ไอเดียเล็บเจลสไตล์เกาหลี เรียบง่ายแต่ดูสวยหรู

อ่าน 6,734

สวัสดีค่ะ สาวๆ ที่รักทุกคนสาวๆ คนไหนที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำเล็บดีไหม กำลังอยากจะเปลี่ยนสีเล็บ แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำสีไหนลายไหนดี บางแบบก็ดูเยอะเกินไป บางสีก็ดูไม่เข้ากับเราเลย ทำเอาเครียดกันเลยใช่ไหมค่ะวันนี้ไอซ์มี ไอเดียเล็บเจล มาฝากสาวๆกันค่ะ จากไอจีของร้านทำเล็บที่เกาหลีเลยค่า ( IG : nail_by.jjoo ) รับรองได้ว่าเป็นเล็บเจลสไตล์เกาหลีแน่นอน ใครที่ชอบความมินิมอล เรียบง่ายแต่ดูสวยหรู ต้องเทใจให้กับแบบเล็บเจลที่นำมาฝากกันอย่างแน่นอนค่ะ เตรียมแคปหน้าจอไปให้ร้านทำเล็บดูได้เลยค่า ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยจ้า

มาที่แบบแรก ง่ายๆ และมินิมอลแบบสุดๆ ไปเลยค่า เลือกสีเล็บที่ไปโทนเดียวกัน อย่างในรูปเป็นสีชมพูตุ่นๆ สีม่วงและสีครีมอ่อน แอบติดคริสตัลเล็กๆ 1 อัน ทำให้ดูสวยมากยิ่งขึ้น

แบบถัดมายังคงความมินิมอล ทาเล็บหลายๆ สีในเล็บเดียว เลือกให้ไปทางเดียวกัน ในรูปเลือกเป็นสีชมพู สีม่วง สีใส เพิ่มความหรูด้วยการแต่งฟอยล์ทอง

สายหวานห้ามพลาดเลยจ้า ยังคงอยู่ที่สีแนวพาสเทล ทาสลับกันไป รวมทั้งเพ้นท์ลายดอกไม้สลับกับทากลิตเตอร์สีเงิน ดูสวยแบบมีประกายวิบวับ

สำหรับสาวๆ ที่ไม่มีสีเล็บถูกใจเลย เลือกเป็นสีใสไปเลยจ้า เพิ่มความหรูด้วยการติดคริสตัลเล็กใหญ่สลับกันไป บอกเลยว่าดูแพงมาก แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายด้วยค่ะ

ต้องการความสดใส ต้องไม่พลาดสีเหลืองสลับขาว ทาสีแค่ครึ่งเล็บ สร้างมิติให้แก่เล็บ พร้อมกับเพ้นท์ลายดอกไม้ที่เล็บนิ้วโป้ง เติมคริสตัลเล็กๆ ไปอีกหน่อยเพื่อความสวยหรู

ทาสีนู้ด ขาว เทาครีมสลับกันไป นอกจากนั้นเพิ่มความเริ่ด ด้วยการเติมกลิตเตอร์เงินและคริสตัลเม็ดเล็กๆ เข้าไป เท่านี้ก็ช่วยทำให้เล็บของสาวๆดูพิเศษ สวยหรูขึ้นมาเป็นกองเลยจ้า

สีนี้เหมาะกับสายหวานแต่แอบแซ่บนะค้า ทาสีเล็บแค่ครึ่งเล็บคาดแถบสีทองกั้น สีที่เลือกทาเป็นสีชมพู มีทั้งสีอ่อนและสีสว่างสลับกันไป นอกจากนั้นยังเพิ่มแผ่นกลิตเตอร์สีชมพูเมทัลลิค ช่วยทำให้เล็บของสาวๆดูไม่ธรรมดาเลยค่า

การเลือกทาสีเล็บแบบไล่สี ก็ถือเป็นไอเดียที่ดีเหมือนกันนะคะ โดยอันนี้เลือกสีชมพูเข้ม นอกจากนั้นยังสลับด้วยการการทาเป็นลายดอกไม้ในโทนเดียวกัน บอกเลยว่าช่วยขับผิวมากๆ เลยจ้า

สาวคนไหนชอบดวงดาว จักรวาล ต้องไม่พลาดไอเดียเล็บเจลอันนี้ นอกจากยังช่วยขับผิวแล้ว ยังช่วยให้เล็บสาวๆ ดูมีอะไรเพิ่มขึ้นเป็นกองเลย

มาต่อกันที่เล็บสไตล์เกาหลี สีเหลืองอ่อนที่ทาแค่เพียงท่อนบน สลับกับสีใสมีสายสีทองคาด นอกจากนั้นแทรกด้วยการทากลิตเตอร์เงินทั้งเล็บ  ส่วนเล็บนิ้วโป้งเลือกตัวตกแต่งเพิ่มให้เข้ากับสีเล็บ ตามในรูปก็ถือว่าลงตัวมากเลยค่ะ

