9 ร้านอาหารทะเลชะอำ 2024 อาหารทะเลสดๆ น้ำจิ้มรสเด็ด

อ่าน 14,520

แนะนำ 9 ร้านอาหารทะเลชะอำ 2023 อาหารทะเลสดๆ ราคาไม่แพง คนในพื้นที่ยังแนะนำ

หาดชะอำ ในจังหวัดเพชรบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในหมู่คนไทยและชาวต่างชาติ แต่มาเที่ยวชะอำทั้งทีนอกจากจะมาเล่นน้ำทะเลแล้วก็ต้องมากินกุ้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึก ซีฟู้ดสดๆ จากทะเลจริงไหมคะ วันนี้ GangBeauty จึงได้รวม 9 ร้านอาหารทะเลชะอำ 2566 ที่บอกเลยว่ามีแต่ร้านอร่อยเด็ด ราคาไม่แพง แถมบรรยากาศยังดีต่อใจมากด้วย ใครชอบทานซีฟู้ดสดๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดค่ะ


1. ครัวห้วยทราย

ร้านอาหารทะเลชะอำ ครัวห้วยทราย ร้านดังที่หลายๆ คนนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ เมื่อมาชะอำ เมนูอาหารทะเลของร้านบอกเลยอร่อยเด็ด รสชาติจัดจ้าน เติมข้าวฟรีได้ไม่อั้น เมนูที่ห้ามพลาดคือหอยเชลล์ผัดเนยกระเทียม ใครได้กินก็ต้องเลิฟในความสด เนื้อหวานเด้ง ตัวอวบๆ ให้มาเยอะมาก ยังมีหอยนางรมสดๆ ตุ๋นทะเลเนื้อเนียนนุ่ม และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ละเมนูของร้านราคาก็ไม่แพงด้วย เป็นร้านอร่อยที่ใครๆ ก็บอกต่อกัน

ที่อยู่ : ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 10:30 - 22:00 น. (ปิดวันพุธ)

เบอร์โทร : 088 860 3898

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวห้วยทราย


2. ชมวิวซีฟู้ด

ร้านอาหารทะเลชะอำ ชมวิวซีฟู้ด ร้านนี้ตั้งอยู่ริมชายหาดบรรยากาศดี มีเมนูซีฟู้ดสดอร่อยให้เลือกมากมายทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา ในราคาสบายกระเป๋า โดยเมนูที่ลูกค้าหลายคนชอบสั่งจะมีปูม้านึ่ง, หอยแครงไซส์จัมโบ้, กุ้งแม่น้ำเผา, ปลากะพงทอดน้ำปลา, แกงส้มไข่ปลาริวกิว ฯลฯ มากินอาหารอร่อยๆ พร้อมชมวิวทะเลไปด้วย ยิ่งเพิ่มความอร่อยให้กับมื้ออาหารค่ะ

ที่อยู่ : ซอยชะอำ ห้วยทรายใต้ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 081 757 9704

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ชมวิวซีฟู้ด หัวหิน 看风景海鲜餐厅 CHOMVIEWSEAFOOD


3. ครัวไข่มุก สะพานปลา ชะอำ

ร้านอาหารทะเล ครัวไข่มุก สะพานปลา ชะอำ ร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณสะพานปลาชะอำ บรรยากาศดีมาก ชมเรือชาวประมงและวิวทะเลเพลินๆ ระหว่างรออาหาร เมนูซีฟู้ดของที่นี่บอกเลยว่าสดมาก มีเมนูแนะนำหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นปูทะเลไข่ดองน้ำปลากวน, หอยเชลล์ย่างเนยกระเทียม, ปูก้อนผัดพริกเหลือง, ข้าวผัดปู, ปลาเก๋าทอดพริกเกลือ และแกงคั่วใบชะครามกุ้งแชบ๊วย คนรักอาหารทะเลแนะนำว่าไม่ควรพลาด

ที่อยู่ 45 ถนนชลประทานซีเมนต์ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:30 - 21:00 น.

เบอร์โทร : 083 888 6802

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวไข่มุก สะพานปลา ชะอำ


4. ครัวเจ๊นงค์ซีฟู้ด

ร้านอาหารทะเลชะอำ ครัวเจ๊นงค์ซีฟู้ด ร้านอาหารติดริมทะเล ละลานตาไปด้วยเมนูซีฟู้ดสดใหม่ อร่อยแถมบรรยากาศดี ชมวิวเพลินๆ ไปด้วย โดยเมนูเด็ดของร้านมีทั้งหอยเชลล์ผัดเนยกระเทียม, เนื้อปูก้อนผัดพริกสด, ฉู่ฉี่กุ้ง และกุ้งทอดกระเทียม ซีฟู้ดของที่นี่บอกเลยสดอร่อยมาก แต่ละเมนูก็ให้มาเต็มจาน เป็นอีกหนึ่งร้านห้ามพลาดเมื่อมาชะอำเลยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 – 21:00 น.

