จีบสาวผ่านแชตยังไงให้สมหวัง ไม่โดนเท

อ่าน 14,743

เคล็ดลับแห่งการแชต หลักการแชต สำหรับคุยออนไลน์ แชตจีบสาว หาเพื่อนคุย แชตยังไง หาเรื่องอะไรมาคุยถึงจะดี เพื่อไม่ให้น่าเบื่อและสามารถพิชิตใจสาวได้ในที่สุด

ในยุคนี้การที่ผู้ชายจะทำความรู้จักหรือเริ่มสานสัมพันธ์กับหญิงสาวสักคน การแชต คุยกันทางออนไลน์ น่าจะเป็นช่องทางที่ถูกใช้กันมากที่สุด ไม่เหมือนสมัยก่อนที่ต้องส่งจดหมายนั่งรอไปรษณีย์มาส่งทุกวัน แลกเหรียญเป็นกำมือวิ่งไปต่อคิวจองตู้โทรศัพท์สาธารณะเพื่อให้ได้คุยกันสัก 5 นาทีก็ยังดี เรียกได้ว่าไม่ว่าจะแชตจีบสาว หรือหาเพื่อนคุย ก็สามารถจะพิมพ์หากันเมื่อไหร่ก็ได้ทั้งวันทั้งคืน

อย่างไรก็ตาม การจีบกันผ่านแชต กับการจีบกันซึ่งๆ หน้า ก็ย่อมมีความแตกต่างกัน เนื่องจากการคุยกันผ่านตัวหนังสือ อาจจะไม่สามารถสื่อสารอารมณ์ได้เต็มที่ และยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย หากเกิดการสื่อสารผิด หรือมีข้อความที่ทำให้เกิดไม่เข้าใจกัน ก็อาจโดนเท กลายเป็นถือแห้วได้ วันนี้เราเลยนำ วิธีจีบสาว ผ่านแชต มาให้หนุ่มๆ ทุกคนได้ลองอ่านกันครับ

และนี่คือหลักการแชต 8 วิธีแชตจีบสาว แชตหาเพื่อนคุย ให้สมหวัง ไม่โดนเท

1. อย่าทำตัวน่าเบื่อ คาดเดาง่าย

การส่งข้อความซ้ำๆ ในเวลาเดิมๆ เหมือนถูกตั้งค่าไว้ อย่าง ตื่นเช้ามาก็พิมพ์หา "สวัสดีตอนเช้า...กินอะไรหรือยัง" พอเที่ยงๆ ก็ "ทำอะไรอยู่...กินข้าวกับใคร" ช่วงหัวค่ำส่งไปว่า "ถึงบ้านยัง...กินอะไรเอ่ย" เป็นพฤติกรรมที่น่าเบื่อมากๆ สำหรับผู้หญิง มันคาดเดาง่าย จนพวกเธอรู้ว่าคุณเป็นคนทักมาและไม่จำเป็นต้องอ่านก็ได้

แนะนำให้เปลี่ยนมาส่งประโยคว้าวๆ ดึงดูดความสนใจให้เธออ่าน เช่น "เห็นว่าเธอชอบดูหนัง...เคยดูเรื่องนี้ไหมเราชอบมาก" หรือชวนไปดูหนังเลยก็ได้ แม้อาจจะถูกปฏิเสธกลับมา แต่อย่างน้อยก็ทำให้อีกฝ่ายกดเข้ามาอ่านและรู้สึกว่าคุณใส่ใจในสิ่งที่เธอชอบเหมือนกัน แบบนี้จะมีโอกาสคว้าหัวใจได้มากกว่า

2. เรียกเธอด้วย ชื่อเล่น

การพูดคุยกันผ่านแชต จะสัมผัสความรู้สึกได้ไม่ชัดเจน ทำให้ฝ่ายหญิงคิดว่าคุณไม่มีตัวตนตลอดเวลาและไม่กล้าสานสัมพันธ์ต่อ ดังนั้นพยายามสร้างตัวตนขึ้นมาให้ได้ แนะนำให้เรียกฝ่ายหญิงด้วยชื่อเล่น แทนคำว่า "คุณ" หรือ "เธอ" ซึ่งการเรียกชื่อจะทำให้สองฝ่ายรู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น หรือคุณสามารถใช้ชื่อพิเศษที่ตั้งใหม่ให้เธอโดยเฉพาะก็ได้ มันเหมือนทั้งสองคนกำลังทำอะไรสนุกๆ ร่วมกันอยู่ และความสัมพันธ์จะขยับไปในทางที่ดี

3. ใช้คำชมให้เป็น

คำชมเชย นี่แหละอาวุธลับที่ผู้หญิงได้ยินเมื่อไหร่เป็นต้องปลื้มจนยิ้มแก้มปริ แต่ทว่าการชมผ่านตัวอักษรมันไม่สามารถเล่นน้ำเสียง หรือท่าทางที่แสดงถึงความจริงใจได้ ฉะนั้นคุณต้องใช้คำชมที่สื่อออกมาแบบตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ไม่เว่อร์วังอลังการจนเกินไป อะไรดีก็ว่าดี อะไรไม่ดีก็ข้าม และที่สำคัญที่สุด อย่าชมบ่อย เพราะมันทำให้กลายเป็นข้อความลอยๆ ที่ไม่มีความจริงใจ

