6 แบรนด์สีทาเล็บเจล ยาทาเล็บเจล 2024 เพ้นท์เองที่บ้านได้ ไม่ต้องใช้เครื่องอบเล็บ

อ่าน 4,632

วันนี้ GangBeauty ขอเอาใจคุณสาวๆ ที่รักการทำเล็บ กับ 6 ยาทาเล็บเจล 2023 แบรนด์สีทาเล็บเจลแบบเพ้นท์เล็บเองที่บ้านได้ ไม่ต้องใช้เครื่องอบ เพราะการไปทำเล็บแต่ละครั้งใช้เวลานานมากๆ อย่างน้ำก็ 1 - 2 ชั่วโมง แถมราคาก็ยังสูงอีกด้วย การทำเล็บเองที่บ้านก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ เอาไว้นั่งทำเพลินๆ ตอนกลางคืน แถมไม่ต้องกลัวหน้าเล็บพังเพราะใช้เครื่องอบอีกด้วย ฉะนั้นเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีสีทาเล็บเจลจากแบรนด์อะไรบ้าง

1. Morning Kiss ราคา 99 บาท

เริ่มต้นกันด้วยยาทาเล็บจาก Morning Kiss มีสีให้เลือกกว่า 50 เฉดสี ทั้งยังเป็นทั้งตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ทำเล็บไปจนถึงมีหน้าร้านทำเล็บชื่อดัง ย่านสยามสแควร์

2. Essence ราคา 95 บาท

สำหรับ Essence เป็นยาทาเล็บจากแบรนด์ความงามชื่อดังสัญชาติยุโรป เม้ดสีชัดเจน ติดทน แห้งไวแบบไม่ง้อเครื่องอบ มีสีให้เลือกหลากหลาย

3. PICK ME UP ราคา 480 บาท

มาต่อกันกับสีทาเล็บจาก PICK ME UP เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่นิยมใช้กัน เพ้นท์เล็บง่าย ให้สีชัด สีติดทนนาน แห้งไว้ แถมปลอดภัยไม่มีสารอันตรายต่อร่างกาย

4. Rada Nail ราคา 100 บาท

สำหรับ Rada Nail เป็นแบรนด์ยาทาเล็บเจลที่มีสีให้เลือกกว่า 200 สี เพ้นท์เล็บได้เลยแบบไม่ต้องใช้เครื่องอบ สีสวย ติดทนนาน 3-4 สัปดาห์

5. MALISSA KISS Gel Nail Polish ราคา 99 บาท

มาต่อกันที่ยาทาเล็บเจลแบรนด์คนไทยกันบ้างกับ MALISSA KISS Gel Nail Polish หาซื้อง่าย ราคาไม่แรง ให้สีเล็บที่สวย เงางาม ทาง่าย สีไม่เป็นก้อน แห้งไว

6. Twomoons Nail Polish ราคา 180 บาท

มาถึงแบรนด์สุดท้ายกันแล้วนะคะกับยาทาเล็บเจล Twomoons Nail Polish นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ มีสารสกัดจาก Butter Oil ช่วยบำรุงเล็บ ไม่ทำให้เล็บเหลือง สีติดทนได้นาน โดยยี่ห้อนี้เน้นเฉดสี Earth tone หรือโทนสีสุภาพ

เป็นไงกันบ้างคะกับทั้ง 6 ยาทาเล็บเจลที่เรานำมาฝาก สีสวยกันทุกแบรนด์เลย คุณสาวๆชอบแบรนด์ไหนลองหาซื้อมาเพ้นท์เล็บดูนะคะ


ทำเล็บ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่