10 วิธีง้อแฟน งอนหนักเบอร์ไหน ก็หายได้ชัวร์

อ่าน 12,104

แนะนำ 10 วิธีง้อแฟน ต่อให้งอนหนักเบอร์ ใช้วิธีนี้ไปรับรองหายชัวร์

คนรักกันมากแค่ไหน มันก็ต้องเคยมีอาการพ่อแง่แม่งอนกันบ้าง เรื่องเล็กเรื่องเรื่องใหญ่ก็สามารถทำให้งอนกันได้ ซึ่งบางครั้งเราก็รู้สาเหตุ แต่บางครั้งคิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออกว่าไปทำอะไรให้งอน และแน่นอนว่าเวลาที่งอนกันมันก็ต้องเป็นอีกฝ่ายที่เป็นคนง้อ วันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีง้อแฟนมาฝากค่ะ เป็นวิธีง้อแฟนทีใช้ได้ผลจริง ต่อให้เค้าจะงอนหนักแค่ไหน เจอวิธีง้อเข้าไปยังไงก็หายงอนชัวร์ จะมีวิธีไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

1. พูดไปเลยว่า "ขอโทษ"

หากเราอยากง้อแฟนปากแข็งแล้วล่ะก็ ให้เริ่มแสดงออกแบบตรงไปตรงมาก่อน นั่นก็คือกรพูดขอโทษออกไป บางครั้งเราต้องอย่าพยายามคิดว่าตัวเองไม่ผิด ทำไมต้องเป็นฝ่ายขอโทษ เพราะนั่นจะทำให้ไม่จบง่ายๆ ส่วนใครที่รู้ว่าตัวเองผิดเรื่องอะไร ก็ควรชี้แจงสักหน่อย ว่าทำไมถึงทำแบบนั้น แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ ครั้งหน้าจะพยายามทำให้ดีขึ้น แต่หากใครที่ไม่รู้ว่าผิดเรื่องอะไร คำพูดขอโทษจะเป็นเหมือนการเปิดทางให้ได้คุยปรับความเข้าใจกันต่อ เป็นวิธีง้อแฟนที่ง่าย แต่ตริงใจ

2. กอดกันสักนิด

บางครั้งคนที่งอนอาจไม่ต้องการอะไรมาก แค่อยากให้คนรักมาง้อ ดังนั้นวิธีง้อแฟนน่ารัก ๆ อย่างการกอด ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยดับไฟโกรธในใจอีกฝ่ายได้ง่าย ๆ การกอดกันยังเป็นการแสดงออกทางร่างกายที่สามารถแทนคำว่ารักได้อย่างดีอีกด้วยนะคะ

3. ตลกไปเลย

สายโรแมนติกอาจไม่ใช่ทาง ก็มาทางสายตลกไปเลยค่ะ ลองใช้วิธีสร้างเสียงหัวเราะด้วยมุกตลก หรือเข้าไปหยอกล้อแฟนของเราดู หากใช้ได้ผล จะทำให้บรรยากาศตรึงเครียดเปลี่ยนเป็นสดใสมากยิ่งขึ้น ระดับการงอนก็จะค่อน ๆ ลดลง ถือเป็นวิธีง้อแฟนง่าย ๆ ที่ได้ผลมานักต่อนัก

4. เขียนโน้ตบอกความในใจ

สำหรับคนที่พูดน้อยแต่ก็อยากจะมีความโรแมนติก ลองหากระดาษโน้ตน่ารัก ๆ เขียนแคปชั่นง้อแฟนตามสไตล์ของตัวเอง หรือแคปชั่นบอกรักซึ้ง ๆ แล้วส่งให้คุณแฟน รับรองช่วยลดระดับความงอนได้ อย่างน้อยแฟนเราก็จะได้รู้ว่าเราแคร์ความรู้สึกของเขามากเช่นกัน ของง้อแฟนแบบนี้ก็น่ารักไปอีกแบบค่ะ

