หนุ่มๆควรรู้ เผลอทำให้แฟนงอนจะง้ออย่างไรให้เธอหายโกรธ

อ่าน 13,866

เมื่อใดที่ทะเลาะกันหรือคุณผู้ชายเผลอทำให้แฟนสาวแอบน้อยอกน้อยใจ บางครั้งถึงขั้นโกรธเป็นวรรคเป็นเวร คุณอาจจะต้องรู้สึกเครียดกับการง้อแฟนเพราะไม่อาจเดาใจเธอได้ว่าต้องง้ออย่างไรจึงจะหายโกรธ วันนี้เรามีวิธีง้อสาวง่ายๆ มาแนะนำ เรียกได้ว่าทำง่ายและได้ผลอย่างแน่นอน จะมีวิธีไหนบ้างลองไปดูกันเลย

1 . เอ่ยคำขอโทษด้วยความสำนึกผิดและสัญญาว่าจะไม่ทำอีก เมื่อคุณทำเธอโกรธด้วยความผิดของคุณเอง คงไม่มีวิธีไหนดีไปกว่าการขอโทษเธออย่างจริงใจ แสดงให้เธอเห็นว่าคุณกำลังรู้สึกผิดจริงๆ และรับปากอย่างหนักแน่นกับเธอว่าจะไม่ทำผิดซ้ำเรื่องเดิมอีก ที่สำคัญที่สุดคุณจะต้องทำตามที่สัญญาไว้ด้วย ไม่เช่นนั้นทะเลาะครั้งต่อไปมีบ้านแตกอย่างแน่นอน

2 . ให้พยายามอธิบายเหตุผล ห้ามเดินหนีเธอเด็ดขาด สิ่งที่สำคัญที่สุดเมื่อเธอโกรธหรืองอน คุณห้ามเดินหนีเธอเด็ดขาด แม้ปากเธอจะบอกว่า "ฉันโกรธมากไม่อยากเห็นหน้าคุณตอนนี้" หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เป็นเชิงไล่ให้คุณไป แต่เชื่อไหมว่าถ้าคุณเดินหนีตามคำสั่ง เธอจะโกรธหนักเข้าไปอีกหาว่าคุณไม่ใส่ใจ ดังนั้นพยายามอธิบายเหตุผลให้เธอฟังแม้เธอจะไม่ยอมฟังก็ตามและอย่าเดินหนีเธอเด็ดขาด

3 . กอดเธอ หากเธอเริ่มโกรธจนอาละวาดหนัก ให้คุณดึงเธอมากอดแน่นๆ ให้เธอสงบลงก่อนจะเอ่ยคำขอโทษข้างหู การกอดเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆ ผ่านภาษากายซึ่งเธอจะรับรู้ถึงความรักที่คุณมีให้และรู้สึกว่าคุณสำนึกผิดจริงๆ และทำให้เธอสงบลงได้

4 . ซื้อของขวัญให้ ถ้าเธอโกรธจนไม่ยอมเคลียร์กับคุณในทันที ให้คุณใช้เวลาตรงนี้ไปหาซื้อของขวัญที่เธออยากได้หรือชอบ แล้วนำมาขอโทษเธออีกครั้งพร้อมการ์ดขอโทษน่ารักๆ ไม่ใจอ่อนให้รู้ไปสิ

5 . พาไปกินของหวาน กรณีที่เธองอนเล็กๆ น้อยๆ แค่ยังยอมเจรจากับคุณอยู่ ให้ยื่นข้อเสนอพาไปกินขนมหรือของหวาน เพราะสาวๆ ส่วนใหญ่จะหลงใหลของหวานเป็นพิเศษ และของหวานยังช่วยให้เธออารมณ์ดีขึ้นอีกด้วย

6 . ทำเซอร์ไพรส์ หากเธอโกรธคุณอย่างหนักหน่วง งานนี้อาจต้องลงทุนกันหน่อยด้วยการทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ๆ สักหนึ่งชุดสร้างความประทับใจก่อนจะขอโทษเธออีกครั้ง ส่วนไอเดียเซอร์ไพรส์คุณอาจจะต้องลองคิดสักหน่อยแล้วว่าแฟนคุณชอบอะไรเพราะเป็นเรื่องความชอบส่วนบุคคล แต่ต้องระวังสำหรับแฟนใครที่ไม่ชอบให้เซอร์ไพรส์ในที่สาธารณะ อย่าเผลอไปทำประเจิดประเจ้อเชียว เดี๋ยวจะโกรธหนักกว่าเดิม

7 . บอกรักเธอ คำบอกรักอย่างจริงใจของคุณอาจเรียกสติที่กำลังโกรธกรุ่นของเธอให้กลับมาได้ ลองจับมือเธอแล้วเอ่ยบอกรักเธอให้เธอรับรู้ถึงความรู้สึกจริงๆ ของคุณ การบอกรักเป็นการเรียกสติกันและกันว่าอย่าเสียเวลาทะเลาะกันอีกเลย เพราะยังไงเราก็รักกันไม่ใช่เหรอ

8 . อัดคลิปขอโทษ อาจจะรู้สึกเขินๆ หน่อย แต่หากเธอไม่ยอมออกมาพบหน้าคุณจริงๆ จังๆ ลองอัดคลิปร้องเพลงเนื้อหาขอโทษซึ้งๆ หรือเอ่ยขอโทษพร้อมอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านคลิปวิดีโอแล้วส่งให้เธอ ก็เป็นการขอโทษที่ดีอีกทางหนึ่ง

9 . พาไปช้อปปิ้ง หากเธอยังยอมพูดคุยกับคุณอยู่บ้าง เมื่อง้อด้วยการพูดคุยขอโทษจนเธอใจอ่อนแล้วแต่ยังติดงอนๆ อยู่ก็พาเธอไปช้อปปิ้งตามใจเธอสักวัน รับรองว่าช้อปปิ้งเสร็จแล้วแฟนคุณจะอารมณ์ดีขึ้นอย่างอัศจรรย์


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่