บลัชออนสีชมพูนม 5 แบรนด์ ถูกและดี ได้ลุคสวยหวานเหมือนบาร์บี้!

อ่าน 8,123

สาวๆ ที่อยากแต่งหน้าแบบตุ๊กตา แบ๊วๆ น่าเอ็นดู ขอบอกเลยว่าต้องจัดบลัชออนสีชมพูนมโดยด่วนเลยค่า เพราะบลัชออนสีชมพูนมจะเนรมินให้หน้าสาวๆ ดูเด็กลงได้อย่างใจ แถมแก๊งบิวตี้ยังมี 5 แบรนด์ที่ราคาย่อมเยาว์มากระซิบบอกเพื่อนๆ อีกด้วย มาเลือกกันเลยว่าชอบแบรนด์ไหน

1. EGLIPS Blush Collection : Lavender Bloom

บลัชออนเนื้อฝุ่นเนียนละเอียดบางเบา เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ช่วยปกปิดรูขุมขน ให้ผิวดูเรียบเนียน เติมสีสันให้พวงแก้มเปล่งปลั่งสดใส เป็นธรรมชาติ

ราคาประมาณ 179 บาท

2.4u2 Shimmer Blush : 03 Charm

บรัชออนชิมเมอร์ สีชมพูอมม่วงน่ารักสุดๆ ปัดแล้วดูเด็ก ให้ลุคก์ใสใส

ราคาประมาณ 199 บาท

3. The Face Shop Single Blush : PK01

บลัชออนเนื้อแมทต์ ที่อ่อนนุ่มและ มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มลื่น สามารถเติมแต่งให้ลุคต่างๆของคุณสวย และทันสมัย เหมาะกับการแต่งหน้าไปได้ทุกโอกาสทุกที่ทุกเวลา

ราคาประมาณ 249 บาท

4.Etude House Lovely Cookie Blusher : Strawberry Choux (เบอร์ 2)

บลัชออนเนื้อแมตต์สีพาสเทลแสนหวาน เม็ดสีเนียนละเอียด ให้สัมผัสนุ่มลื่นดุจซาติน ผสมประกายมุขเพิ่มความแวววาว ให้พวงแก้มระเรื่อสวยอมชมพู เปล่งปลั่งสุขภาพดี พร้อมพัฟท์สีขาวนุ่มลื่นขนาดกะทัดรัด ตกแต่งด้วยโบว์สีชมพูให้สาวๆเติมแต่งความสดใสน่ารักได้ตลอดวัน

ราคาประมาณ 260 บาท

5.NYX Powder Blush : Angel

Powder Blush บลัชออนจาก NYX สีสันสดใส ติดทนนานตลอดวัน สาวๆสามารถพกพาไปเพิ่มความสีสันให้กับใบหน้าได้ทุกที่ทุกเวลา เป็นสินค้าขายดีของเขาเลย

ราคาประมาณ 200-300 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่