อันนี้เป็นสีใสๆ แต่ไม่ธรรมดาบอกเลย เติมคริสตัลเม็ดใหญ่สีชมพูข้างละนิ้ว ไม่ต้องเยอะก็สวยแล้วค่ะ นอกจากนั้นยังตกแต่งด้วยฟอยล์สีทองและสีชมพูสีเดียวกับคริสตัล ดูสวยหวานแต่ไม่เลี่ยนแน่นอนคร้า

ง่ายๆ แต่ไม่ธรรมดาอีกแล้วค้า ทาเล็บสีใสแต่งด้วยแผ่นฟอยล์สีทอง สีม่วงพาสเทล เติมโลหะเงินตรงเล็บนิ้วโป้ง บอกเลยว่าดูมินิมอลแบบลงตัวสุดๆ ค้า

สาวๆ คนไหนเป็นชอบสีชมพู เห็นไอเดียนี้ต้องใจละลายแน่นอนค่ะ มีทั้งสีชมพูสว่างและสีชมพูอ่อน ทาแค่ครึ่งเล็บสลับกันไป มีการเติมคริสตัลเล็กๆ และแต่งเป็นรูปดอกไม้เพิ่มความหวานอีก 10%

สาวๆ คนไหนไม่ชอบสีอ่อน จัดไปเลยค่ะกับไอเดียเล็บเจล สีเขียวเข้ม สลับกับทากลิตเตอร์เงิน และสีใสคาดด้วยทอง นอกจากนั้นเพิ่มความปังด้วยการเพิ่มเม็ดคริสตัลตรงเล็บนิ้วโป้ง

สีชมพูนมแบบธรรมดา เพิ่มความพิเศษด้วยแผ่นฟอยล์สีทอง แผ่นคริสตัลสีเมทัลลิค เท่านั้นยังไม่พอค้า เล็บนิ้วโป้ง เติมโลหะทองและคริสตัลเม็ดใหญ่สีเมทาลิค บอกเลยว่าสวยหรูดูแพงมาก

การทาสีเล็บด้วยสีขาวขุ่น ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ไม่อยากได้สีเล็บที่ชัดเกินไป พร้อมทั้งตกแต่งด้วยแผ่นคริสตัลเล็กๆ สีม่วงสลับกับสีทอง นอกจากนั้นบางเล็บยังทากลิตเตอร์สีเงินทับสีขาวขุ่น รวมๆแล้วดูมินิมอล แต่สวยมากเลยค่ะ

สาวกสีชมพูต้องปลื้มอีกแน่นอน ด้วยการทาสีชมพูอ่อนสลับกับกลิตเตอร์สีชมพู ตกแต่งด้วยโลหะทอง มุกสีขาวเพิ่มเติม ไอเดียนี้ดูมินิมอล แต่ลงตัวมากเลยค่ะ

มาดูการตกแต่งด้วยโลหะเงินกันบ้าง กับไอเดียเล็บเจลสีใสที่ตกแต่งด้วยแผ่นคริสตัลเล็กๆ สีขาว ม่วง สะท้อนแสง คล้ายๆ เมทัลลิค ดูเรียบง่าย แต่ถือว่าสวยเลยค่ะ

ต่อมาเอาใจสาวๆ ที่ชอบสีม่วงกันบ้าง เริ่มจากการทาเล็บสีใส ตกแต่งด้วยโลหะทอง คริสตัลเม็ดใหญ่สีม่วง และแผ่นคริสตัลเล็กๆ สีม่วงเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีการเติมคริสตัลเล็กๆ สีทองสลับไปด้วย

ไอเดียเล็บเจลแบบสุดท้าย ทาสีขาวตกแต่งด้วยคริสตัลใส สลับกับเส้นคาดสีเงิน บางเล็กก็เลือกที่จะติดคริสตัลเม็ดเล็ก ทากลิตเตอร์สีเงินอีกข้างละหนึ่งเล็บ สีนี้ดูสวยหรูมากเลยค่ะ เป็นไงกันบ้างคะสาวๆ ดูกันเพลินเลยใช่ไหมค่ะ แต่ละแบบดูมินิมอลมาก ดูเรียบๆ แต่ภาพรวมแล้วนั้นสวยปังเลยค่ะ ลองเลือกกันดูนะคะว่าชอบ แบบสีเข้มหรือสีอ่อน ชอบตกแต่งเยอะหรือตกแต่งน้อย แต่รับรองว่าแต่ละแบบที่เลือกมาให้สาวๆได้ชมกันนั้น ทำออกมาแล้วสวยแน่นอนค่ะ


ทำเล็บ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่