เบอร์โทร : 081 986 0916

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวเจ๊นงค์ซีฟู๊ดชายทะเลบ่อเคี๊ยะ ใช้เพจนี้ค่ะ


5. วิวทะเลซีฟู้ดชะอำ

วิวทะเลซีฟู้ดชะอำ เป็นร้านอาหารทะเลชะอำที่หลายคนบอกต่อกันว่าเมนูซีฟู้ดของร้านนั้นทั้งสดทั้งอร่อย ซึ่งเมนูแนะนำของร้านมีหลายอย่าง อาทิ ปลากะพงทอดน้ำปลา, ปลาหมึกไข่แดดเดียว, แกงส้มไข่ปลาริวกิว, ปูทะเลไข่ดอง, ฮ่อยจ๊อกรรเชียงปู ฯลฯ ร้านนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดค่ะ

ที่อยู่ : 47/3 ถนนชลประทาน ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 11:00 - 21:00 น. (ปิดวันพฤหัสบดี)

เบอร์โทร : 087 532 4145

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วิวทะเลซีฟู้ดชะอำ


6. ครัวป้าเฉลียว

ครัวป้าเฉลียว เป็นร้านดังในชะอำที่มีแพปลาเป็นของตัวเอง ลูกค้าที่มาทานอาหารร้านนี้จึงมั่นใจได้เลยว่ากุ้ง หอย ปู ปลา ของที่นี่สดใหม่ทุกเมนู จะปูม้านึ่ง, หอยจ๊อปู, ออส่วนหอยนางรม, หลนปู, ข้าวผัดปู ก็อร่อยหมดทั้งนั้น

ที่อยู่ : 148 หมู่ 5 ตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:00 - 21:00 น.

เบอร์โทร : 032 503 148

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวป้าเฉลียว ซีฟู๊ด ชะอำ


7. ครัวลุงมันซีฟู๊ดชะอำ

ครัวลุงมันซีฟู๊ดชะอำ เป็นร้านอาหารทะเลชะอำราคาไม่แพง แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพโดยเฉพาะเมนูซีฟู้ดสดใหม่ที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปูม้านึ่ง, แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว, หอยเชลล์ทรงเครื่อง, ปูไข่ดอง, กั้งกระดานทอดกระเทียม จะสั่งเมนูไหนมาทานก็อร่อยหมด น้ำจิ้มซีฟู้ดก็แซ่บ ชมวิวทะเลเพลินๆ ไปด้วยระหว่างทานอาหารกัน

ที่อยู่ : 61 ถ.ชลประทานซีเมนต์ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 - 20:30 น.

เบอร์โทร : 086 527 5585

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวลุงมันซีฟู๊ดชะอำ


8. ครัวหมึกหอม ซีฟู้ด

ร้านอาหารทะเลชะอำ ครัวหมึกหอม ซีฟู้ด ร้านอาหารทะเลเปิดใหม่คุณภาพดีที่มีเรือประมงของตัวเอง ลูกค้าจึงมั่นใจได้เลยว่ากุ้ง หอย ปู ปลาของร้านนี้สดจริง แถมยังอร่อยด้วย ซึ่งทางร้านมีเมนูให้เลือกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นหอยเชลล์ทรงเครื่อง, ปลาเก๋าสามรส, หมึกหอมแดดเดียว, ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ ฯลฯ แต่ละเมนูนอกจากจะอร่อยเด็ดแล้ว ราคาต่อจานก็ไม่แพงด้วยค่ะ

ที่อยู่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 - 21:00 น. (ปิดวันพฤหัสบดี)

เบอร์โทร :

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวหมึกหอม ซีฟู้ด


9. บ้านไร่น้ำอิง

บ้านไร่น้ำอิง เป็นรานอาหารสไตล์คาเฟ่ที่มีเมนูหลากหลายอย่างทั้งอาหารทะเล อาหารพื้นบ้าน อาหารอีสาน หรืออาหารฝรั่ง โดยเมนูเด็ดของร้านที่แนะนำว่าห้ามพลาดมีไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ, ไข่ข้นปูก้อน, หลนปูก้อน, ยำใบชะคราม, น้ำพริกไข่ปู,  แกงเหลืองไข่ปลาริวกิวยอดมะพร้าว และอื่นๆ มากมาย ตัวร้านบรรยากาศดี ตกแต่งสวย มีโซนถ่ายรูปเยอะ เป็นจุดเช็คอินน่ามาในชะอำเลยค่ะ

ที่อยู่ 16/3 หมู่บ้านไร่บน หุบกะพง เขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9:00 - 21:00 น.

เบอร์โทร : 088 454 0330

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านไร่น้ำอิง ร้านอาหารทะเลพื้นเมือง เพชรบุรี

หาดชะอำเป็นทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่เดินทางมาง่ายมาก แค่ขับรถมาไม่กี่ชั่วโมงทุกคนก็จะได้ทานอาหารซีฟู้ดสดอร่อยจากทะเลแล้ว บรรยากาศก็ดี นั่งรับลมทะเลเย็นๆ ฟังเสียงคลื่น ว่าแล้วก็ชวนเพื่อนชวนครอบครัวขับรถไปกินอาหารทะเลอร่อยๆ ที่ชะอำกันค่ะ

ร้านอาหาร

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่