ความหมายจำนวนดอกกุหลาบ เลือกให้เหมาะกับคนที่คุณรัก

อ่าน 6,293

แนะนำ ความหมายจำนวนดอกกุหลาบ สื่อความหมาย วาเลนไทน์นี้ เลือกให้เหมาะกับคนที่คุณรัก

ใกล้วาเลนไทน์เข้ามาแล้ว ทั้งคุณสาวๆ คุณหนุ่มๆ คงหัวหมุนกับการหาของขวัญให้กับคนที่รักน่าดู ซึ่งหนึ่งในของขวัญยอดฮิต ยอดนิยมคงหนีไม่พ้น "ดอกไม้" และดอกไม้ที่เรานิยมให้กับในสันแห่งความรักมากที่สุดคงหนีไม่พ้น "ดอกกุหลาบ" ใครมีแพลนมอบดอกกุหลาบให้กับแฟน วันนี้ GangBeauty มีความหมายของจำนวนดอกกุหลาบมาฝากค่ะ จะได้เลือกให้กับคนรักได้ถูกต้องและถูกใจ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ...

ดอกกุหลาบ 1 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 1 ดอก หมายถึงรักแรกพบ รักเดียวในดวงใจ ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เป็นจำนวนดอกกุหลาบที่สื่อความหมายได้อย่างตรงจุดที่สุด

ดอกกุหลาบ 2 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 2 ดอก หมายถึงเขากำลังคิดเหมือนกับคุณอยู่เช่นกัน สื่อให้เห็นว่าความในใจของอีกฝ่ายหนึ่งนั้น ก็มีความปรารถนาดีให้แก่คุณไม่แพ้กันนั่นเอง คุณคิดถึงเขา เขาคิดถึงคุณ

ดอกกุหลาบ 3 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 3 ดอก สื่อความหมายแบบตรงไปตรงมา บอกให้รู้กันไปเลยกับคำ 3 คำ อย่างจริงใจว่า “ฉัน รัก เธอ”

ดอกกุหลาบ 5 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 5 ดอก หมายความว่า เขารักคุณมากๆ มากจนความรักที่อยู่ในใจมันแทบทะลักออกมาเลยทีเดียว

ดอกกุหลาบ 6 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 6 ดอก หมายถึงความรักและความคิดถึงที่อัดอั้นอยู่ในใจจนแทบทนไม่ไหว ใครที่อยากสื่อความในใจว่าคิดถึงและรักเขามากแล้วล่ะก็ ยื่นดอกกุหลาบให้ไปเลย 6 ดอก

ดอกกุหลาบ 7 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 7 ดอก หมายถึงการแอบบอกความในใจ สื่อออกมาแบบเขินๆ หน่อยว่า “ฉันหลงเสน่ห์เธอเข้าแล้ว” ประมาณว่าเขากำลังตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว แต่ไม่กล้าพูดออกมาให้คุณรู้

ดอกกุหลาบ 9 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 9 ดอก หมายถึงเป็นการส่งสายตาเว้าวอนและออดอ้อนเป็นทำนองว่า “ช่วยอยู่กับฉันไปนานๆ หน่อย”

ดอกกุหลาบ 12 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 12 ดอก หมายถึง“เขาขอให้คุณอยู่คู่กับเขาไปจนนิรันดร์” ซึ่งหมายถึงว่า ในชีวิตทั้งหมดของเขานั้น ขอให้คุณอยู่เคียงข้างไปตลอดนั่นเอง

ดอกกุหลาบ 13 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 13 ดอก หมายถึงความจริงใจ และความหวังดีที่มีให้กันอย่างเต็ม 100% เป็นความรักระหว่างเพื่อนที่มีความรัก หวังดี และปรารถนาดีต่อกันแบบไม่มีที่สิ้นสุด

ดอกกุหลาบ 15 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 15 ดอก หมายถึงผู้ให้ต้องการขอโทษคุณจากสิ่งที่เขาไม่ได้ตั้งใจทำ และเขาต้องการขอโทษคุณจริงๆ มักให้แก่กันเพื่อการขอโทษ หรือง้อขอคืนดี เป็นต้น

