มือขาวน่ามองไม่หมองคล้ำ! เพียงแค่เลือกสีทาเล็บให้ถูกกับสีผิว

อ่าน 18,351

เคยสงสัยไหมคะว่าทำไมเพื่อนทาเล็บนี้นั้นแล้วสวยมาก แต่พอเราทากลับดูหมองๆไม่สวย ไม่น่ามอง..นั้นเป็นเพราะว่าสีผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกันนั่นเอง! สีทาเล็บที่ทาออกมาจึงไม่เหมือนกัน ไม่ใช่ว่าทุกคนจะทาสีเดียวกันได้แล้วออกมาดูสวยเหมือนกันนะคะ...ต้องคำนึกถึงสีผิวด้วย!

วันนี้ GangBeauty จึงจะมาแนะนำ สีทาเล็บสำหรับสาวแต่ละสีผิว ว่าควรจะทาสีไหนดี...สีโทนไหนที่ทาแล้วปัง สีไหนทาแล้วจะดับ!! มาดูกันเลยค่าาา...

1. สาวผิวขาว

สาวสีผิวนี้ สามารถทาสีเล็บได้แทบทุกสีเลยค่ะ แต่โทนสีที่ไม่แนะนำให้ทาก็คือ โทนสีที่อ่อนจนเกินไป เพราะจะทำให้ดูกลืนไปผิว และ มือจะดูซีดได้

2. สาวผิวสีเนื้อ หรือสีผิวโทนกลางอมเหลือง

ส่วนใหญ่สาวไทยจะผิวโทนนี้กันเยอะนะคะ สีที่ควรทาคือสีสันสดๆ ยิ่งเป็นโทนส้มจะสวยมาก รับรองว่าจะช่วยขับสีผิวให้ดูขาวสว่างขึ้นได้มากเลย

3. สาวผิวคล้ำ

อย่าเพิ่งน้อยใจ คิดว่าตัวเองทาสีไหนก็ไม่สวยเลยนะคะ...เพราะว่าสาวผิวคล้ำนั้นเหมาะกับ สีทาเล็บโทนเบจ หรือถ้าอยากให้มือดูสว่างขึ้นควรทาสีที่มีประกายมุก หรือสีโทนเข้มๆ อย่างแดงเลือดนกจะสวยมากเลยค่ะ

: pinterest


ทำเล็บ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่