เชคด่วน! พฤติกรรมที่บ่งบอกว่าแฟนคุณ กำลังปันใจให้คนอื่น

อ่าน 10,491

ความรักเมื่อเกิดขึ้นมาก็ย่อมเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ แต่การรักษาความสัมพันธ์ให้ยืนยาว ถือเป็นเรื่องที่ยากอย่างมาก เพราะปัจจุบันคนคุยกันง่าย คบกันง่าย และรักกันง่าย จึงไม่แปลกที่ใครหลายคนมักจะแอบไปคุยกับคนอื่น หรือนอกใจไปมีคนใหม่ได้เรื่อยๆ สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าแฟนของคุณ กำลังปันใจให้ใครหรือไม่ ลองมาดู 5 พฤติกรรมนี้กันค่ะ

1.แอบคุยโทรศัพท์คนเดียว

วิธีแรกสังเกตง่ายๆ หากแฟนคุณปกติ เป็นคนแทบไม่ค่อยได้โทรศัพท์คุยกับใคร หรือถ้าคุยก็มักจะคุยตรงหน้าให้คุณได้ยินด้วย แต่หากแฟนคุณเริ่มขอตัวไปคุยโทรศัพท์คนเดียว หรือมักจะแอบไปโทรหาใครอยู่บ่อยๆ ต้องระวังให้ดี แต่ไม่ควรรีบไปเช็กโทรศัพท์ เพราะอาจทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันได้ ทางที่ดีลองถามต่อหน้าว่าคุยกับใคร ธุระอะไร จากนั้นคอยขอเช็กโทรศัพท์ก็ยังไม่สายเกินไป

2.ไม่มีเวลาให้

คนเป็นแฟนกันก็ต้องอยากเจอกัน อยากไปไหนมาไหน หรือใช้เวลาร่วมกันตลอด แต่หากแฟนของคุณเริ่มปฏิเสธกันนัดหมาย หรือไม่อยากให้คุณเข้ามาหา เพียงเพราะไม่มีเวลาต้องทำงาน ติดธุระมากมายสารพัด ในช่วงแรกอาจเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่หากไม่มีเวลาให้จนบ่อยครั้ง เหมือนกับว่าไม่อยากเจอคุณ ให้คุณมั่นใจได้ประมาณ 70% เลยว่าแฟนของคุณกำลังนอกใจแน่นอน

3.เซ็กซ์ไม่ดีเหมือนเก่า

แรกรักอะไรก็ดีไปหมด ตั้งแต่เรื่องทั่วไปยันเรื่องบนเตียง แต่หากพฤติกรรมเรื่องเซ็กซ์ของแฟนคุณเปลี่ยนไป ไม่ทำการบ้านเหมือนเก่า หรือแทบไม่สนใจการมีเซ็กซ์กับคุณเลย ให้คุณเตรียมใจไว้ว่า แฟนของคุณกำลังหลงเสน่ห์ของคนใหม่ หรือกำลังนอกใจอยู่เป็นแน่ เพราะเหตุผลที่เลิกกันของคนส่วนใหญ่ มักมีเรื่องของเซ็กซ์และแรงดึงดูดทางเพศมาเกี่ยวข้องเสมอ

4.เริ่มพูดโกหกและเก็บความลับมากขึ้น

เมื่อมีปัญหาชีวิต คนที่คุณอยากจะเล่าให้ฟังเป็นคนแรกนอกจากครอบครัว คือแฟนของคุณ เพราะสามารถเข้าใจและบอกวิธีแก้ปัญหาให้คุณได้อย่างดี แต่หากแฟนของคุณเริ่มพูดจาน้อยลง ไม่พูดถึงปัญหาหรือความรู้สึก มีท่าทีที่แปลกไป อาจเป็นไปได้ว่าเขากำลังมีอีกคนที่ปรึกษาปัญหาได้ดีกว่าคุณ และนั่นอาจส่งผลให้เกิดการนอกใจตามมาได้

5.อารมณ์เสียง่าย

เมื่ออยู่กับแฟนเท่ากับว่าโลกทั้งใบของคุณกลายเป็นสีชมพู มีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้นเต็มไปหมด แต่ถ้าหากแฟนของคุณมีท่าทีที่แปลกไป ไม่ยิ้มเหมือนเก่า ทำอะไรให้ พูดอะไรออกไป ก็แสดงอาการไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด และมีอาการที่เบื่อหรือรำคาญคุณ ให้ฟันธงได้เลยว่ามีคนอื่นชัวร์

สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าแฟนตัวเองนอกใจหรือไม่ ลองไปส่องพฤติกรรมของแฟนคุณดู ว่าเข้าข่าย 5 พฤติกรรมที่เราบอกหรือไม่ ถ้าหากใกล้เคียง ให้เตรียมใจและตั้งสติให้ดี คุยกันด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์ เพราะอาจส่งผลเสียต่อความสัมพันธ์ได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่