7 ร้านของกินวังหลัง ร้านอร่อยโดนใจสมคำร่ำลือ

อ่าน 9,630

วังหลัง แหล่งรวมสินค้าแฟชั่นทั้งมือหนึ่งและมือสอง รวมถึงของกินก็มีอยู่เยอะแยะมากมายกระจายอยู่ทุกพื้นที่่ จึงเป็นที่นิยมของเด็กวัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ แวะเวียนมาเดินซื้อสินค้ากันอย่างมากมาย และหากจะพูดถึงเรื่องของกินต้องบอกว่าที่วังหลังนี้มีแต่ของอร่อยจริงๆ มีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน ของกินเล่น ที่ไม่ว่าใครก็ต้องแวะมาลองชิม วันนี้ GangBeauty จึงรวบรวมร้านของกินวังหลังเจ้าอร่อย มาแนะนำกัน หากมีโอกาสไปเที่ยวห้ามพลาดตามรอยไปชิมนะจ๊ะ


1. จีน่าน้ำปั่น

ร้านขายน้ำผลไม้ปั่นชื่อดัง แห่งตลาดวังหลัง ตกแต่งด้วยสีสันสดใสแถมยังมีพนักงาเรียกลูกค้าอยู่หน้าร้าน สำหรับเมนูผลไม้มีทั้ง สตรอว์เบอร์รี น้ำแตงโม น้ำลิ้นจี่ น้ำเสาวรส หรือจะเพิ่มลูกเล่นเข้าไปด้วยการใส่กล้วย นมสด หรือจะคาราเมล ก็ได้ตามใจ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น. (หยุดทุกวันพฤหัสบดีสุดท้ายของเดือน)

ที่อยู่ : บริเวณในตลาดวังหลัง ซอยวังหลัง ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 093 694 5649

เฟซบุ๊ก จีน่าน้ำปั่นของอร่อยวังหลัง


2. ร้านกาแฟร่ำรวย

ร้านเครื่องดื่มที่ตกแต่งในสไตล์ย้อนยุคนิดๆ ได้อารมณ์เหมือนนั่งอยู่บ้านตัวเอง ในส่วนของเมนูเครื่องดื่ม มีทั้งชา กาแฟ นม รวมไปถึงอิตาเลียนโซดา ส่วนเมนูเด็ดของทางร้าน ได้แก่ คาราเมลลาเต้เย็น สตรอว์เบอร์รีโซดา ชาเขียวปั่น คาปูชิโน่ร้อน บอกเลยว่าแต่ละเมนูรสชาติกลมกล่อมลงตัวกำลังดี ใครได้ชิมเป็นต้องติดใจ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

ที่อยู่ : 306 อรุณอมรินทร์ 18 (วัดระฆัง) แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 02 866 2617

เฟซบุ๊ก ร้านกาแฟร่ำรวย วังหลัง


3. ร้านสายไหม บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง ซ่าหริ่ม ทับทิมกรอบ

แต่ก่อนเปิดขายแต่ขนมหวานซาหริ่ม ทับทิมกรอบ ตอนนี้ที่ร้านขายบะหมี่เกี๊ยวกุ้งด้วย ความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ อยู่ที่เส้นบะหมี่ไข่ที่สั่งทำมาเป็นพิเศษ สังเกตดูง่ายๆ เลยว่า เส้นจะเล็กกว่าเส้นบะหมี่ทั่วไป แถมยังเหนียวนุ่มมากกว่าอีกด้วย และก็อย่าลืมสั่งของหวานอย่างซ่าหริ่ม ทับทิมกรอบ มาล้างปากด้วยนะ แถมที่ร้านยังมี โรตีสายไหม ที่ทำกันสดๆให้ซื้อติดไม้ติดมือกลับกันอีกด้วย

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 09.30-16.30 น.

