เหตุผลที่ผู้หญิงบ้านๆ ธรรมดา มีเสน่ห์กระชากใจหนุ่มๆ

อ่าน 14,679

เคยสงสัยไหมคะ ว่าทำไมผู้ชายหล่อๆ ดีๆ ถึงมักชอบผู้หญิงธรรมดาๆ ไม่ต้องแต่องค์ทรงเครื่องอะไรมาก ผิ ดกับผู้หญิงบางคนที่แต่งตัวแต่งหน้าเริ่ ดทุกวันแต่กลับไม่มีคนสนใจ

1. เธอสนุกกับทุกสิ่ง

ด้วยความบ้านๆ ของเธอนี่แหละ ทำให้พอทำอะไรพิเศษเข้าหน่อยนางก็จะปลื้มปริ่มเป็นปลื้มไปทั้งวัน ผิดกับสาวไฮโซที่อะไรก็ต้องเริ่ดต้องเด่น ซึ่งกว่าจะพอใจได้ ซึ่งเล่นเอาหนุ่มๆ เ หงื่อตกซะเป็นประจำ

2. เธอคือขาลุ ยไปไหนไปกัน

แน่นอนว่าผู้ชายมักจะชอบอะไรแอดแวนเจอร์อยู่แล้ว แล้วผู้หญิงบ้านๆ ธรรมดา เนี่ ยแหละตอบโจทย์เลย เพราะเธอไม่หวั่นเรื่องแบบนี้อยู่แล้วไปไหนไปกัน ไม่มีมาห่วงสวยห่วงหน้าสด ไม่มี อยู่แล้ว ลุยไหนลุยนั่นได้ทั้งนั้น

3. เธอสวยธรรมชาติ เสริมนิดเสริมหน่อยก็สวย

สาวๆ เดี๋ยวนี้จะสวยไม่สวยก็ต้องดูตอนลบเครื่องสำอางนี่แหละ บางคนลบปุ๊บจำหน้าไม่ได้กันเลยทีเดียว แต่ถ้าผู้หญิงบ้านๆ ละก็เธอไม่ค่อยได้แต่งตัวแต่งหน้าซะเท่าไหร่หรอก พอได้แต่งหน้าแล้ว นางมักจะสวยจนทำให้คนตะลึงได้เลยล่ะ สร้างความเซอร์ไ พ รซ์ให้หนุ่มๆ ได้เสมอ

4. เธอไม่สนชอปปิ้ง

อันนี้แหละที่สะดุดใจหนุ่มๆ เข้าเต็มเ ป า เมื่อเธอดูบ้านๆ แล้วเรื่องการช็อปปิ้ งนางก็ไม่ได้สนใจอะไรมากหรอก ต่างจากสาวไ ฮโ ซเมื่อได้เข้าห้างแล้ว เป็นอันทำให้หนุ่มนั่งรอนอนรอไม่เป็นอันทำอะไรเลยทีเดียว

5. เธอไม่สนใจเรื่องของขวัญแ พ งๆ

แทนที่จะใช้เวลามาหาของขวัญ กระเ ป๋ าราคาเรือนหมื่น หา ด อ กไ ม้สวยๆ ผู้หญิงบ้านๆ แบบนางมักจะคิดว่าเอาเวลามาอยู่กับนางดูแลนางดีกว่า ซึ่งข้อนี้แหละโดนใจหนุ่มๆ อย่ างจัง

6. เธอทำงานบ้านเก่ง

เมื่อเธอไม่สนใจเรื่องแฟชั่นเธอก็ต้องมาสนใจเรื่องการบ้านการเรือนนี่แหละ ผู้หญิงบ้านๆ อย่ างนางนี่แหละเ สน่ห์ปลายจวักชัดๆ เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ ที่อย ากจะจริงจังกับความสัมพันธ์ ก็อย่ าลืมมองหาสาวธรรมดาๆ ล่ะ เพราะเธอมีอะไรดีมากมายเลยเชี ยวล่ะ

7.เธอรักสั ตว์

สั ตว์เลี้ยงต่างๆ เธอเจอมาหมดแล้ว หมๅ แมว นก ไก่ กา ไม่ร้องกลั วหรือกลัวอะไรแน่นอน เพราะฉะนั้นถ้าจะพาไป เยี่ ยมบ้านที่มี ห มๅ หรือสั ตว์ต่างๆ ก็ไม่ต้องห่วง เธอรับมืออยู่แน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่