งานนี้ต้องเกิด!! เคล็ดลับแต่งหน้าไปเที่ยวกลางคืนยังไง ให้สวยเป๊ะ ออร่าจับ!!

อ่าน 3,527



จะออกไปท่องราตรีกับเพื่อนทั้งที ต้องจัดเต็ม อย่าน้อยหน้าคนอื่น!! แต่เอ๊ะ ควรแต่งหน้ายังไง ไม่ให้หน้าลอย หรือหน้าจืดเกินไป ถ้าอยากรู้คำตอบ ตามมาดูกันเลย วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับการแต่งหน้าไปเที่ยวกลางคืน มาบอก จะมีขั้นตอนการแต่งหน้าแบบไหนบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยจ้า




1.รองพื้นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง


ขอเริ่มต้นจากการเลือกรองพื้นดีๆ ก่อนจ้า สาวๆควรเลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิวหน้าของตัวเอง คนผิวแห้ง ควรเลือกรองพื้นที่ชุ่มชื่น ทาแล้วผิวดูชุ่มฉ่ำ คนผิวมัน แนะนำให้เลือกรองพื้นบางเบา ไม่หนา ไม่ทำให้ให้หน้าเยิ้ม ส่วนคนผิวผสมให้เลือกรองพื้นแบบเหลวจะดีที่สุดจ้า  




2.เลือกอายแชโดว์เหมาะกับตัวเอง ช่วยเปล่งประกาย เจิดจรัส


การเลือกอายแชโดว์ แนะนำว่าต้องเลือกจากชุดที่ใส่ไป งานกลางคืนควรเลือกอายแชโดว์โทนสีเย็นๆ เข้มๆ เช่น สีน้ำเงิน สีเขียว หรือม่วง แต่ถ้าสาวๆเลือกใส่ชุดสีแดง หรือ ชมพู ซึ่งเป็นสีโทนร้อน ควรเลือกสีอายแชโดว์เป็นสีน้ำตาล ชมพู สีส้ม หรือสีทองจ้า




3.บลัชออน ช่วยให้พวงแก้มแจ่มใส ดูมีชีวิตชีวา


การเลือกบลัชออนถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ควรเลือกบลัชออนให้เข้ากับโทนผิว คนผิวเข้ม อาจจะเลือกโทนสีส้ม ส่วนคนผิวขาว ควรเลือกเป็นสีชมพู สำหรับงานกลางคืน ควรเลือกบลัชออนแบบมีกลิตเตอร์ จะช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย มีออร่า






4.ปัดมาสคาร่าสักนิด เพิ่มความน่ารัก สดใส


ควรเลือกมาสคาร่าที่เน้นไปทางความยาว จะช่วยให้ใบหน้าสวยหวาน ดูน่ารัก โดดเด่น และสดใสกว่าเดิม แถมยังไม่ตองเป็นกังวลเรื่องการติดขนตาอีกด้วย




5.เลือกลิปสติก สีสวย เพิ่มสน่ห์ให้ใบหน้า


สีลิปสติก สามารถเลือกตามอายแชโดว์ จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ เปล่งประกาย นั่นคือ ชุดโทนเย็น ควรใส่ชุดโทนสีชมพู ส่วนใครโทนร้อน ควรเลือกเป็นสีส้มจะเหมาะสมกว่า






แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่