news/จือเหม

ฝากครรภ์ที่ไหนดี รวมแพ็กเกจคลอด 2024 โรงพยาบาลรัฐ-เอกชน ปี 2024 ราคาเหมาจ่าย
ฝากครรภ์ที่ไหนดี รวมแพ็กเกจคลอด 2024 โรงพยาบาลรัฐ-เอกชน ปี 2024 ราคาเหมาจ่าย
ฝากครรภ์ที่ไหนดี? รวมแพ็กเกจคลอด โรงพยาบาลรัฐ-เอกชน อัพเดตใหม่ล่าสุดปี เมื่อใกล้กำหนดที่ลูกน้อยจะลืมตาดูโลก คุณพ่อคุณแม่ก็ต้องมองหาโรงพยาบาลเพื่อเตรียมพร้อมคลอดลูกเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะโรงพยาบาลแต่ละแห่งนั้นมักจะมีแพ็กเกจคลอดราคาดีๆ ที่ช่วยเซฟเงินในกระเป๋า พร้อมบริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จำเป็นมากมายแก่คุณแม่และลูกรัก สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปคลอดลูกที่ไหนดี ได้รวมแพ็กเกจคลอด ราคาเหมาจ่ายจากโรงพยาบาลรัฐ-เอกชน อัพเดตใหม่ล่าสุดปี 202
แนะนำแบรนด์นาฬิกา ใส่ได้ทั้งชายและหญิง สวยเท่ได้แบบ Everyday Look
แนะนำแบรนด์นาฬิกา ใส่ได้ทั้งชายและหญิง สวยเท่ได้แบบ Everyday Look
นาฬิกาข้อมือ นอกจากจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้บอกเวลาแล้ว ยังสามารถใส่เป็นเครื่องประดับช่วยเสริมบุคคลิกและสไตล์การแต่งตัวได้อีกด้วยทั้งชายและหญิง ซึ่งนาฬิกาข้อมือก็มีหลากหลายยี่ห้อและหลายรุ่นให้เลือก รวมถึงมีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป สำหรับการเลือกซื้อนาฬิกา ใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกสไตล์ไหนดี เราแนะนำนาฬิกาที่เหมาะจะใส่ได้ในทุกวันหรือ Everyday look เพราะทำให้แมทช์กับการแต่งตัวไปทำงานในแต่ละวั%�8ได้ง่าย ซึ่B8จะมีแบรนด์อะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น เรามีมาฝากกันแล้ว 10 แบรนด์นาฬิกา ใส่ได้ในทุก ๆ วัน เหมาะกับทุกสไตล
15 พฤติกรรม ที่คุณควรหยุดทำได้แล้ว เมื่ออายุย่างเข้าเลข 3 !!!
15 พฤติกรรม ที่คุณควรหยุดทำได้แล้ว เมื่ออายุย่างเข้าเลข 3 !!!
เมื่อคุณอายุย่างเข้า 30 ปี นั้นหมายความว่า คุณพร้อมที่จะรับผิดชอบเรื่องต่างๆมากมาย ทั้งเรื่องการงาน เรื่องครอบครัว อย่างปฏิเสธไม่ได้ และแน่นอนนั้นถือเป็นภาระหนักทีเดียว ยิ่งถ้าคุณเป็นผู้ชาย คุณจะได้รับบทเป็นหัวหน้าครอบครัวทันที แต่การจะปฏิบัติกิจกรรมต่างๆได้อย่างราบรื่นนั้น คุณควรมีข้อคิด และการปรับทัศนคติใหม่ เพื่อเป็นประโยชน์ในการใช้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นค่ะ : loreinstonecities.com 1. หยุดการใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย คุณต้องเริ่มคิดเกี่ยวกับการใช้เงิน ควรเริ่มเก็บเงินเพื่อเอาไว้ใช้ในอ
ใช้ได้จริง!! 6 วิธีชาร์จแบต ยืดอายุแบต-ไม่เสื่อมไวที่ผู้ผลิตแนะนำ!!
ใช้ได้จริง!! 6 วิธีชาร์จแบต ยืดอายุแบต-ไม่เสื่อมไวที่ผู้ผลิตแนะนำ!!
สมาร์ทโฟนในปัจจุบันนั้นเปรียบเสมือนอวัยวะที่ 33 ของมนุษย์ ทว่าเรากลับมีข้อผิดพลาดในการใช้งานมันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะใช้เพื่อจุดประสงค์แบบผิดๆ ใช้เยอะเกินจนหลงลืมสังคม หรือใช้ไม่ลืมหูลืมตาจนแบตเตอรีเสื่อม ซึ่ง 6 ข้อต่อไปนี้ก็เป็นสิ่งที่เรามักเข้าใจผิดกันมายาวนาน มีข้อมูลจาก Apple จะมากระจายให้ฟังว่าแบบไหนกันที่ไม่ควรทำเพราะอายุขัยของแบตจะสั้นลง! 1. อย่าชาร์จข้ามคืน www.freepik.com            หลายคนอาจเคยได้ยินมาว่าการชาร์จครั้งแรกของสมาร์ทโฟนนั้น ไม่ควรชาร์จทิ้งไว้ข้ามคืน นั่
ฝรั่งตกใจ!! ชื่อเล่นคนไทย ชื่ออะไรบ้างที่ฝรั่งฟังแล้วอึ้ง!!
ฝรั่งตกใจ!! ชื่อเล่นคนไทย ชื่ออะไรบ้างที่ฝรั่งฟังแล้วอึ้ง!!
   เคยสังเกตมั้ยว่าเวลามีคนไปเรียนต่อเมืองนอก ทำไมถึงได้ชอบเปลี่ยนชื่อกันนัก ฟากคนไทยก็อาจจะมองว่าที่เปลี่ยนเพราะอยากเป็นฝรั่งสินะ อยากอัพเกรดหรือเปล่า แต่ บอกเลยว่าชื่อเล่นแบบไทยๆ บ้านเราน่ะ ไปต่างประเทศแล้วค่อนข้างอันตรายมาก เอาง่ายๆ ว่าเปลี่ยนดีกว่าไม่เปลี่ยน ยกตัวอย่างก็ชื่อเล่นยอดนิยมเหล่านี้ล่ะ! pxhere.com 1. พร (Porn) ภาษาไทยนั้นช่างเพราะพริ้ง มีความหมายสวยงาม แต่พอเข้าสู่เขตต่างประเทศเท่านั้นล่ะ มันจะมีความหมายเป็น "หนังโป๊" ทันที ไม่เพียงแค่ชื่อเล่นนะ ชื่อจริงของใครมี
พุงย้อยกว่าเก่า!! 8 ของว่างต้องระวัง เหมือนไม่อ้วน แต่กินแล้วยิ่งอ้วน!!
พุงย้อยกว่าเก่า!! 8 ของว่างต้องระวัง เหมือนไม่อ้วน แต่กินแล้วยิ่งอ้วน!!
สำหรับบางคนที่เป็นผู้หญิงสายกินจุ กินจุบจิบ และตัดสินใจที่จะเดินหน้าลดน้ำหนัก อาจทำให้มีความเข้าใจผิดเล็กน้อยเกี่ยวกับอาหารว่างที่สามารถทานได้ อะไรขึ้นชื่อว่าเฮลท์ตี้ก็ซื้อทาน อะไรได้ชื่อว่าแสนดีก็ซื้อทาน ซึ่งบางอย่างนั้น หากมากเกินไปก็จะได้ผลลัพธ์ที่กลับกันไปแทน โดยเฉพาะของว่าง 8 อย่างนี้ บอกเลยว่าให้ระวัง! 1. น้ำปั่นทุกชนิด แม้จะเป็นน้ำผลไม้ปั่น ก็ถือว่าเป็นของต้องห้าม เพราะตามร้านขายน้ำปั่นส่วนใหญ่มักใส่น้ำเชื่อมผสมลงไปด้วย ซึ่งถ้าเราดื่มน้ำปั่นแบบนี้เข้าไปมาก ก็ไม่ต่างอะไรจาก
แบบนี้จะไปไหนรอด!! 6 คุณสมบัติการเป็นแฟนที่ดี ทำได้แฟนรักแฟนหลง!!