5. ส่งเพลงง้อ

พูดไม่เก่ง จะง้อยังไงดี แนะนำให้เลือกเพลงความหมายดีส่งไปง้อ นอกจากเนื้อหาเพลงจะสามารถพูดแทนตัวเราได้แล้ว เพลงเพราะ ๆ ซึ้ง ๆ ยังช่วยให้อีกฝ่ายรู้สึกดีขึ้น เปลี่ยนอารมณ์หม่น ๆ ให้สดใสมากขึ้น

6. ทำอาหารง้อแฟน

หากรู้ว่าแฟนเราชอบกินอะไร แนะนำให้เข้าครัวปรุงอาหารแล้วเอาไปให้แฟน รับรองว่างอนแค่ไหนก็หายได้ เพราะการทำอาหารแสดงให้เห็นความตั้งใจความใส่ใจ และถ้ารสมือดีด้วยแล้ว ยังไงก็ต้องคืนดีกันอย่างรวดเร็วแน่นอน

7. ง้อด้วยของขวัญ

ถ้าหากว่าสิ่งที่เค้างอนนั้นสาเหตุมาจากความผิดร้ายแรง ต้องมีวิธีง้อแฟนแบบเอาใจมาก ๆ หน่อย อย่างการซื้อของขวัญให้แฟน ของขวัญแทนคําขอโทษ พร้อมเซอร์ไพร์สเล็ก ๆ เรียกคืนความสุขให้คู่ของเราได้

8. ชวนออกไปข้างนอก

วิธีนี้อาจจะดูเป็นไปได้ยากสำหรับคู่รักบางคู่ เพราะบางคนงอนก็ไม่อยากทำอะไร ไม่อยากอยู่ใกล้ ก็ลองให้เวลาแล้วต่างคนต่างไปสงบสติอารมณ์ของตัวเองสักพัก เมื่อดีขึ้นแล้วลองชวนแฟนไปหากิจกรรมทำนอกบ้าน บางครั้งการติดอยู่กับสภาพแวดล้อมในบ้านเดิม ๆ จะทำให้เราคิดวนอยู่แต่กับเรื่องเดิม ๆ สถานการณ์จะยิ่งแย่ลง กิจกรรมนอกบ้านก็อย่างเช่น ไปวิ่งออกกำลังกาย ไปทำบุญ ไปปั่นจักรยาน หรือจัดทริปไปท่องเที่ยวสั้น ๆ ก็ดีเหมือนกัน

9. ขยันเอาใจ

เรียกว่ากลยุทธ์น้ำหยดลงหินทุกวันหินยังกร่อน นับประสาอะไรกับคนขี้งอน ก็ต้องเลิกงอนได้เหมือนกัน ไม่ว่าแฟนเราจะเป็นคนแบบไหน แต่รับรองได้ว่าไม่มีใครไม่ชอบให้แฟนมาเอาใจ ตามใจ ถ้าเราอยากได้ใจแฟนคืน ก็ให้รีบไปเอาใจเขามาก ๆ

10. ส่งดอกไม้ไปให้แทนความรู้สึกผิด

ลองเลือกวิธีสั่งซื้อช่อดอกไม้สวย ๆ ความหมายดี พร้อมการ์ดเขียนแคปชั่นง้อแฟนส่งทำเซอร์ไพร์ส หรือของขวัญแทนคําขอโทษพร้อมดอกไม้ดูนะคะ ใครได้ไปก็ต้องมีใจอ่อนแน่นอน นอกจากจะสวยละมุนแล้ว ดอกไม้แต่ละชนิดยังมีความหมายดี ๆ ซ่อนอยู่ เช่น ดอกไลเซนทัส ที่หมายถึงการเอาใจใส่ ดอกเยอบีร่า หมายถึง “เธอคือแสงอาทิตย์ในชีวิตฉัน”

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 วิธีง้อแฟนที่เรานำมาฝาก ใครที่กำลังต้องการง้อแฟนอยู่ ลองเอาวิธีนี้ไปใช้ดูนะคะ รับรองคุณแฟนหายงอนแน่นอนค่ะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่