เคล็ดลับเสกนิ้วมือให้เรียวสวยดั่งสาวผู้ดี

อ่าน 10,536

การมีนิ้วมือเรียวยาวได้รูปสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับผู้หญิงได้ หากหน้าสวยเป๊ะ แต่มือดันอวบอ้วน จะหยิบจับอะไรคงไม่ค่อยมีความมั่นใจเนอะ วันนี้เราจึงนำเคล็ดลับเสกนิ้วมือให้เรียวสวยดั่งสาวผู้ดี ประหนึ่งว่าไม่เคยพบเจอความยากลำบากมาฝากคุณสาวๆ เพียงเพิ่มมิติให้มือด้วยการเพ้นท์ลวดลายลงบนเล็บก็สามารถเนรมิตมือสวยๆ นิ้วเรียวยาว ทำให้บุคลิกของเราโดดเด่นขึ้นได้ค่ะ

4 วิธีเพิ่มมิติด้วยการเพ้นท์ลวดลายลงบนเล็บ

เมื่อเทรนด์การทำเล็บยังคงเป็นที่นิยมอย่างมากของสาวๆ การหาตัวช่วยทำให้เล็บและนิ้วมือดูเรียวยาว อย่างการเพ้นท์จึงเป็นสิ่งที่สาวๆ ชอบกัน และถ้าคุณชอบทำเล็บเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่อยากให้เล็บออกมาดูดีเรียวสวยขึ้น ต้องลองหันมาทำเล็บลายขวาง ลายกราฟฟิก หรือเพ้นท์ปลายเล็บเริ่ดๆ แบบเฟรนช์เนล ซึ่งนอกจากจะสวยชิคแล้ว ยังช่วยทำให้มือดูเรียวขึ้นอีกด้วย เรานำมาฝากทั้งหมด 4 สไตล์ ไปดูกันเล้ย!

1. เพ้นท์เล็บลายขวางรียบๆ

การเพ้นท์เล็บลายขวางเป็นตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้สาวๆ มีเล็บมือที่ดูเรียวยาวแบบคุณหนูได้ สามารถดีไซน์ลวดลายได้หลากหลายตามใจชอบ หากเป็นคนที่ไม่ชอบทาสีเล็บก็อาจจะหาตัวช่วยอย่างสติกเกอร์ติดเล็บมาติดสร้างลวดลายในแบบที่ชื่นชอบแทน ไม่ว่าจะเล็บสั้นหรือเล็บยาวก็ไม่ใช่อุปสรรค เพียงทำเล็บลวดลายนี้ มืออวบๆ ก็ดูเรียวสวยน่าสัมผัสได้ง่ายๆ

2. เพ้นท์เล็บ French nail แบบตัววี

การเพ้นท์เล็บแบบนี้ประยุกต์มาจากการเพ้นท์เล็บสไตล์ French nail  แบบดั่งเดิมที่เน้นแค่ปลายเล็บ ทำเป็นลายเรียบๆ โทนสีขาว แต่เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยคนจึงเริ่มนิยมทำเล็บ French nail แบบตัววี โดยการตกแต่งปลายเล็บให้ดูชิคและเปลี่ยนจากสีขาวเป็นโทนสีต่างๆ ที่ชื่นชอบ ซึ่งลวดลายเล็บแบบนี้นอกจากจะทำให้ลุคของสาวๆ ดูเป็นคนทันสมัยแล้ว ยังช่วยทำให้มือดูเรียวยาวขึ้นด้วยล่ะค่ะ

3. เพ้นท์เล็บ French nail แบบตรง

การเพ้นท์สไตล์นี้จะเน้นทาสีที่ปลายเล็บตรงๆ อาจจะทาแค่สีเดียวที่ปลาย หรือทาสองสีแต่เลือกสีที่ต่างกันก็ได้ เล็บลวดลายนี้ไม่ว่าจะเป็นเล็บสั้นหรือยาวก็ทำออกมาเรียบหรูดูดี เสริมความยาวของนิ้วให้ดูเรียวขึ้นทันตา ใครอยากมีเล็บสวยๆ ดูหรูต้องจองลายนี้ไว้ในใจเลยค่ะ

4. ทาเล็บสีนู้ดหรือสีโทนธรรมชาติ

หากสาวๆ ชอบเล็บแบบเรียบๆ ไม่ต้องการลวดลายกราฟฟิกใดๆ ก็เน้นทาเล็บโทนสีธรรมชาติหรือโทนสีนู้ดไปเลยได้ อาจจะทาโทนสีเดี่ยวๆ หรือทาหลายสีสลับกันไป โทนสีนู้ดจะช่วยขับผิวทำให้นิ้วดูเรียว และถ้าอยากได้ความเป็นผู้หญิงหวานๆ ก็สามารถเพิ่มกลิตเตอร์บนเล็บได้ แนะนำให้เลือกสีเนื้อหรือนู้ดที่ไม่ติดสีชมพูหรือเหลือง จะทำให้เล็บดูเหมือนกับสีธรรมชาติดูสุขภาพดี

ลองนำไอเดียการเพ้นท์เล็บสวยๆ ไปทำตามกันดูนะคะ นอกจากนี้หากอยากให้มือสวย ความสะอาดก็เป็นสิ่งสำคัญ เมื่อเพ้นท์เล็บแล้วก็อย่าลืมดูแลความสะอาดและหมั่นบำรุงผิวที่มือให้เรียบเนียนสุขภาพดีกันด้วยล่ะ


ทำเล็บ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่