แบบนี้จะไปไหนรอด!! 6 คุณสมบัติการเป็นแฟนที่ดี ทำได้แฟนรักแฟนหลง!!
การที่คนสองคนจะประคับประคองความรักให้ยืดยาวต้องใช้อะไรหลายๆอย่างด้วยกัน และที่สำคัญต้องช่วยกัน วันนี้ เลยมีคุณสมบัติของการเป็นแฟนที่ดีมาฝากคุณสาวๆกันค่ะ รับรองทำได้คุณแฟนต้องรัก ต้องหลงคุณมากขึ้นอย่างแน่นอน หมดปัญหามือที่สาม ตามไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง :pinterest.com 1. ให้ความรัก :สิ่งแรกที่ผู้ชายต้องการจากคนรักคือความรัก และความรักที่ว่านี้ก็ไม่ใช่แค่การมีความรู้สึกรักเขาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่คุณจำเป็นจะต้องแสดงมันออกมาให้เขาเห็นด้วย เช่น การสวมกอด บอกรัก หรือจูบท
อย่าประมาท!! 6 สิ่งที่คุณควรรู้ เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ฉุกเฉิน!!
อย่าประมาท!! 6 สิ่งที่คุณควรรู้ เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ฉุกเฉิน!!
  ต่อให้หัวใจแกร่งเหมือนหินผา แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องยอมรับอยู่ดีว่าในทางกายภาพแล้ว เราก็แพ้เพศชายอยู่วันยังค่ำ ดังนั้น อันตรายจึงมักจะมาตกที่ตัวเรา และบางครั้งในสถานการณ์คับขัน มันก็ไม่ทันหรอกที่จะร้องเรียกให้ใครช่วยเหลือ ได้รวบรวมวิธีเอาตัวรอดในสถานการณ์ต่างๆ มาฝากเธอในวันนี้ ท่องจำและฝึกฝนเอาไว้ให้ชิน เพราะเราไม่อาจรู้ได้เลยว่าวันนี้พรุ่งนี้ อาจจะได้ใช้มันก็ได้นะ! 1. จุดไฟจากแบตโทรศัพท์ commons.wikimedia.org           สมมติว่าวันนึงเธอเกิดต้องไปในที่เปลี่ยว อยู่ห่างไกลผู้คน
ปล่อยวางบ้างเถอะ!! 10 สัญญาณบ่งบอก คุณเป็นคนคิดมากเกินไปแล้วนะ!!
ปล่อยวางบ้างเถอะ!! 10 สัญญาณบ่งบอก คุณเป็นคนคิดมากเกินไปแล้วนะ!!
    ความคิดฆ่าคนได้ ยิ่งคนที่คิดมากและมีความคิดมากมายอัดแน่นอยู่ในหัว ความรู้สึกก็คงไม่ต่างจากการตายทั้งเป็น เข้าใจว่าคนเรามันก็ต้องมีความเครียด มีเรื่องให้ต้องคิดอยู่บ่อยๆ แต่บางครั้งมันก็มากเกินกว่าเหตุ ถ้าอยากรู้ว่าสิ่งที่คิดเป็นความคิดที่มากเกินไปหรือไม่ ให้สำรวจจาก 10 ข้ออาการต่อไปนี้ดู! 1. เธอมักจะพูดตรง พูดแรง เป็นคนขวานผ่าซากเพราะเชื่อว่าการทำแบบนี้ คือการแสดงความซื่อตรงของเธอ แม้จะดูโหดร้ายเกินไปหน่อยก็ตาม www.dramabeans.com 2. เธอมักจะให้คนอื่นเป็นคนตัดสินใจแทนตัว
แบบนี้แหละที่คุณผู้ชายบอกว่าเซ็กซี่ที่สุด!! 7 อย่างที่ผู้หญิงทำแล้วเซ็กซี่แบบไม่ต้องโป๊ให้เปลืองตัว!!
แบบนี้แหละที่คุณผู้ชายบอกว่าเซ็กซี่ที่สุด!! 7 อย่างที่ผู้หญิงทำแล้วเซ็กซี่แบบไม่ต้องโป๊ให้เปลืองตัว!!
อย่างที่คุณสาวๆรู้กันว่าคุณผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงเรียบร้อย ใสๆ น่ารักๆ แล้วก็มานั่งคิดเยอะว่า แล้วคุณละคุณที่หามีความเรียบร้อยไม่ น่ารักก็ไม่เข้าข่าย แล้วจะมีผู้ชายคนไหนมาชอบมั่ย?? อย่าจิตตกไปค่ะคุณสาวๆ เพราะใช่ว่าผู้ชายจะชอบผู้หญิงเรียบร้อยเสมอไป ผู้หญิงเซ็กซี่ก็เป็นอีก 1 สเปคที่คุณผู้ชายพ่ายแพ้อย่างราบคาบเหมือนกัน แต่การเซ็กซี่ที่ว่านี้ไม่ใช่การที่ผู้หญิงอย่างคุณๆเนี้ยต้องโชว์เนื้อหนังมังสาให้เค้าดูนะคะ วันนี้ เลยมี 10 อย่างที่ผู้หญิงทำแล้วเซ็กซี่แบบไม่ต้องโป๊มาฝาก ไปดูกันเลย
แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!!! 6 จุดของผู้หญิงที่ผู้ชายมองว่ามี
แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!!! 6 จุดของผู้หญิงที่ผู้ชายมองว่ามี "เสน่ห์" ที่สุด เห็นแล้วใจเต้นแรง!!
คุณสาวๆคิดว่าอะไรคือเสน่ห์ที่น่าดึงดูดของผู้หญิง แน่นอนว่าคำตอบของแต่ละคนต้องแตกต่างกันไป ตามความชอบของแต่ละคน และแน่นอนที่สุดว่าคำตอบของคุณสาวๆก็ต้องแตกต่างจากคำตอบของคุณผู้ชาย เพราะผู้หยิงกับผู้ชายมักชอบไม่เหมือนกันใช่มั่ยล่ะ วันนี้ เลยมี 6 จุดที่คุณผู้ชายมองว่าผู้หญิงมีเสน่ห์ที่สุดมาฝาก แบบว่าเห็นแล้วเผลอมองตาม ใจเต้นแรง หน้าแดงทุกที [จะได้เป็นเพลงละ] ไปดูกันเลยยยย 1. ดวงตา :data.whicdn.com :ใครๆก็บอกว่าดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ คุณผู้ชายก็คงคิดแบบนี้เหมือนกัน โดยเฉพา
ต้องหาหมอแล้วนะ!! เบลอ-มึน-แขนขาชา อาจสื่อปัญหาโรคหลอดเลือดสมอง!!
ต้องหาหมอแล้วนะ!! เบลอ-มึน-แขนขาชา อาจสื่อปัญหาโรคหลอดเลือดสมอง!!
  ยิ่งโลกนี้มีการแข่งขันสูงมากเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนว่าเราจะเริ่มมีเวลาพักผ่อนน้อยลงเท่านั้น และพอเรานอนไม่พอ ก็มักจะมีอาการมึนๆ ง่วงๆ เบลอๆ หรืออาจมีบางครั้งที่รู้สึกตัวชาไปบ้างจนคิดว่านั่นคืออาการปกติ แค่นอนเดี๋ยวก็หาย บอกเลยว่าเรื่องนอนไม่พอก็กรณีนึง แต่มันอาจพัฒนาไปเป็นเส้นเลือดในสมองได้ไง! www.flickr.com ศาสตราจารย์แพทย์หญิงดิษยา รัตนากร ผู้เชี่ยวชาญด้านประสาทวิทยาโรคหลอดเลือด คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เผยว่าเจ้าอาการเบลออึน มึนแปลกๆ ตัวชา พูดจาไม่รู้เรื่อง อาจไม่ใช
ไม่จริงอย่างที่บอก!! 7 คำต้องระวัง เจอบนฉลากอาหารอาจโดนหลอก!!
