เทคนิคจีบหนุ่มขี้อาย รับรองชนะใจเขาได้อย่างแน่นอน

อ่าน 12,844

คุณเคยแอบชอบใครและกำลังปลื้มหนุ่มคนหนึ่งที่ถูกตาต้องใจมากๆ หรือไม่ แต่เขาดันกลับมีนิสัยที่ขี้อายมากๆ พอจะเข้าไปทักไปทาย เขาก็กลับหลบหน้าหลบตาไม่อยากจะเจอเราซะงั้น แบบนี้ถ้าไม่จีบต่อมีหวังเรานกต่อไปโดยไม่มีแฟนแน่ๆ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำเคล็ดลับจีบหนุ่มขี้อายให้อยู่หมัดมาฝาก ทำตามนี้เขาจะต้องรู้สึกดีกับคุณแน่นอน แต่จะมีวิธีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

1.อย่ารุกจีบมากเกินไป

สาวๆ ควรศึกษาว่าหนุ่มขี้อายคนนี้มีพฤติกรรมอย่างไร เพื่อหาวิธีเข้าหาหนุ่มคนนี้ต่อไป เพราะหนุ่มขี้อายนั้นจะไม่กล้าเข้าหาผู้หญิงมากนัก แต่ถ้ารุกล้ำเข้าไปจีบเขาแบบตรงๆ ก็จะทำให้เขาหนีอายและไม่อยากเจอคุณได้ ดังนั้นควรทิ้งระยะห่างและค่อยๆ ทำความรู้จักกันทีละนิดจะดีกว่า

2.อย่าแซวเขามากไป

การแซวถึงแม้จะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ใครหลายคนอมยิ้มได้ แต่สำหรับหนุ่มขี้อายถ้าแซวถึงจุดบกพร่องของเขาก็อาจจะไปสะกิดปมด้อยของเขา ทำให้เขารู้สึกกังวลและอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและเขาไม่สามารถไปต่อได้

3.ชมเขาสักนิด

หนุ่มๆ ทุกคนล้วนมีข้อดีในแบบของตัวเองเสมอ สาวๆ จึงควรกล่าวคำชมในสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกดี เช่น การชมเรื่องการเรียน การทำงานหรือความสามารถส่วนตัวอื่นๆ เพียงเท่านี้ก็จะเป็นการสร้างความมั่นใจและพลังบวกให้กับหนุ่มขี้อายคนนี้ได้แล้ว แถมยังทำให้เขารู้สึกดีและอยากคุยกับคุณมากขึ้นอีกด้วย

4.อย่าบังคับเขามากไปจนเขารู้สึกอึดอัด

เพราะหนุ่มขี้อายชอบอยู่บ้านซะเป็นส่วนใหญ่ ไม่ชอบออกไปไหน ไม่ชอบสุงสิงกับใครมากนัก แต่ถ้าคุณเป็นสายชอบปาร์ตี้ ชอบเข้าสังคมและอยากพาเขาไป แต่เขาไม่ยอมไปล่ะก็ คุณไม่ควรไปฝืนใจหรือบังคับใจเขามากนัก เพราะจะทำให้เขารู้สึกอึดอัดใจและพาลไม่อยากคบคุณอันเนื่องจากไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันนั่นเอง

5.ทำตัวให้น่ารักในแบบธรรมชาติ

ปกติแล้ว หนุ่มขี้อายโดยส่วนใหญ่ชอบอยู่เงียบๆ ตามลำพัง ไม่ชอบวุ่นวายกับใครมากนัก เพราะฉะนั้นสาวที่มีความจริงใจและอยากจะชนะใจหนุ่มขี้อายคนนี้ให้ได้ ควรมีความจริงที่ไม่เสแสร้งและควรทำตัวให้น่ารักในแบบธรรมชาติ ถ้าคุณทำได้ คุณก็จะสามารถมัดใจหนุ่มขี้อายได้อยู่หมัด

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับเคล็ดลับมัดใจหนุ่มขี้อายให้อยู่หมัด หวังว่าสาวๆ จะนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปปรับใช้กับหนุ่มที่แอบชอบ รับรองว่าคุณจะสามารถชนะใจเขาได้อย่างแน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่