ที่อยู่ : 325 ตรอกวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 089 168 6115, 089 449 8024


4. ร้านหมูทอดชาววัง

ร้านขายหมูทอดเล็กๆ แต่บอกเลยว่ารสชาตินี่ไม่ธรรมดา ออกเค็มๆหวาน เนื้อหมูนุ่มๆ ยิ่งกินยิ่งติดใจ จะซื้อแบบกิโลกรัมหรือเป็นขีด ที่ร้านก็จัดให้ได้ทั้งนั้น ทานคู่กับข้าวเหนียวร้อนๆ อร่อยอย่างแรงเชียวละ ที่สำคัญราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.

ที่อยู่ : บริเวณตึกวังหลังพลาซ่า ตรอกวังหลัง ซอยวังหลัง ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 089 790 9695

เฟซบุ๊ก ร้านหมูทอดชาววัง ตลาดวังหลัง


5. ร้านบ้านแซ่บ

ร้านอาหารติดริมแม่น้ำ บรรยากาศโปร่งสบาย มองเห็นเรือข้ามฟากวิ่งผ่านไปมา ที่มีเมนูให้เลือกทานอย่างหลากหลาย มีตั้งแต่จิ้มจุ่มหมู ไก่ ตับ ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้านนอกจากนี้ยังมีเมนูจานเดี่ยวอื่นๆ ทั้งเมนูส้มตำ เมนูยำ เมนูต้มยำ ลาบ ไก่ทอด ไก่ย่าง น้ำตก หรือจะเป็นอาหารตามสั่งอร่อยๆ ที่มีก็มีให้เลือกอีกเช่นเดียวกัน

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น. (หยุดทุกวันเสาร์)

ที่อยู่ : ซอยวังหลัง 1 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 089 895 1316, 083 092 3017

เฟซบุ๊ก บ้านแซ่บ


6. วังหลัง เบเกอรี่

ร้านขนมปังเจ้าดัง มีทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ ท่าน้ำศิริราช ศาลาต้นจันทร์ ท่าช้าง คลองสาน และวัดไร่ขิง นมปังที่นี่ของเขาทั้งชิ้นโต ไส้ตูม แถมยังมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ อบกันใหม่สดๆ ทุกวัน ใครเดินผ่านเป็นต้องได้กลิ่นหอมๆลอยมาเตะจมูกแน่นอน อย่างที่บอกแล้วว่าขนมปังมีไส้ให้เลือกเพียบ เช่น สลัดปูอัด สลัดแฮมล้วน เบคอน เนยสด ครีมนมสด สังขยาใบเตย ไส้หรอกหมู ลูกเกด เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีพิซซ่าอีกด้วยนะ อย่างพิซซ่าเบคอน พิซซ่าไส้กรอกหมู พิซซ่าแฮม เป็นต้น

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 08.00-18.00 น.

ที่อยู่ : ตรงข้ามอรทัย ซูชิวังหลัง ตรอกวังหลัง ซอยวังหลัง ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 02 866 1649

เฟซบุ๊ก วังหลัง เบเกอรี่ (Wanglang Bakery)


7. อรทัย ซูชิวังหลัง

เป็นร้านซูชิที่คนอออยู่หน้าร้านเยอะมาก มีทั้งลูกค้าที่มานั่งทานที่ร้าน และซื้อหิ้วกลับบ้าน ลูกค้าสามารถเลือกเมนูได้จากในกระดาษใบออร์เดอร์ที่มีให้เลือกเยอะมากๆ ทั้งประเภทยำสาหร่าย ประเภทไข่กุ้ง ประเภทปลา ประเภทสลัด ประเภทหน้าข้าวปั้น และประเภทมากิ แต่บอกเลยว่าราคาไม่แพงอย่างที่คิดแน่นอน แถมน้ำจิ้มวาซาบิก็ถึงใจ และที่พลาดไม่ได้อีกอย่างหนึ่งของทางร้าน เห็นจะเป็นทาโกะยากิ ที่จะปิ้งย่างกันให้เห็นใหม่ๆ มีให้เลือกชิมหลายไส้ รับรองความอร่อยแต่ละคำด้วยคุณภาพ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 10.00-17.30 น.

ที่อยู่ : ตรอกวังหลัง ซอยวังหลัง ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 02 866 8828, 084 138 8334, 089 774 8716

เฟซบุ๊ก อรทัย ซูชิวังหลัง


ร้านอาหาร

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่