ไม่จริงอย่างที่บอก!! 7 คำต้องระวัง เจอบนฉลากอาหารอาจโดนหลอก!!
ต้องยอมรับกันตรงๆ ว่าในปัจจุบันมีการแข่งขันกันสูง จึงทำให้ผู้ผลิตบางรายขาดความใส่ใจต่อผลิตภัณฑ์และความยุติธรรมต่อผู้บริโภค แน่นอนว่าการสร้างคำเพื่อโน้มน้าวใจก็นับเป็นอีกหนึ่งการตลาดที่ตัวเราเองในฐานะคนที่มีอำนาจสูงสุดจะต้องเป็นคนตัดสินใจว่าจะบริโภคหรือไม่ และ 7 คำนี้ล่ะที่ อยากจะขอเตือนเอาไว้หน่อย เจอคำประเภทนี้บนฉลากเมื่อไหร่ เราอาจจะต้องพิจารณาดูผลิตภัณฑ์นั้นให้ถี่ถ้วนมากกว่าเดิม! www.flickr.com 1. ไขมันต่ำ (Low Fat) แม้จะไขมันต่ำจริงๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความน้ำตาลจะต่ำด้วย ผู้
ฝรั่งร้องว้าว!! 15 อันดับสินค้าไทย ที่ชาวต่างชาติ โดยเฉพาะ
ฝรั่งร้องว้าว!! 15 อันดับสินค้าไทย ที่ชาวต่างชาติ โดยเฉพาะ "คนญี่ปุ่น" กรี๊ดกร๊าด!!
ถ้าถามคนไทยว่านอกจากรอยยิ้มแบบสยามที่ต่างชาติชื่นชอบแล้ว ยังมีอะไรในประเทศไทยอีกบ้างที่พวกเขาปลาบปลื้ม ภายใน 3 วินาทีคงมีน้อยคนมากที่ตอบไม่ได้ ยิ่งถ้าจำกัดความคำว่า "ชาวญี่ปุ่น" เข้าไปด้วยแล้วคงจะยิ่งงงกันไปใหญ่ เอาเป็นว่าไม่ต้องทำหน้าฉงนสงสัยมากนัก พร้อมเฉลยอยู่ด้านล่างนี้แล้ว! อันดับ 15 ยาดม นอกจากกลิ่นหอมสดชื่นแล้ว คนญี่ปุ่นยังชอบท่ายัดยาดมคาจมูกของเราจนอยากเลียนแบบด้วย Facebook @ilovetvjapan อันดับ 14 ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทย ซื้อไปใส่ในอ่างออนเซน ผ่อนคลายสุดๆ ราคาก็ไม่
เหลือเชื่อ! 11 เรื่องลับๆของการนอนหลับ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน
เหลือเชื่อ! 11 เรื่องลับๆของการนอนหลับ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน
หลังจากการทำงาน หรือทำกิจวัตรประจำวันที่เหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งวัน การนอนหลับถือเป็นเครื่องชาร์จแบตอย่างดีของมนุษย์เเละสิ่งมีชีวิตอื่นๆ ตลอดชีวิตของเราเรานอนหลับเป็นเวลารวมกันประมาณ 26 ปี เรียกได้ว่ายาวนานมากทีเดียว วันนี้ มีเรื่องลับๆของการนอนหลับ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนมาบอกกัน จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลย 1. อดนอน = เมา ภาพประกอบเนื้อหา sleepsavvymagazine.com หากคุณอดนอนติดต่อกัน 16 ชั่วโมง จะส่งผลเสียต่างๆต่อร่างกาย หนึ่งในนั้นคือร่างกายจะตอบสนองช้าลง คล้ายกับตอนที่มี
ส่องโลกในมุมแคบ!! เปิด 10 ประเทศเล็กที่สุดในโลก กับเรื่องที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน!!
ส่องโลกในมุมแคบ!! เปิด 10 ประเทศเล็กที่สุดในโลก กับเรื่องที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน!!
อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าโลกของเรา ประกอบไปด้วยประเทศน้อยใหญ่มากมาย จำนวน 6 ทวีป 193 ประเทศ และมีประชากรรวมมากกว่า 7,300 ล้านคน ซึ่งในความมหาศาลนี้แหละ  Gang Beauty จะพาทุกคนไปส่องโลกในมุมแคบกัน จัดเน้นๆ ให้เห็น 10 อันดับประเทศที่เล็กที่สุดในโลก แอบกระซิบบอกก่อนเลยว่ามีประชากรน้อยนิดเพียงเลขหลักเดียวเท่านั้น 10. Malta ขนาดพื้นที่ : 316 ตารางกิโลเมตร ประเทศเกาะเล็กๆ เป็นหนึ่งในประเทศที่มีจำนวนประชากรหนาแน่นมากที่สุดในทวีปยุโรป www.pixabay.com 9. Maldives ขนาดพื้นที่ : 300 ตาราง
5 ข้อรู้เลย ทำไมผู้หญิงดีๆเจอแต่ผู้ชายเลว!!
5 ข้อรู้เลย ทำไมผู้หญิงดีๆเจอแต่ผู้ชายเลว!!
เราก็ดีในระดับหนึ่ง ทุ่มเทกับทุกอย่างไม่เว้นแม้แต่เรื่องความรัก แต่ทำไมไม่เคยเจอคนรักดีๆเหมือนกับคนอื่นเขาบางเลย ชีวิตวนอยู่กับผู้ชายแย่ที่คอยผลัดเปลี่ยนเข้ามาในชีวิต อยากเจอผู้ชายดีๆกับเขาบ้าง วันนี้ เลยมีสาเหตุที่คุณสาวๆเจอแต่ผู้ชายแย่ๆมาฝากค่ะ ไปดูกันว่าทำไมชีวิตคุณถึงมีแต่ผู้ชายแย่ๆเข้ามา... :i.pinimg.com 1. เขารู้วิธีเข้าหาคุณ :ผู้ชายเขารู้ว่าคุณสาวๆชอบผู้ชายแบบไหน ต้องแสดงออกแบบไหนถึงจะมัดใจคุณสาวๆได้ ต้องทำตัวแบบไหนถึงจะเข้าไปอยู่ในใจคุณได้ สุดท้ายเขาก็ค่อยๆเข้าใ
อยากหน้าเด็กต้องจัด 26 ทรงผมมัดดังโงะครึ่งหัว Half Bun น่ารักสดใส สวยสมวัยสุดๆ
อยากหน้าเด็กต้องจัด 26 ทรงผมมัดดังโงะครึ่งหัว Half Bun น่ารักสดใส สวยสมวัยสุดๆ
สวัสดีค่าาาา สาวๆ Gang Beauty ที่รักทุกคน~ สำหรับคุณผู้หญิงคนไหนที่กำลังมองหาทรงผมที่สามารถทำไปเที่ยวสวยๆ เก๋ๆ หรือทำอยู่บ้านแบบชิลล์ๆ พร้อมรับทุกสถานการณ์และอากาศบ้านเราที่เปลี่ยนแปลงบ่อย เราขอแนะนำเป็นทรง Half Bun การมัดผมดังโงะแบบครึ่งหัว ซึ่งเป็นทรงผมที่ทำง่ายๆ ใช้เวลาไม่นาน จะผมยุ่งแค่ไหน หรือเผอิญตื่นสายก็สามารถไปทำงานไปเรียนได้ทันเวลาแน่นอนค่ะ อยากเห็นกันหรือยังคะว่า Half Bun แต่ละแบบที่เราคัดมาให้ชมนั้นจะสวยดูดีมีสไตล์ขนาดไหน ถ้าอยากเห็นแล้วล่ะก็ รีบตามไปส่องพร้อมๆ กันเลยจ้า ^^
อย่ามากล่าวหากันนะ!! 12 สิ่งที่ผู้หญิงไม่ได้งี่เง่า แค่ผู้ชายไม่ยอมเข้าใจ!!
