วิธีการสังเกตว่าเขามีแนวโน้มว่ากำลังจะมีคนอื่นหรือเปล่า

อ่าน 6,105

เมื่อคบกันมานาน แล้วเขาก็เริ่มมีท่าทีแปลกไป แต่จะรู้ได้อย่างไรล่ะว่าเขากำลังปันใจไปให้คนอื่นหรือเปล่า เรามีวิธีการสังเกตมาบอกกันด้วยนะคะสาวๆ ไปดูกันสิว่าจะมีวิธีการสังเกตอย่างไร

1.พฤติกรรมอ้ำอึ้ง

เมื่อมีการซักถามในช่วงแรกของการปันใจ เขาจะยังมีความรู้สึกผิดกับคุณที่เขามีใจให้คนอื่น ดังนั้นเขาจึงมีอาการอ้ำๆ อึ้งๆ ตอบคำถามได้ยากแม้จะเป็นเรื่องง่ายๆ ก็ตาม ซึ่งหากเห็นแบบนี้ก็ทำใจไว้ได้เลยเพราะเขาอาจกำลังมีคนอื่นแล้วล่ะ

2.มีของขวัญมาให้ทั้งที่ไม่ใช่วันพิเศษ

คุณจะได้รับของขวัญจากเขาอยู่เรื่อยๆ แม้ไม่ใช่วันพิเศษครบรอบใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งอาจจะดูเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่หากสังเกตให้ดี การที่เขาพยายามทำดีแบบนี้ อาจเพื่อไม่ให้คุณสงสัยว่าเขากำลังมีคนอื่นก็ได้

3.เริ่มมีความเห็นที่ไม่ลงรอย

ในบางครั้งคุณอาจมีการสอบถามความคิดเห็นจากความเคยชิน แต่กลับกลายเป็นว่าโดนโมโหใส่ซะอย่างนั้น คุณก็คงงงว่าเคยถามเป็นเรื่องปกติ ไม่เคยเห็นโกรธ หรือแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็พาลโกรธคุณได้ตลอด แบบนี้ก็น่าสงสัยแล้วล่ะ

4.ไม่ชอบกลับบ้าน

เมื่อเริ่มมีความไม่ลงรอย ก็เริ่มมีข้ออ้างที่ไม่ยอมกลับบ้าน ซึ่งหากเป็นแบบนี้บ่อยๆ ก็น่าสงสัยแล้วล่ะว่าเขาอาจไปอยู่กับคนอื่นก็ได้

5.ใจลอย

เวลาอยู่ด้วยกันเคยคลอเคลียกันไม่ห่าง แต่จู่ๆ ก็เหม่อลอยเหมือนอยู่ตัวคนเดียว บางครั้งคุยๆ กันอยู่ก็เงียบใส่ซะเฉยๆ นั่นแสดงว่าเขาเริ่มไม่สนใจในตัวคุณแล้วล่ะ เพราะเขากำลังมีอีกคนอยู่ในใจนั่นเอง

6.เริ่มอยากอยู่คนเดียว มีความลับเก่ง โลกส่วนตัวสูง

ก่อนหน้าที่เริ่มอยู่ด้วยกันใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ แอคเคาท์ระบบออนไลน์ต่างๆ ก็จะใช้แอคเคาท์เดียวกัน ยินดีที่จะให้ดูโทรศัพท์เพื่อให้คุณสบายใจ แต่เมื่อเขาเริ่มปันใจ ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะกลายเป็นความลับไปทันที และเขามักจะชอบแยกตัวไปอยู่คนเดียวมากกว่า

7.เริ่มมีสังคมมากขึ้น

ในช่วงแรกๆ ที่อยู่ด้วยกันคุณคือโลกทั้งใบของเขา แต่เมื่อเริ่มมีใครอีกคนเข้ามา เขาก็จะเริ่มกลับไปอยู่กับเพื่อนๆ อยู่กับสังคมของเขามากขึ้น หรือไม่แน่อาจจะอยู่กับใครอีกคนก็ได้

8.ละเมอชื่อคนอื่น

เมื่อนอนด้วยกันคนของคุณกลับละเมอชื่อของคนอื่นที่คุณอาจจะรู้หรือไม่รู้จัก โดยเป็นชื่อของผู้หญิงซะเป็นส่วนใหญ่ และเมื่อถามถึงเขาก็จะบอกว่าเป็นหลาน เป็นเพื่อนที่ทำงาน แบบนี้ก็อย่าได้นิ่งนอนใจเลยเชียว

หากคนข้างตัวเริ่มเปลี่ยนไป ก็ลองสังเกตดูสิว่าเขามีแนวโน้มว่ากำลังจะมีคนอื่นหรือเปล่า ซึ่งก็ต้องพยายามจับให้มั่นและตัดสินใจให้เด็ดขาดว่าคุณจะไปต่อกับเขาหรือจะหยุดแค่นี้กันแน่


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่