รวมร้านบิงซูหม้อไฟ น้ำแข็งใสสไตล์เกาหลี อร่อยหวานชื่นใจทุกคำ

อ่าน 3,031

บิงซู น้ำแข็งใสสไตล์เกาหลี ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และปัจจุบันมีร้านบิงซูเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย ซึ่งบางร้านได้มีการปรับเปลี่ยนจากบิงซูหน้าตาธรรมดา ให้กลายมาเป็นบิงซูหม้อไฟ สร้างความแปลกใหม่และดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี วันนี้ GangBeauty เราก็ไม่ที่นำร้านบิงซูหม้อไฟ เจ้าเด็ดมาบอกกัน เอาเป็นว่าใครที่ชอบทานของหวานๆ ต้องลองตามไปชิมค่ะ


1. Sugar Dark Cafe"

ร้านขนมหวานในภูเก็ต โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านดีไซน์เก๋ เน้นโทนสีดำ ทั้งผนังและตัวร้าน ที่นี่นอกจากขนมหวานหลากหลายชนิดแล้ว อีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาดนั่นคือ "บิงซูหม้อไฟ" ที่ได้รับการปรับโฉมเสียใหม่ให้กลายเป็นเมนูบิงซู "หม้อไฟปุยช่างคิด" "ปุยหิมะสตรอว์เบอร์รี" "ปุยหิมะบราวนี่" และ "ปุยหิมะเลมอน" พร้อมเครื่องเคียงที่อัดมาเต็มแน่นแบบไม่มีกั๊ก

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

ที่อยู่ : ตรงข้ามสนามกีฬาสุระกุล ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เบอร์โทรศัพท์ : 091 824 7476

เฟซบุ๊ก Sugar Dark Cafe"


2. The Retro จิ๊กโก๋ขายติม

ร้านนี้น่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของคนวัยโจ๋ เพราะบรรยากาศของร้านรวมถึงที่นั่ง เน้นที่ความเรียบง่าย ชวนให้สะดุดตานอกจากเมนูไอศกรีมหม้อไฟที่ขึ้นชื่อของที่นี่แล้ว พลาดไม่ได้กับการท้าลองเมนู "บิงซูหม้อไฟ ฟูจิซัง" ด้วยเช่นกัน โดยมีให้เลือกถึง 3 รส คือรสนม รสโกโก้ และชาเขียว จัดเต็มด้วยผลไม้ตามฤดูกาล ราดด้วยซอสที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามใจชอบ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 18.00-23.00 น.

ที่อยู่ : กาดหน้ามอ ถนนห้วยแก้ว ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์โทรศัพท์ : 080 122 1551

เฟซบุ๊ก The Retro จิ๊กโก๋ขายติม


3. Walk In Cafe

พลาดไม่ได้กับเมนูบิงซูหม้อไฟแสนอร่อย จุดเด่นของบิงซูหม้อไฟของที่นี่อยู่ที่เกล็ดน้ำแข็งไสที่ละเอียดและนุ่ม ที่สำคัญอุดมด้วยท็อปปิ้งผลไม้นานาชนิดงสตรอว์เบอร์รีสีแดงฉ่ำและกล้วยที่หั่นเป็นชิ้นอย่างพอดีคำ รวมถึงท็อปปิ้งอื่นๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมาย รับรองว่าไปแล้วคุ้มค่าคุ้มเวลาอย่างแน่นอน ที่สำคัญราคาไม่แพง

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

ที่อยู่ : 19/40 ถนนนเรศวร ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เบอร์โทรศัพท์ : 087 289 6536

เฟซบุ๊ก Walk In Cafe & Grandparent"s Home


4. The SnowCap Bingsoo

ปัจจุบันมีทั้งหมด 8 สาขา ว่ากันว่าบิงซูที่ The SnowCap Bingsoo จัดว่าเด็ดไม่แพ้ใคร ด้วยเกล็ดหิมะสุดแสนละเอียดมีหน้าให้เลือกหลากหลาย ทั้งผลไม้ ขนม ไอศกรีม หลากหลายรสชาติ ที่แต่งแต้มสีสันบิงซูของคุณให้น่าทานมากขึ้น อีกหนึ่งทีเด็ดที่เอาไว้มัดใจลูกค้าก็คือ บิงซูหม้อไฟ "Melon cheesecake yogurt snow bingsoo"  หรือจะเป็น "Cantaloupe snow bingsoo"  ที่ใครได้ทานเป็นต้องประทับใจ แทบวางช้อนไม่ลง

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 12.00-22.00 น.

ที่อยู่ : มีทั้งหมด 8 สาขา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thesnowcap.com

เบอร์โทรศัพท์ : 087 533 1918

เว็บไซต์ : thesnowcap.com และ เฟซบุ๊ก The SnowCap Bingsoo


5. Bbao Bbao

เมนูบิงซูหม้อไฟ อร่อยด้วยน้ำไสแข็งที่นุ่มและเบา ราดด้วยท็อปปิ้งแสนอร่อย อย่างเมนูแนะนำพลาดไม่ได้ "Bbao Bbao Healthy Soya Shabu" น้ำแข็งไสรสน้ำเต้าหู้ ราดด้วยไวท์ช็อกโกแลตผสมวิปปิ้งครีมและถั่วแดงบด จัดเสิร์ฟมาบนหม้อไฟชาบู ทานคู่กับท็อปปิ้ง ได้แก่ พานาคอตต้า แปะก๊วย และสาคูในน้ำเชื่อม เป็นต้น และยังมีเมนูบิงซูหม้อไฟอื่นๆ อีกเพียบ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11.24-23.24 น.

ที่อยู่ : 267/15 สุขุมวิท 63 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 062 442 9624

เฟซบุ๊ก Bbao Bbao


6. Elmar offwhite

เมนูซิกเนเจอร์ที่พลาดไม่ได้ก็คงจะหนีไม่พ้น บิงซูหม้อไฟ ที่มีให้เลือก 3 เมนูด้วยกัน ได้แก่ Canary Mango Bingsu, Smoky Melon Bingsu และ Cheeseball Bingsu ด้วยคุณภาพของวัตถุดิบ บวกกับความตั้งใจและพิถีพิถัน จึงไม่แปลกที่บิงซูหม้อไฟร้านนี้ จะเข้าไปอยู่ในหัวใจของเหล่าบรรดานักทานขนมหวานได้อย่างไม่ยากเย็น

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 12.00-22.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

ที่อยู่ : 50/5 ใกล้ซอยเอกมัย 2 ถนนเอกมัย แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 099 194 6169

เฟซบุ๊ก Elmar offwhite


ร้านอาหาร

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่