อย่ามากล่าวหากันนะ!! 12 สิ่งที่ผู้หญิงไม่ได้งี่เง่า แค่ผู้ชายไม่ยอมเข้าใจ!!
เราจะเห็นได้ว่านอกจากลักษณะทางกายภาพของผู้หญิงและผู้ชายที่แตกต่างกัน ทัศนคติหลายอย่างก็ต่างกัน ผู้หญิงมักมองรายละเอียดลึกซึ้ง ในขณะที่ผู้ชายมักมองหน้างานผิวเผิน เป็นเหตุให้เกิดการเหมารวมว่าผู้หญิงเป็นแบบนั้นแบบนี้ โดยเฉพาะ 12 เรื่องต่อไปนี้ ขอให้เข้าใจไว้ตรงนี้เลยนะว่าพวกนายน่ะเข้าใจผิดกันไปหมด! 1. ไม่เข้าใจว่าประจำเดือนมันเอาแน่เอานอนไม่ได้           ประจำเดือนของผู้หญิงไม่ใช่หน้าที่ แถมยังมีปัจจัยหลายอย่างมากที่ส่งผลต่อประจำเดือน ดังนั้นมันจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่ประจำเดือนจะเอา
ครัวจะสะอาดทันที!! ของในครัวที่ควรเลิกเสียดาย ทิ้งได้ก็ทิ้งเถอะ!!
ครัวจะสะอาดทันที!! ของในครัวที่ควรเลิกเสียดาย ทิ้งได้ก็ทิ้งเถอะ!!
           หลายคนมักมีปัญหาหนักใจเรื่องความเสียดาย ไอ้นั่นก็เสียดาย ไอ้นี่ก็เสียดาย สุดท้ายก็เก็บไว้หมดทุกอย่าง จนบ้านรกรุงรัง ยกตัวอย่างเช่นของในครัว ห้องครัวที่เราต้องใช้ทุกวันเพื่อประกอบกิจเกี่ยวกับอาหารนั้น มักมีไอเทมไร้ประโยชน์แอบแฝงอยู่ในความรกเสมอ ขอแนะนำเลยนะว่าถ้าเธอยังมีของพวกนี้อยู่ในบ้านก็ทิ้งไปเถอะ เก็บไว้ก็ขยะ! 1. จานชามแตก pixabay.com            เชื่อว่าหลายบ้านเป็นกันบ่อยที่มักจะตัดสินใจซื้อสิ่งของที่สวยงามมาแล้วก็ได้แต่ตั้งโชว์ ไม่กล้าใช้ ชุดจานชามเซรามิคทั
ผลร้ายทั้งนั้น!! 12 สิ่งต้องห้าม ไม่ควรโพสต์ลงโซเชียลเลย!!
ผลร้ายทั้งนั้น!! 12 สิ่งต้องห้าม ไม่ควรโพสต์ลงโซเชียลเลย!!
          เราใช้โซเชียลเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงบุคคล แต่เราก็มักจะหลงลืมกันไปว่าโซเชียลสามารถเป็นบอร์ดประจานบุคคลได้เหมือนกัน ดังนั้นต่อให้เป็นบัญชีผู้ใช้ส่วนตัว ก็ไม่ใช่ทุกอย่างที่สมควรจะแปะประกาศลงไปบนบอร์ดนั้น โดยเฉพาะ 12 อย่างที่ กำลังจะพูดถึง บอกเลยว่ามันมีโอกาสย้อนกลับมาทำร้ายตัวเจ้าของโซเชียลได้ไม่ยากเย็นเลยจริงๆ! 1. ความเป็นไปของความสัมพันธ์ pixabay.com           เรื่องระหว่างคนสองคน ความจริงก็ควรเก็บไว้ให้รู้กันแค่สองคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง เรื่องราวพ
หน้าสวยสะดือเหม็น! 3 เคล็ดลับแก้ปัญหาสะดือดำ สะดือเหม็น
หน้าสวยสะดือเหม็น! 3 เคล็ดลับแก้ปัญหาสะดือดำ สะดือเหม็น
เป็นสาวเป็นนางอย่ามัวเเต่ดูเเลผิวหน้า เเละผิวกาย เเล้วหลงลืมจุดเล็กๆเเต่สำคัญอย่างสะดือนะคะ เพราะถ้าสวยเเต่สะดือเหม็น ดำสกปรก ก็คงไม่ไหว จะใส่เสื้อเอวลอยเเต่ละครั้งก็หมดความมั่นใจ ทางที่ดีควรหมั่นดูเเล รักษาความสะอาดของสะดืออย่างสม่ำเสมอดีกว่าค่ะ เเต่ต้องระวังหากทำความสะอาดผิดวิธี อาจทำให้สะดืออักเสบได้ วันนี้ จะมาเเนะนำ เคล็ดลับทำความสะอาดสะดือ อย่างถูกวิธีกันค่ะ ตามไปดูกันเลย 1. อาบน้ำเป็นประจำ healthandtrend.com วิธีรักษาความสะอาดของร่างกาย รวมทั้งสะดือ เเบบง่ายๆเเละ
เลือกดื่มให้ถูกแบบ!! ขวด-กล่อง-กระป๋อง ได้น้ำนมแตกต่างกันนะ!!
เลือกดื่มให้ถูกแบบ!! ขวด-กล่อง-กระป๋อง ได้น้ำนมแตกต่างกันนะ!!
   เวลาเข้าร้านสะดวกซื้อแล้วต้องแวะเข้าชั้นวางนม อาจมีใครบางคนแอบสงสัยกันอยู่ใช่มั้ยว่านมกล่องกับนมขวดๆ มันต่างกันยังไง ทำไมยี่ห้อเดียวกัน รสชาติเดียวกัน กลับมีขายทั้งกล่องทั้งขวด ปริมาณเองก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่ด้วย จึงจะขอมาสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องนมๆ ที่จะทำให้เธอสามารถตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมได้ถูกต้องตามความต้องการกันล่ะวันนี้! นมขวด > นมพาสเจอร์ไรซ์ (Pasteurized Milk) www.komchadluek.net           เป็นนมที่คงความสดใหม่และคุณค่าทางโภชนาการไว้ด้วยการใช้ความ
ละเลยมาตลอด!! 5 สิ่งที่คุณไม่รู้ เกี่ยวกับแปรงสีฟัน!!
ละเลยมาตลอด!! 5 สิ่งที่คุณไม่รู้ เกี่ยวกับแปรงสีฟัน!!
