบบผู้ชายทั่วไป (ที่ไม่ได้คิดอะไรกับคุณ) เขากลับจะอยากใกล้คุณมากขึ้นด้วยซ้ำ และอาจมีโมเม้นต์ที่ขอแตะมือ โดนตัวคุณนิดหน่อยตอนบังเอิญก็ยังดี เขาก็มีความสุขแล้ว

4.แกล้งหยอกบอกให้รู้ว่าชอบนะ

นิสัยหนึ่งของผู้ชายไม่ว่าเด็กหรือโตก็คือ การชอบเข้าไปหยอกไปแซวผู้หญิงที่ตัวเองชอบอยู่บ่อยๆ หากเขาชอบมาแซวเล่น หยอกเล่นแบบเบาๆ พอให้ขำ ไม่ใช่แนวล้อเลียนหยาบคาย ก็เป็นอีกสัญญาณที่บอกให้รู้ว่าเขาสนใจคุณ และอยากให้คุณสนใจเขาบ้างด้วยการเปิดโอกาสให้คุณพูดคุยกับเขาอย่างสนิทสนมมากขึ้นค่ะ

5.สบตา

การมองตาบอกอะไรได้มากมาย หากคุณทำอะไรเพลินๆ แล้วเงยหน้ามาเห็นเขาสบตาอยู่ ก็อาจยังไม่แน่ใจนักว่าเขาแอบมองจริงหรือเปล่า แต่ถ้าได้คุยกันแล้ว เขาสบตาคุณอย่างสนใจ โดยไม่คิดจะกวาดตาไปรอบๆ เพื่อมองผู้หญิงคนอื่นเลยล่ะก็ นั่นแปลว่าเขาสนใจคุณสุดๆ เลยล่ะ

6.รอยยิ้ม

จริงอยู่ที่ผู้ชายบางคนเป็นคนเฟรนด์ลี่ ยิ้มง่าย แต่หากเวลาเขาอยู่กับคุณแล้วยิ้มร่าเริงผิดปกติ และกระตือรือร้นที่จะทำให้คุณยิ้มด้วย ไม่ว่าจะด้วยส่งข้อความ ภาพน่ารัก หรือมุกตลกมาให้ตลอด ก็เป็นอีกสัญญาณที่บอกว่าเขามีความสุขเวลาอยู่ใกล้คุณและอยากทำให้คุณรู้สึกเช่นเดียวกันค่ะ

7.ทำอะไรตามคุณ

เวลาที่เราชอบใครสักคน มักจะไม่เป็นตัวของตัวเองและเผลอทำตามอีกฝ่ายโดยไม่รู้ตัว ทั้งท่าเดิน ท่านั่ง หรือการหัวเราะ หรือที่ฝรั่งเรียกกันว่า Mirror Technique โดยบางทีก็ไม่มีเหตุผล หากเจอหนุ่มคนไหนทำแบบนี้ล่ะก็ มีแววแล้วล่ะค่า

8.เคียงข้างอย่างใส่ใจ

อีกข้อหนึ่งที่ชัดและน่าให้คะแนนสุดๆ ก็คือ เขาจะคอยใส่ใจความรู้สึกของคุณเสมอ และเมื่อไหร่ที่คุณมีปัญหา เครียด เขาจะไม่หนีเดินจากไปให้คุณร้องไห้ลำพัง แต่จะคอยถามไถ่อย่างห่วงใยและใส่ใจเหมือนมันเป็นปัญหาของเขาเองเลยล่ะค่ะ

หากมีครบทั้ง 8 ข้อ ก็มีเปอร์เซ็นต์เกือบเต็มร้อยแล้วล่ะว่าเขาต้องสนใจคุณแน่ๆ แต่จะใช่อย่างที่คิดหรือไม่ ลองมีท่าทีให้เขาดูบ้าง อาจทำให้เขากล้าสารภาพรักกับคุณเร็วขึ้นก็ได้นะคะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่