ดอกกุหลาบ 21 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 21 ดอก หมายถึง ความเชื่อมั่นที่ผู้ให้มีให้แก่คุณ เขาเชื่อมั่นในตัวคุณทั้งหมด ทุกสิ่งอย่างที่คุณกำลังจะตัดสินใจทำ และเขาก็จะคอยอยู่เคียงข้างคุณในทุกสถานการณ์

ดอกกุหลาบ 40 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 40 ดอก สื่อถึง “ความรักที่เขามอบให้แก่คุณนั้นคือเรื่องจริง” และสิ่งที่เขาแสดงออกมาทั้งหมดนั้น คุณไม่ได้ฝันไป

ดอกกุหลาบ 44 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 44 ดอก หมายถึงว่าความรักของเขาจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไป แม้เวลาจะเปลี่ยนไปนานเท่าใดก็ตาม เป็นความรักแบบอินฟินิตี้ที่หลายคนใฝ่ฝัน

ดอกกุหลาบ 99 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 99 ดอก เป็นจำนวนที่หลายๆ คนฝันอยากจะได้ หมายถึงเขากำลังสื่อให้คุณเห็นว่าเขาจะรักคุณไปจนวันตาย รักกันไปจนแก่เฒ่า ไม่มีอะไรที่สามารถแยกคุณไปจากเขาได้ เป็นความรักที่สื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและชัดเจนที่สุด รวมทั้งหลายๆ คนยังชอบมอบดอกกุหลาบจำนวน 99 ดอก เพื่อมอบให้แก่คนรักในวันสำคัญ เช่น วันครบรอบแต่งงาน วันวาเลนไทน์ อีกด้วย

ดอกกุหลาบ 100 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 100 ดอก เป็นจำนวนที่สื่อให้เห็นว่า “ฉันรักเธอมากๆ รักจนไม่มีอะไรมาเปรียบได้ เป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ รักแบบสุดหัวใจ” ผู้ให้นั้นจริงใจกับคุณมาก และเขาคนนั้นต้องการให้คุณได้เห็นถึงความรัก ความปรารถนาดี ที่เขามีต่อคุณอีกด้วย

ดอกกุหลาบ 101 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 101 ดอก สื่อให้เห็นว่า สำหรับเขาแล้วต้องเป็นคุณคนเดียวเท่านั้น ไม่สามารถมีใครมาแทนที่ได้ แม้ในความเป็นจริงจะมีผู้คนมากมายต้องการเข้ามาในชีวิตเขา เขาก็ไม่สนใจ เพราะในชีวิตเขามีแค่คุณคนเดียว

ดอกกุหลาบ 108 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 108 ดอก หมายถึง Will You Marry ? คุณแต่งงานกับฉันนะ สื่อให้เห็นว่าเขาพร้อมที่จะสร้างครอบครัวกับคุณ และอยากให้คุณมาเป็นอีกครึ่งหนึ่งในชีวิตของเขา

ดอกกุหลาบ 365 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 365 ดอก หมายถึง รักคุณทุกวัน จำนวนดอกกุหลาบก็เหมือนจำนวนวันที่เขารักคุณ

ดอกกุหลาบ 999 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 999 ดอก สื่อถึงรักของเรายืนยาวตราบชั่วฟ้าดินสลาย เป็นความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก

ดอกกุหลาบ 1001 ดอก ความหมาย

ดอกกุหลาบ 1001 ดอก เป็นอีกหนึ่งจำนวนดอกกุหลาบที่หลายๆ ฝันอยากได้ มันสื่อถึงความรักแบบสุดรัก ฉันรักคุณ เพราะคุณเป็นคุณ และรักของเราจะเป็นนิรันดร์

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับความหมายจำนวนดอกกุหลาบสื่อความหมายที่เรานำมาฝาก บอกเลยว่าลึกซึ้งและโรแมนติกมากๆ เลย ปกติดอกกุหลาบก็มีความหมายดีอยู่ แต่ถ้าเพิ่มความโรแมนติกอีกสักนิด ด้วยการเลือกจำนวนดอกกุหลาบ เพื่อใช้สื่อความในใจจะยิ่งทำให้ช่อดอกกุหลาบช่อนั้นมีความหมายพิเศษเข้าไปอีกค่ะ วาเลนไทน์ปีนี้ต้องไม่พลาดแล้วค่ะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่