  แปรงสีฟัน เป็นหนึ่งไอเทมที่สำคัญต่อชีวิตและสุขภาพร่างกาย หากแต่ถ้าเรามองไปบนท้องตลาด เราจะเห็นว่ามีแปรงสีฟันอยู่หลากหลายรูปแบบมาก ทั้งนุ่มพิเศษ นุ่มมาก ชาโคล และอีกสารพัดสารเพ ซึ่งบางทีเราก็มักจะใช้เรื่องของราคาที่แพงกว่ามาตัดสิน แต่ ไม่สนับสนุนให้คิดแบบนี้แล้วนะ เพราะความจริงนั้นแปรงสีฟันดีๆ ไม่จำเป็นต้องแพงก็ได้ มีความจริงอีกหลายอย่างเลยที่เราเข้าใจผิดเกี่ยวกับแปรงสีฟัน! 1. แปรงสีฟัน ไม่ว่าจะขนแปรงแบบไหนก็สามารถกำจัดคราบจุลินทรีย์ในช่องปากได้เหมือนกัน แม้ว่าบางคนอาจจะรู้สึกว่
รวมทรงผมเปีย 2 ข้างเข้ากับทุกลุค สวย น่ารัก ชิคๆ ทำได้ไม่มีตกเทรนด์
รวมทรงผมเปีย 2 ข้างเข้ากับทุกลุค สวย น่ารัก ชิคๆ ทำได้ไม่มีตกเทรนด์
สวัสดีจ้าสาวๆชาว กลับมาเจอกันอีกครั้งกับทรงผมโดนใจ วันนี้ทีมงามก็เตียมมาเหมือนเดิมกับทรงผมเข้ากับฤดูร้อนที่เรากำลังเผชิญอยู่ นั้นก็คือทรงผมเปีย 2 ข้างทำง่ายๆแต่ได้หลายลุค ไม่ว่าคุณสาวๆจะเป็นสาวหวาน สาวน่ารัก สาวเท่ๆ หรือสาวชิคๆ รับรองทำแล้วไม่ตกเทรนด์ ตามไปดูกันเลยยย :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :fy-girls-generation.tumblr.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com
เมีย2024! ความแตกต่างเมื่อ ผู้หญิง vs ผู้ชาย ต้องสูญเสียคนรัก
เมีย2024! ความแตกต่างเมื่อ ผู้หญิง vs ผู้ชาย ต้องสูญเสียคนรัก
เรามักได้ยินประโยคที่ว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอกว่า หรือ เป็นผู้ชายต้องเข้มแข็ง ต้องไม่ร้องไห้ แต่ลืมไปหรือเปล่าว่าผู้ชายก็มีหัวใจ เจ็บได้ร้องไห้เป็น วันนี้ จะพาคุณไปดู ความแตกต่างของ ผู้หญิง vs ผู้ชาย เมื่ออกหักหรือต้องสูญเสียคนรักไป ใครจะเจ็บกว่าตามไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ ระยะที่ 1 เมื่อต้องเลิกกับแฟน ผู้หญิง - ผู้หญิงจะรับรู้ถึงความเสียใจได้ในทันทีที่อกหัก หรือถูกบอกเลิก และไม่อายที่จะให้น้ำตาช่วยเยียวยาแผลใจ อยากอยู่เงียบๆ พร่ำเพ้อในห้องคนเดียว แอบส่องเฟซบุ๊คเขา อยากรู้
11 ไอเท็ม ที่สาวๆ ควรพกติดตัวเวลาไปเดท
11 ไอเท็ม ที่สาวๆ ควรพกติดตัวเวลาไปเดท
เรื่องเดทเป็นเรื่องสำคัญมาก สาวๆ อย่างเราควรจะเตรียมตัวให้ดีเพื่อให้หนุ่มๆ ประทับใจในตัวเราที่สุด ต้องพร้อมเจอกับทุกสถานการณ์ วันนี้ จึงมานำเสนอ 11 ไอเท็ม ที่สาวๆ ควรพกติดตัวเวลาไปเดท เพื่อให้อยู่รอดปลอดภัยไม่มีเฟล มาดูกันดีกว่าว่ามีไอเท็มอะไรบ้าง 1.กระจก teen.mthai.com             สิ่งแรกที่ต้องพกไว้ข้างกาย คือกระจกจิ๋ว เอาไว้เช็คความเรียบร้อยของหน้าผมให้เป๊ะปังอยู่เสมอ แต่อย่าเผลอยกขึ้นมาส่องต่อหน้าหนุ่มๆ เขาล่ะ เขาจะมองว่าคุณห่วงสวย แต่ก็ห่วงสวยจริงๆ นั่นแหละ อิอิ 2
ไหนใครว่าดี!! 10 อาหารต่อไปนี้ ยิ่งกิน ก็ยิ่งหิว!!
ไหนใครว่าดี!! 10 อาหารต่อไปนี้ ยิ่งกิน ก็ยิ่งหิว!!
อยากลดความอ้วน แต่ก็ยากเหลือเกินที่จะต้านทานความหิวของตัวเองได้ แอบสงสัยกันมั้ยว่าทำไมคนที่ลดน้ำหนักสำเร็จถึงอดทนไม่กินจุบจิบได้ในยามที่หิว เฉลยง่ายๆ พวกเขาเรียนรู้ที่จะเลือกกินได้ถูกต้องยังไงล่ะ และนี่คืออาหารประเภทที่พวกเขามักจะเลี่ยงในระหว่างลดน้ำหนัก เพราะมันเป็นอาหารประเภทที่ยิ่งกินก็ยิ่งหิว! 1. ขนมปังเนื้อสีขาว เป็นขนมปังที่ทำจากแป้งสาลีสีขาว ซึ่งแปรรูปมาจากข้าวสาลีที่ถูกขัดสีจนจมูกข้าวอันเป็นแหล่งไฟเบอร์หายไป ดังนั้นแป้งสาลีจึงเหลือแค่แป้งกับน้ำตาลล้วนๆ และเมื่อเราทานเข้าไ
สีน้ำมูกบอกโรคได้!! สังเกตสีน้ำมูก น้ำมูกแบบไหน บ่งบอกว่าสุขภาพเรากำลังแย่
สีน้ำมูกบอกโรคได้!! สังเกตสีน้ำมูก น้ำมูกแบบไหน บ่งบอกว่าสุขภาพเรากำลังแย่
เมื่อมี น้ำมูก หรือเสมหะ ที่เราบ้วนทิ้งออกมา เรามักจะไม่ใส่ใจกับมัน ขอให้สั่ง หรือเช็ดออก หรือขากออกไปได้ ยิ่งเร็วเท่าไรก็ยิ่งดี เชื่อหรือไม่ ว่าสีของน้ำมูก หรือเสมหะนี้ สามารถบ่งบอกถึงโรค หรือภาวะสุขภาพของคุณได้  เชื่อว่าอย่างน้อยทุกคน คงเคยประสบปัญหาน้ำมูกไหลหรือน้ำมูกไหลลงคอมาบ้าง ซึ่งเมื่อมีน้ำมูกไหล เรามักจะหากระดาษชำระมาเช็ด หรือซับ หรือสั่งน้ำมูก หรือบางครั้ง พอมีน้ำมูกไหลลงคอ ก็อยากจะขากหรือบ้วนทิ้ง บางครั้งอาจเลวร้ายกว่านั้น ถ้าหากระดาษชำระไม่เจอ และอยู่ในที่สาธารณะ อาจต้องสูดน้ำมูก
9 สิ่งที่ผู้หญิงไม่ควรทำก่อนเข้านอนเด็ดขาด เพราะมีผลเสียตามมาเยอะมาก!!
9 สิ่งที่ผู้หญิงไม่ควรทำก่อนเข้านอนเด็ดขาด เพราะมีผลเสียตามมาเยอะมาก!!
