ปราบสิวให้แฟนด้วยยาแต้มสิวตัวดัง Tomei ยุบจริงอย่างที่เค้าว่ามั้ยมาดูกันค่ะ

อ่าน 3,895

สวัสดีค่าาา

เนื่องจากพึ่งได้มีโอกาสซื้อเจ้ายาแต้มสิวตัวดัง Tomei เพราะได้ยินเกียรติศัพท์มาว่ามันใช้ดีมาก แต้มไม่กี่วันยุบ แอดมินก็เลยจับแฟนมาทดลองก่อนเลย พอดีแฟนเป็นสิวแดง บวม ปูด ที่หน้าผากพอดี เลยจับมาทดลองว่าเขาดีจริงอย่างที่ใครๆบอกมั้ย

นี้คือหน้าตาของยาแต้มสิว Tomei Anti-Acne Cream (ราคา 235 บาท)

(โทเมอิ คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการรักษาสิวและบำรุงผิวพรรณ ที่จัดจำหน่ายโดยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มา-เคม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยารักษาโรคที่น่าเชื่อถือและดำเนินกิจการมากว่า 20 ปี)

เขาบอกว่า เป็นครีมแต้มสิวที่ให้คุณสมบัติในการรักษาสิว

และดูแลผิวแบบ 7 ประการ คือ

1. ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

2. ลดอาการบวมแดงที่เกิดจากการอักเสบของสิว

3. ลดความมันที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว

4. ผลัดเซลล์ผิวเพื่อลดการอุดตันของรูขุมขน

5. บำรุงผิวกระจ่างใสเพื่อลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว

6. บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไม่แห้งลอก

7. กระชับรูขุมขนสมานผิว

มาดูกันค่าว่ามันดีจริงมั้ยยย

โอโห สิวที่กำลังจะมีหัว กำลังอักเสบ เม็ดแดง ใหญ่เป้งมากเว่ออออ

วิธีใช้

1. ใช้โทเมอิแอนตี้-แอคเน่ ครีม แต้มบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง (เช้า และ ก่อนนอน)ภายหลังจากล้างทำความสะอาดหน้าให้สะอาด เช็ดให้แห้ง และทาครีมบำรุงต่างๆ แล้ว

2. สามารถแต้มโทเมอิแอนตี้-แอคเน่ ครีม ในบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ ได้บ่อยเท่าที่ต้องการในระหว่างวันเพื่อให้ได้ผลการรักษาที่รวดเร็ว โดยไม่ทำร้ายผิว

แต้มเสร็จแล้ว ก็รอให้มันซึม สักพักก็นอนได้ค่าา

ตื่นมาตอนเช้า

นี้คือผลจากการทายาแต้มสิว ผ่านไป 8 ชม. ตื่นเช้ามา สิวที่ปูดบวมมากๆ ตอนแรกเห็นได้ชัดเลยว่ากำลังจะมีหัวสิวโผล่ออกมา แต่กลับยุบลงนิดนึง เหมือนมันไม่อักเสบไปมากกว่านี้ และรอยแดงน้อยลง โอ๊ยย มันดี และอีกอย่างก็คือบริเวณที่ทาไม่แห้งและลอกเลย อาจจะเพราะวิตามินAที่มีฤทธิ์ในการผลัดเซลล์ผิวอ่ะเนอะ ตัวนี้ใช้แล้วไม่แห้งเลย ไม่แสบด้วยเค้าบอกว่าช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วย แอดมินคาดว่าถ้าลองใช้ให้ครบสัก 3 วัน สิวเม็ดนี้น่าจะอาการดีขึ้นเยอะเลย

สรุปคือ ปลื้มมาก ตัวแฟนก็ปลื้มมากเช่นกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม

(โทเมอิ สามารถหาซื้อได้ที่ Tsuruha Drug Store และร้านขายยาทั่วไปนะจ๊ะ)

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่