บลัชออนในตำนานสุดฮอต ไอเท็มที่สาวๆต้องมี

อ่าน 3,533

เครื่องสำอาง ถูกและดี มีในโลก บอกเลย สาวๆที่ชอบการแต่งหน้า หนึ่งในไอเท็มที่สาวๆต้องมีก็คือ "บลัชออน" เพราะเจ้าตัวนี้ช่วยเพิ่มสีสันให้กับพวงแก้มของสาวๆ ทำให้ใบหน้าของสาวๆแลดูเป็นคนมีสุขภาพดีและที่สำคัญช่วยเปลี่ยนลุคในแต่ละวันได้อีกด้วย 8 แบรนด์บรัชออนยอดฮิตยาวนานจนกลายเป็นตำนานสุดฮอต มาฝากสาวๆกัน งานนี้เราคัดแต่บลัชออนตัวเด็ดมาให้สาวๆโดยเฉพาะ

#1.NARS Blush

บลัชออนชื่อดัง ที่เป็นสุดยอดบลัชออนของใครหลายคน ด้วยสีสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสีแน่นละเอียด สีชัด ติดทนนาน มีหลายเฉดสีและหลาย Texture ให้เลือก ทั้งแบบแมทท์ เชียร์และชิมเมอร์ สีฮิตอย่าง ORGASM ส้มอมชมพู สีฮิตตลอดกาล กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ทนความมันได้ในระดับหนึ่ง ระหว่างวันสีไม่จืดจางและติดทนนานตลอดทั้งวัน บลัชออนของ Nars ควรค่าที่สาวๆจะมีไว้ในกระเป๋ามากๆ ราคาประมาณ 1,250 บาท

#2.Sleek MakeUP Blush

Sleek Blush เป็นลูกรักของสาวๆหลายคนเลย เป็นบลัชออนที่สีสวยชัดทุกสี ปาดทีเดียวสีก็ติดแน่น ใช้นิดเดียวก็พอ ปัดแล้วบางเบาเป็นธรรมชาติ เนื้อนุ่ม โทนสีละมุน มีหลายเฉดสีและหลาย Texture ให้เลือก ทั้งแบบแมทท์และแบบเชียร์ (ผสมชิมเมอร์) เหมาะสำหรับสาวผิวธรรมดา-ผิวผสม มีส่วนผสมของสารสกัดจากโจโจ้บา จึงช่วยให้ผิวไม่แห้งตึง ราคาไม่แรงประมาณ 320 บาท

#3.Bobbi Brown Blush

บลัชออนเนื้อดีอีกตัวในตำนานที่สาวๆควรจะมีไว้ในครอบครอง บลัชออนเนื้อแมทเนียนละเอียด ติดทนนาน เฉดสีธรรมชาติกลืนไปกับสีผิวด้วยสีที่สวยแบบธรรมชาติ เนรมิตรพวงแก้มของสาวๆให้สวยเปล่งปลั่ง ปัดง่าย ติดทน เฉดสีให้เลือกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวเข้ม ผิวขาว หรืออมเหลือง Bobbi Brown ก็มีสีบลัชออนให้สาวๆเลือกเพียบ ราคา 1,300 บาท

#4.Tarte Amazonian Clay 12 Hour Blush

บลัชออนสีสวยในตำนานที่ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อมช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน แถมยังมีส่วนประกอบหลักจากโคลนขาวธรรมชาติเพื่อให้ความเป็นธรรมชาติและติดทน นอกจากนี้เนื้อบลัชด้านในยังเป็นลายแม่น้ำ Amazon อีกด้วย ให้พิกเม้นท์แน่นและปัดง่ายสุดๆ ราคา 1,200 บาท

#5.M.A.C Powder Blush

เรื่องความดีงามของ M.A.C Powder Blush โด่งดังและเป็นตำนานมานาน เพราะมีสีสันให้เลือกมากมาย ตั้งแต่โทนพาสเทล ที่สำคัญยังเป็นนิยมในหมู่เมคอัพอาร์ทิสต์ทั้งไทยและเทศ เนื้อบลัชออนละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย สีติดทน เม็ดสีชัดเจน ปัดแล้วเป็นธรรมชาติ มีหลายสี หลาย Texture สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ระหว่างวันสีไม่จาง ติดทนนาน จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ราคา 1,120 บาท

#6.NYX Powder Blush

บรัชออนแบบฝุ่นที่บล็อคเกอร์หลายคนรัก เพราะมีให้เลือกทั้งเนื้อแมตต์ และเนื้อชิมเมอร์ที่มีประกายวาวๆเล็กน้อย พิกเม้นท์แน่น สีสวยและติดทนสุดๆ กันน้ำกันเหงื่อดีมาก สำหรับตัวเนื้อชิมเมอร์เมื่อปัดแล้วจะช่วยให้หน้าโกลว์แบบไม่เว่อไป สาวๆอยากปัดแก้มให้ได้ลุคไหนก็เลือกได้ตามความต้องการ มีหลากหลายโทนสีให้เลือกด้วย ราคา 295 บาท

#7.Maybelline Cheeky Glow

บลัชออนรุ่นนี้ถือว่าอยู่ในดวงใจของสาวๆหลายคน เพราะเนื้อเป็นแบบฝุ่น ผสมชิมเมอร์เล็กละเอียด ให้สัมผัสนุ่มละมุนและบางเบา ทำให้ปัดง่าย ส่วนเรื่องโทนสีค่อนข้างสดใสเป็นธรรมชาติ ได้ฟินิชลุคผิวสุขภาพดี คุณภาพเค้าดีเกินราคา เพราะเนื้อสีติดทนเช้ายันเย็น นอกจากนี้ยังกันน้ำกันเหงื่อและทนต่อความมันได้ดี แถมแพ็คเกจก็พกพาง่าย ขนาดเล็กน่ารัก ราคา 179 บาท

#8.Clinique Cheek Pop

บลัชออนแบบฝุ่น เนื้อสัมผัสสุดบางเบา จาก Clinique เพราะนอกจากจะเนื้อบางเบาแล้ว ยังให้สีสันชัดเจนและติดทนนาน ปัดแล้วไม่เป็นปื้น หรือคราบแป้ง พร้อมมีประกายจากชิมเมอร์เม็ดละเอียด ที่ช่วยขับให้ใบหน้าดูเด่น ผิวดูสวย โกลว์ และดูสุขภาพดี ปลอดภัยและใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ราคาประมาณ 1,000 บาท

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 8 บรัชออนในตำนานที่ Sweetiex คัดมาให้ เด็ดๆทั้งนั้น น่าใช้น่าโดนกันทั้งนั้นที่สำคัญยังให้สีแน่นติดทนนานตลอดวันอีกต่างหาก เห็นอย่างนี้คงรอช้าไม่ได้แล้ว รีบๆสอยมาใช้ด่วนๆเลย


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่