ตามสถิติสากล ผู้คนทั่วโลกราว 27% มีปัญหาการนอนหลับไม่สนิท ในขณะที่อีก 73% ก็มีการพบเจอปัญหาการนอนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งส่งผลอย่างมากต่อปัญหาด้านสุขภาพที่ตามมา แต่เราสามารถป้องกันมันได้ ขอแนะนำ 10 สิ่งที่ไม่ควรทำก่อนเข้านอน รับรองว่าถ้าเลิกทำได้ ปัญหาการนอนจะลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ! 1. สูบบุหรี่ นิโคตินในบุหรี่ก็เหมือนคาเฟอีนในกาแฟนั่นล่ะ มีผลทำให้หัวใจและความดันเลือดมีอัตราการเคลื่อนตัวที่เร็ว จนสมองต้องออกคำสั่งให้ร่างกายตื่นตัว และเกิดเป็นอาการนอนไม่หลับ ข่มตายังไงก็ไม่ล
เพิ่งรู้นะเนี่ย!! 10 อาหารที่ไม่ควรแช่ในตู้เย็น ถ้าแช่แล้วจะเกิดอะไรขึ้น? ไม่ดูถือว่าพลาดมาก
เพิ่งรู้นะเนี่ย!! 10 อาหารที่ไม่ควรแช่ในตู้เย็น ถ้าแช่แล้วจะเกิดอะไรขึ้น? ไม่ดูถือว่าพลาดมาก
เชื่อว่าหลายคนเมื่อซื้อของสดมาแล้วใช้ไม่หมดก็ต้องรีบนำไปแช่ตู้เย็นทันที เพราะเชื่อมาตลอดว่าเป็นวิธีถนอมอาหารที่ดีที่สุด คงความสดใหม่ไว้ได้นานที่สุด แต่รู้กันหรือเปล่าว่า มีอาหารสดหลายอย่างที่ห้ามนำไปแช่ตู้เย็นโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้รสชาตินั้นเปลี่ยนไป แม่บ้านหลายคนไม่ควรพลาดวันนี้ เลยรวบรวมมาให้ดูว่ามีอะไรบ้าง ภาพจาก thewholekitchen.wordpress.com 1.ฟักทอง วิธีเก็บผักผลไม้สดอย่างฟักทอง ต้องเก็บไว้ในที่ที่อากาศถ่ายเทได้ดี เน้นพื้นที่แห้งๆ ไม่โดนแดด ไม่ร้อนอบ จึงจะช่วยยืดอายุฟ
2 ทรงผมดังโงะพร้อมวิธีทำง่ายๆ มัดยังไงให้น่ารักเหมือนพิมฐา
2 ทรงผมดังโงะพร้อมวิธีทำง่ายๆ มัดยังไงให้น่ารักเหมือนพิมฐา
สวัสดีค่าาา สาวๆ ชาว Gang Beauty ทุกคน~~~~ วันนี้เรามีไอเดียทำทรงผมดังโงะแบบง่ายๆ มาฝากกันค่า ซึ่งวิธีทำผมทรงดังโงะเป็นสไตล์การทำผมให้ดูน่ารักสดใส ทำให้หน้าตาดูจิ้มลิ้มขึ้นมาได้ กระชากวัยสุดๆ บางทีทำผมทรงนี้อาจจะทำให้ดูน่ารักเหมือนสาวพิมฐาขึ้นมาก็ได้น้า ทรงที่ 1 ดังโงะยุ่งๆ ทำง่ายในเวลาไม่นาน ใช้มือค่อยๆ ดึงผมให้ยุ่งได้ตามใจเราเลย ทรงที่ 2 ถ้าใครไม่ชอบให้ผมดังโงะยุ่งเกินไป ลองดังโงะน่ารักๆ แบบนี้ก็เก๋กำลังดี ไม่เซอร์จนเกินไป
ออกจากกะลาได้แล้ว!! 8 เรื่องจริงของ 1 ใน 4 โรคร้าย ที่คุณไม่เคยรู้เลย!!
ออกจากกะลาได้แล้ว!! 8 เรื่องจริงของ 1 ใน 4 โรคร้าย ที่คุณไม่เคยรู้เลย!!
โรคมะเร็งเป็น 1 ใน 4 โรคร้ายที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองหรือคนที่รัก อีกทั้งยังเป็นโรคร้ายที่รักษายาก มีระยะเวลาเติบโตยาวนานและยากที่จะกำจัดมันออกไป ดังนั้นการรักษาสุขภาพให้ดี ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางให้เราสามารถป้องกันตัวเองจากโรคร้ายนี้ได้ รวมถึงการรู้จักโรคมะเร็งให้ดีมากขึ้นก็น่าจะเป็นทางหนึ่งที่ทำให้เรารู้จักที่จะรักชีวิตมากกว่ารักความสนุกสุขใจ วันนี้ จึงได้นำ 8 ข้อเรื่องจริงของมะเร็งมาวางไว้ให้ตรงนี้แล้วล่ะ! commons.wikimedia.org 1. มะเร็ง มีมายาวนานประมาณเดียวก
เทคนิคเลือกซื้อเนื้อสัตว์แต่ละชนิดให้สด ปลอดสาร ห่างไกลโรค
เทคนิคเลือกซื้อเนื้อสัตว์แต่ละชนิดให้สด ปลอดสาร ห่างไกลโรค
ทุกวันนี้เราปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าสารพิษมีปะปนอยู่ทุกที่ แม้กระทั่งในอาหารที่กินกันอยู่ทุกวัน อย่างผักที่ต้องใช่ยาฆ่าแมลงในการกำจัดศัตรูพืช หรือเนื้อสัตว์บางฟาร์มที่ใช้ยาปฏิชีวนะในการเลี้ยงดู ดังนั้นเพื่อให้เกิดอันตรายต่อต่อเราและคนรอบข้างน้อยที่สุด Gang Beauty จึงมีวิธีการเลือกซื้อเนื้อสัตว์ให้สด สะอาด ปลอดภัย ไร้สาร มาฝากเพื่อนๆ กันจ้า www.foodnetworksolution.com การเลือกซื้อเนื้อหมู เนื้อหมูควรมีสีชมพูอ่อน ไม่แดงสด เนื้อนุ่ม มันมีสีขาว ไม่มีเม็ดสาคู (พยาธิ) การเลือกซื้อเนื้อไก่
อยากรู้กันมั้ย!! ธาตุแท้คนในเฟสบุ๊ก ตัวจริงจะเป็นคนยังไง!!
อยากรู้กันมั้ย!! ธาตุแท้คนในเฟสบุ๊ก ตัวจริงจะเป็นคนยังไง!!
   โซเชียลมีเดียอย่างเฟสบุ๊ก เป็นสื่ออิทธิพลขนานใหญ่ที่ในปัจจุบันแทบไม่มีใครไม่รู้จัก แทบจะเป็นตัวขับเคลื่อนความเป็นไปของโลกเลยก็ว่าได้ แต่หากจะสังเกต เราจะเห็นได้ว่าเฟสบุ๊กก็สอนให้เราได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างมากขึ้น รวมถึงได้ศึกษาสังคมมนุษย์ที่นับวันมีความเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนวุ่นวาย และ ก็เชื่อว่าแต่ละแอคเคาท์มักจะสะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของแอคเคาท์ออกมาผ่านการโพสต์นั่นแชร์นี่ เรามาดูกันมั้ยว่าตัวตนเราทางเฟสบุ๊ก ทางจิตวิทยาเรียกว่าอะไร! pxhere.com บุคลิกภาพเปิดเผย (Extravers
อัพเกรดตัวเองให้อินเตอร์!! 5 ขั้นตอนการสั่งอาหารเป็น
อัพเกรดตัวเองให้อินเตอร์!! 5 ขั้นตอนการสั่งอาหารเป็น "ภาษาอังกฤษ" ง่ายมาก!!
  โลกภายนอกเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถเปิดการเรียนรู้ของคนเราได้ และสมัยนี้ การไปเมืองนอกก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้วสำหรับคนไทย เพราะค่าเครื่องบินไม่ได้แพงลิบลิ่วเช่นแต่ก่อน ทว่าหลายคนก็ยังกลัวการไปเที่ยวต่างประเทศเพราะติดที่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ถ้างั้น จะขอแนะนำภาษาอังกฤษที่ใช้แบบพื้นฐานไปก่อน นั่นก็คือการสั่งอาหารนั่นเอง เอาล่ะ ถ้าเรียนรู้ตรงนี้ไปแล้วรับรองว่ายังไงก็ไม่อดตายในต่างแดนแน่นอน หน้าร้อนนี้ไปเที่ยวกันเถอะ! 1. คำทักทาย พนักงานของร้านอาหารในต่างประเทศ จะมีวัฒนธรรมการทักทาย
อัพความสวยมีเสน่ห์! ด้วย 10 ลุคแต่งเสื้อโช้คเกอร์ สวยเซ็กซี่สุดๆ
อัพความสวยมีเสน่ห์! ด้วย 10 ลุคแต่งเสื้อโช้คเกอร์ สวยเซ็กซี่สุดๆ
ฮัลโหลๆ สวัสดีจ้าสาวๆ ชาว Gang Beauty ที่น่ารัก~~ วันนี้เราจะพามาอัพเดตเทรนด์แฟชั่นที่กำลังเป็นที่นิยม นั่นก็คือเสื้อโช้คเกอร์ ที่ช่วยเสริมลุคให้สาวๆ เป็นสาวสวย เท่ เซ็กซี่ มีสไตล์ แถมยังสามารถนำมามิกซ์แนด์แมตช์ได้ง่ายๆ กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ คุณผู้หญิงคนไหนอยากจะครีเอตลุคแบบไหนก็เลือกได้ตามใจชอบเลยนะคะ เอาให้เข้ากับลุคและสไตล์การแต่งตัวปกติของตัวเองด้วยนะคะ จะได้รู้สึกมั่นใจเวลาใส่มากขึ้น ถ้าพร้อมแล้วลองไปชมไอเดียใส่เสื้อโช้คเกอร์สวยๆ ที่เรานำมาฝากกันเล้ยยยยย >< http://www.thai.ac
ดักแก่! เช็คอายุจาก 7 รายการในตำนาน ใครเกิดทันยกมือขึ้น
ดักแก่! เช็คอายุจาก 7 รายการในตำนาน ใครเกิดทันยกมือขึ้น
ตอนเด็กอยากโต พอโตมากลับไม่อยากแก่ บางคนอายุเยอะเเล้ว เเต่ไม่ยอมรับความจริง วันนี้ ขอดักแก่คุณด้วย 7 รายการโทรทัศน์ในตำนาน ใครเกิดทันเเปลว่าคุณไม่ใช่เด็กแล้วนะ มีรายการอะไรบ้างไปดูกันเลย 1. รายการกระจกหกด้าน crazyhuahua.com รายการสารคดี ที่มีเสียงบรรยายเเละดนตรีประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ออกอากาศทางช่อง 7 มายาวนานกว่า 34 ปี ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น รายการกระจกบานใหม่ ที่ปรับให้ทันสมัยกว่าเดิม เเต่ยังคงเอกลักษณ์เอาไว้ 2. รายการพบหมอศิริราช เป็นรายการให้ความรู้ทางการ
สาธารณสุขเตือน!! ต้องระวัง
สาธารณสุขเตือน!! ต้องระวัง "น้ำยาบ้วนปาก" ไม่ได้ดีอย่างที่คิด!!