4. ตอบคำถามให้ตัวเองดูน่าสนใจ

พยายามกั๊ก เก็บเรื่องราวของตัวเองไว้บ้าง อย่ารีบเล่าหมดจบแบบรวดเร็ว ไม่อย่างงั้นบทสนทนาหลังจากนี้จะดูน่าเบื่อขึ้นทันที ค่อยๆ ปลุกให้เธอมีความสนใจในตัวคุณมากขึ้น ตอบคำถามให้เป็น ตัวอย่างเช่น เธอถามมาว่า "วันนี้เป็นยังไงบ้าง" แทนที่จะเล่าไปหมดทุกเรื่องในข้อความเดียว ให้ตอบแบบเกริ่นๆ ก่อนว่า "วันนี้มีแต่เรื่องประหลาดๆ" พออีกฝ่ายได้ยินจะเกิดความสนใจและถามคำถามต่อ ซึ่งคุณก็ค่อยๆ เล่าไป ยิ่งคุยกันบ่อยยิ่งทำให้สนิทกันไวขึ้น

5. แซวบ้าง ยิงมุกจีบสาวบ้าง

มุกจีบสาวยังคงได้ผลอยู่เสมอ ! อย่างน้อยไม่ได้ใจ ก็ยังได้รอยยิ้มเป็นของแถม การปล่อยมุกเสี่ยว แซวกันขำๆ จะทำให้ทั้งสองฝ่ายรู้สึกดีต่อกันในใจ แต่ต้องระวังประโยคที่ดูล้ำเส้นจนเกินไปหรือเรื่องที่ไม่ควรมาหยอกล้อ เช่น น้ำหนัก ทรวดทรงองค์เอว ปมด้อยชีวิต ซึ่งอาจทำให้ฝ่ายหญิงเสียความรู้สึกแทนได้

6. ควบคุมปริมาณข้อความ

อย่างแรกเลยอย่าพิมพ์ข้อความที่มันยาวยืดจนเกินไป เอาแบบสั้นๆ กระชับได้ใจความพอ ไม่งั้นจะดูเป็นผู้ชายเวิ่นเว้อ เจ้าชู้ คุยเก่ง แต่ก็ไม่ควรตัดคำสั้นๆ แล้วส่งให้เธอถี่ๆ ด้วยเช่นกัน ลองคิดดูเวลามีแจ้งเตือนข้อความเข้ามารัวๆ คุณรู้สึกยังไง แน่นอนฝ่ายหญิงก็คงไม่ต่าง

ดังนั้น พยายามรักษาสมดุลในการส่งข้อความให้ดี ไม่กระหน่ำส่งเป็นสิบจนน่าตกใจ แต่ก็อย่าหายไปนาน เดี๋ยวฝ่ายหญิงคิดว่าคุณกำลังคุยกับสาวหลายคน ถ้าเป็นไปได้ให้ส่งในจำนวนเท่าๆ กัน เช่น เธอส่งมา 4 ประโยค คุณก็ควรส่งกลับไม่เกิน 4 ประโยคเหมือนกัน แบบนี้จะแสดงให้เห็นว่าคุณอยากคุยกับเธอและไม่เป็นการเซ้าซี้จนเกินไป

7. สำรวจคำผิดดีๆ

เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ห้ามมองข้ามเด็ดขาด เพราะบางคำ บางประโยค สะกดผิด เว้นวรรคพลาด ทำให้ความหมายเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือได้เลย เช่น คุณเสียตังค์ไปเท่าไหร่ : คุณเสียตัวไปเท่าไหร่, ตกข่าว : ตกขาว เป็นต้น ฉะนั้นก่อนจะกดส่งข้อความแต่ละที ให้สำรวจคำผิดและเว้นวรรคให้ดีเสียก่อน แม้จะเป็นปัญหายิบย่อยแต่ก็สร้างรอยร้าวในใจมาแล้วนับไม่ถ้วน

8. อย่าจีบเก่งแค่ในแชต

คุยในแชตอย่างเทพ พอเจอหน้ากันจริงๆ กับนั่งเด๋อด๋าทำตัวไม่ถูก ถ้าเป็นแบบนี้เตรียมตัวกินแห้วได้เลย สาวๆ ไม่ได้ตัดสินคุณทั้งหมดแค่ในแชต การวางตัว การปฏิบัติต้องเหมาะสมและเป็นอย่างที่พูดไว้ด้วย จำไว้ว่าการคุยผ่านแชตเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์เท่านั้น สุดท้ายทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องเจอหน้ากัน ลองใช้ชีวิตร่วมกันอยู่ดี

ลองนำไปใช้กันดูนะครับ สำหรับวิธีจีบสาวผ่านแชตให้ได้ผล แต่อย่างที่บอกครับว่าการคุยแชตเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ไม่มีใครรักตัวตนของคุณในโลกออนไลน์แน่นอน สิ่งที่สำคัญคือการปฏิบัติตัวต่อหน้า ความซื่อสัตย์ จริงใจ และความสม่ำเสมอ ถ้าคุยกันถูกคอ คุณสมบัติครบ ยังไงเธอก็เซย์เยสอยู่แล้วครับ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่