ปากสะอาด หอม ฟันขาว เป็นสิ่งที่คนเราให้ความใส่ใจ เนื่องจากมันทำให้เรารู้สึกสดชื่น และมีความมั่นใจมากขึ้นในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ทว่าไอเทมสำคัญอย่าง "น้ำยาบ้วนปาก" อาจไม่ใช่คำตอบที่ดีนะ ได้รับข้อมูลมาว่าสิ่งๆ นี้ มีผลกระทบต่อช่องปากของเราไม่น้อย แถมส่วนใหญ่ยังโฆษณาโอเว่อร์เกินจริงอีกด้วย! www.flickr.com www.flickr.com            แพทย์หญิงอัมพร เบญจพลพิทักษ์ รองอธิบดีกรมอนามัยและโฆษกกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ว่าสรรพคุณที่ผู้ผลิตน้ำยาบ้วนปากส่วนใหญ่มักใช้ในการโฆษณา เช่น ขจ
มันเกิดขึ้นจริง!! 6 ของวิเศษโดเรมอน ที่กลายเป็นจริงแล้วในปัจจุบัน!!
มันเกิดขึ้นจริง!! 6 ของวิเศษโดเรมอน ที่กลายเป็นจริงแล้วในปัจจุบัน!!
ตอนเด็กหลายคนที่ชื่นชอบโดเรม่อน ใครที่เคยดูการ์ตูนเรื่องโดเรม่อนคงอิจฉาโนบิตะไม่น้อยที่สามารถขอของวิเศษจากโดเรม่อนได้เมื่อเกิดปัญหาต่างๆ และโดเรม่อนก็สามารถควักของวิเศษที่สามารถแก้ปัญหาให้กับโนบิตะได้ และเป็นของวิเศษที่เด็ๆหลายๆคนอยากให้มันมีจริงๆ ถ้าเป็นเมื่อก่อนอาจจะพูดได้ว่ามันเป็นไปไม่ได้หรอก แต่ทุกวันนี้เทคโนโลยีถูกพัฒนาไปไกลมาเหลือเกินทำให้สิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้กลับเป็นไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะของวิเศษของโดราเอม่อนก็สามารถทำให้กลายเป็นจริงๆได้ไปดูกันว่า 6 ของวิเศษโดเรมอน ที่กลายเป็น
9 ร้านเช่าชุดไทยสไบเฉียง ตามรอย
9 ร้านเช่าชุดไทยสไบเฉียง ตามรอย "แม่นางการะเกด" งบน้อย 200 ก็งามเลิศ!!
คงไม่มีกระแสไหนจะฟีเวอร์เท่าละครเรื่องบุพเพสันนิวาสอีกแล้วในตอนนี้ โดยเฉพาะความงามของสาวไทยในสมัยอยุธยา ที่บรรดานักแสดงแต่ละคนแต่งเต็ม จัดหนัก จนทำเอาสาวๆ ทั่วประเทศอินตามหนักมาก และด้วยกระแสความฮิตนี้ จึงไม่พลาดที่จะพาทุกคนย้อนอดีตความงามแต่งตัวสวยๆ ตามนางเอกของเรื่องอย่าง "แม่นางการะเกด" กันจ้า www.ch3thailand.com www.ch3thailand.com และต่อไปนี้คือการรวบรวมร้านที่สาวๆ สามารถจะเช่าชุดไทยสไบเฉียงมาใส่สวยๆ ให้เข้ากับกระแสในช่วงนี้กันจ้า หรือใครสนใจจะเช่ามาใส่เนื่องในโอ
6 วิธีทำอย่างไรเมื่อต้องเผชิญหน้ากับแฟนเก่า
6 วิธีทำอย่างไรเมื่อต้องเผชิญหน้ากับแฟนเก่า
เวรกรรมของคนสวย เพิ่งอกหักมาหมาดๆ ดันมีเรื่องที่ต้องวนกลับมาเจอกับคนที่เคยทำเราช้ำใจซะได้ สาวๆ หลายคนพอต้องเจอกับเหตุการณ์นี้ก็คงหวั่นๆ ทำตัวไม่ถูกกันใช่มั้ยล่ะ ไม่ต้องกังวลใจไป วันนี้ มีวิธีวางตัวเมื่อมีเหตุให้ต้องเจอแฟนเก่ามาฝากกันแล้ว มันดูกันว่าต้องทำตัวยังไง 1. ทักทายเบาๆ data1.ibtimes.co.in ก็ทักทายกันตามประสาคนเคยรู้จัก สวัสดี ไปไงมาไงแค่นี้ คุยสั้นๆ พอหอมปากหอมคอ อย่าคุยนานเพราะเดี๋ยวสีหน้าเราจะออก รีบทักรับจากปลอดภัยสุด 2. ส่งยิ้มเล็กๆ drakormaksnity.files.
เปิดโผ!! 8 บริษัทเครื่องสำอาง ที่มียอดขายสูงที่สุด!!
เปิดโผ!! 8 บริษัทเครื่องสำอาง ที่มียอดขายสูงที่สุด!!
เชื่อว่าสาวๆหลายคนอยากรู้กันแน่นอน!! ว่าเครื่องสำอางของยี่ห้อไหน ที่คนทั่วโลกเลือกใช้มากที่สุด!! วันนี้ " วาไรตี้" จะพาคุณไปหาคำตอบพร้อมกันกับ "8 บริษัทเครื่องสำอาง ที่มียอดขายมากที่สุดในโลก" มาดูกันว่า เครื่องสำอางที่คุณซื้อบ่อยๆ จะเป็นหนึ่งในเครื่องสำอางที่คนทั่วโลกเลือกใช้หรือเปล่า ไปดูกันเลยจ้า!! http://skeeterscout.blogspot.com อันดับ 8 Johnson & Johnson มูลค่า 5.9 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (1.9แสนล้านบาท) นอกจากบริษัทจอห์นสันแอนด์จอห์นสันจะโด่งดังในเรื่องกลุ่มผลิตภัณ
พฤติกรรมชอบดื่มน้ำเย็น ทำให้สุขภาพพังได้จริงหรือ?
พฤติกรรมชอบดื่มน้ำเย็น ทำให้สุขภาพพังได้จริงหรือ?
อากาศร้อนๆ ใครๆก็ต้องนึกถึงน้ำเย็นๆกันจริงมั้ยคะ? ไม่ว่าจะน้ำเปล่า น้ำอัดลม น้ำหวาน น้ำชา หรือแม้กระทั่งเบียร์ที่หลายคนก็แอบเติมน้ำแข็งเข้าไปด้วย ถึงแม้ว่าจะแช่เย็นมาจากในตู้เย็นแล้วก็ตาม บางคนอาจเคยได้ยินว่า น้ำเย็นเป็นอันตรายต่อร่างกาย แล้วที่เราดื่มๆ กันอยู่นี่เป็นอันตรายกับร่างกายมากขนาดไหน หรือจริงๆ แล้วไม่ใช่เรื่องจริง มาหาคำตอบกันเลย ต้นตอของความเชื่อที่ว่าการดื่มน้ำเย็นจัดนั้นสามารถเป็นอันตรายต่อร่างกาย ก็คืออีเมลล์ที่ถูกส่งต่อๆกันมาเป็นทอดๆ สาเหตุที่ถูกระบุไว้ก็คือ น้ำเย็นจะไปทำใ
ทำได้จริง! ลดปัญหาฟันเหลืองได้ ด้วยผลไม้เหล่านี้!!
ทำได้จริง! ลดปัญหาฟันเหลืองได้ ด้วยผลไม้เหล่านี้!!
แต่งหน้าจัดเต็มมั่นใจว่าสวย การแต่งตัวโดดเด่น แต่พอฉีกยิ้มออกมา ว้ายตายแล้วคุณขา...ฟันเหลือง อายเขานะคะ อย่าให้ต้องสูญเสียความมั่นใจ พลาดโอกาสได้ใจผู้เพียงเพราะปัญหาของสีฟัน ถ้าการแปรงฟันไม่ได้ช่วยอะไร ไปพบหมอฟันค่าใช้จ่ายก็สูง เรามาลองวิธีแบบบ้านๆ ให้คุณปรับที่อาหารกันดีกว่าค่ะ จะพาไปดู 5 ผลไม้ที่จะทำให้คุณฟันขาว จะมีอะไรบ้างไปดูเลย 1. แครอท www.ntbdays.com แครอทมีส่วนช่วยกระตุ้นการผลิตน้ำลายในช่องปาก ในขณะที่คุณกำลังเคี้ยว แครอทจะไปช่วยฟอกฟัน แถมยังสามารถขจัดคราบสกปรก
8 ประโยชน์เห็ด อาหารเพื่อสุขภาพ ที่ช่วยระบบภูมิคุ้มกันและสมอง !!!
8 ประโยชน์เห็ด อาหารเพื่อสุขภาพ ที่ช่วยระบบภูมิคุ้มกันและสมอง !!!
เห็ด เป็นอาหารที่นิยมกันอย่างแพร่หลายซึ่งมักนำมาใช้เป็นส่วนประกอบหนึ่งของทั้งเมนูอาหาร เห็ดมีกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย จึงไม่แปลกที่เห็ดจะสามารถครองใจเหล่าบรรดาผู้รักการทานอาหารเพื่อสุขภาพได้อย่างไรก็ดี เราลองมาดูกันว่าการทานเห็ดดีต่อร่างกายคุณได้อย่างไร : nantafood.blogspot.com 1. เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน เห็ดมีสารไรโบฟลาวิน (Riboflavin) ซึ่งช่วยในการทำงานของเม็ดเลือดแดงตลอดจนช่วยบำรุงรักษาเม็ดเลือดแดงให้แข็งแรง อีกทั้งยัง
รวมไอเดียทำผมทรงน่ารักๆ เอาใจสาวขี้เกียจสระผม
รวมไอเดียทำผมทรงน่ารักๆ เอาใจสาวขี้เกียจสระผม
สารภาพมาซะดีๆ เพื่อนๆ จอมขี้เกียจ! ใครที่ขี้เกียจแม้กระทั่งสระผม เชิญมาตรงนี้ ไม่ต้องเขินอาย เพราะเราก็เป็น บางทีผมมันยาวมาก สระผมทีก็กว่าจะแห้ง ไม่อยากนอนดึกก็เลยไม่สระซะเลย พอไม่สระผมผมก็จะฟูๆ เวลาจะออกนอกบ้านก็ไม่รู้จะทำทรงไหนดี วันนี้ Gang Beauty ก็เลยอยากจะมาแบ่งปันทรงผมสำหรับสาวจอมขี้เกียจ บอกเลยงานนี้ไม่สระผมก็ยังสวยได้ ไปดูกันว่ามีทรงไหนน่าทำตามบ้างน้าาา... https://arine.jp https://www.zixundingzhi.com http://blog.livedoor.jp https://locari.jp http://blog.livedoor.jp
สำคัญนะ!! วิธีเซ็นสำเนาถูกต้อง ให้เอกสารปลอดภัยที่สุด!!
สำคัญนะ!! วิธีเซ็นสำเนาถูกต้อง ให้เอกสารปลอดภัยที่สุด!!
  นับวันมิจฉาชีพก็ยิ่งเพิ่มปริมาณเยอะขึ้น การใช้ชีวิตในทุกย่างก้าวของเราเลยต้องระวังตัวให้เยอะกว่าเดิม โดยเฉพาะเรื่องของเอกสารสำคัญต่างๆ อยากจะขอกำชับให้หนักแน่น ว่าอย่ามองข้ามเด็ดขาดเลย และนี่คือหลักของการเซ็นสำเนาถูกต้องที่ถูกต้องและปลอดภัยจริงๆ pxhere.com 1. ทุกครั้งที่เซ็นชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง ต้องเขียนรายละเอียดกำกับด้วยเสมอว่าเอกสารนี้ใช้สำหรับทำอะไร เช่น ใช้สำหรับสมัครงาน ใช้สำหรับเช่าห้องบ้านเลขที่เท่าไหร่ เป็นต้น 2. นอกจากการใส่เรื่องเฉพาะใช้สำหรับเอกสารสำเนาฉบับด
ทุกแก้วพร้อมสร้างพุง!! แคลอรี่ใน
ทุกแก้วพร้อมสร้างพุง!! แคลอรี่ใน "เครื่องดื่มแอลกอฮอล์" มีเท่าไหร่กันนะ!?
เครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน นอกจากนั้นในแต่ละคนก็มีเครื่องดื่มแก้วโปรดแตกต่างกัน เช่นปาร์ตี้ที ก็หมดเหล้าไปก็หลายขวด ไปกินกับเพื่อนทีก็หมดเบียร์เป็นลังมีผู้คนจำนวนมากที่ไม่ทราบว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่พวกเขาดื่มกันอยู่เป็นประจำนั้น มีแคลอรี่มากน้อยเท่าไร บางคนพยายามอดข้าวอดอาหารเพื่อที่ต้องการที่จะให้หุ่นผอมเพียวแต่พอตกเย็นก็ไปแฮ้งค์เอ้ากับเพื่อน น้ำหนักก็ไม่ลดสักที เพราะอ่ะไรหนะหรอ ก็เพราะเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่คุยทานเข้าไปนั้นแหละ เพราะเครื่องดื่มพวกนี้ก็ แคลอรี่ เหมือน
ไอเดียมัดผมแบบชิคๆ เก๋ๆ สำหรับคนเบื่อทรงผมเดิมๆ
ไอเดียมัดผมแบบชิคๆ เก๋ๆ สำหรับคนเบื่อทรงผมเดิมๆ
HELLO! สวัสดีค่าสาวๆ Gang Beauty ที่น่ารัก ~~~ สำหรับใครที่เบื่อการมัดผมแบบเดิมๆ วันนี้เรามีไอเดียทำผม มัดผมแบบสวยๆ เก๋ๆ มาฝาก การมัดผมนอกจากจะช่วยคลายร้อนแล้วยังเพิ่มความน่ารักสดใสดูหน้าเด็กลงอีกด้วยนะคะ อยากน่ารักก็รีบตามมาส่องกันว่าเลยมีทรงไหนบ้าง http://www.twoeggz.com instagram @pattieung https://weheartit.com https://www.pinterest.com https://www.tukuoke.com https://m.tmall.com instagram @toeyjarinporn https://weheartit.com

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่