วิธีล้างเครื่องประดับ ให้กลับมาเหมือนใหม่ ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ก็สวยปิ๊ง เงาแว้บ!

อ่าน 12,869

เครื่องประดับสร้อยแหวนเงินทอง ต่อให้เป็นของแท้ แต่เก็บไว้นาน แหม่ มันก็ต้องมีบ้างที่จะเก่าเก็บ ฝุ่นเขรอะ หมองหม่น ไม่สวยเหมือนก่อนตอนที่อยู่ในตู้โชว์ บริการล้างเครื่องประดับเหล่านี้จริงๆปัจจุบันก็มีกันให้เกลื่อนไปหมด แต่ราคาก็โอ๊ยแม่คุ๊ณณ แพงจุงเบย เอาล่ะค่ะ GangฺBeauty หาทางออกมาให้เรียบร้อย สะดวก ประหยัด ไม่ต้องเดินทาง นอนเล่นอยู่บ้านเครื่องประดับก็ใสกิ๊งได้ ไปดูวิธีทำกันเลยดีกว่าจ้า

ตามคลิปด้านล่างนี้นะจ๊ะ เป็นวิธีการล้างเครื่องประดับสร้อยแหวนเงินทองที่ละเอียดอ่อน เบามือเพราะของมันชิ้นเล็กชิ้นน้อย อุปกรณ์ที่ต้องการก็มีเพียงไม่กี่ชิ้น นั่นก็คือ

1.เบคกิ้งโซดา

2.น้ำยาล้างจาน

3.อะลูมินั่มฟอยล์ และสุดท้าย

4.น้ำอุ่นๆจ้ะ ซึ่งต้องบอกก่อนว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่ดี และเหมาะสมกับเครื่องประดับสุดหวงของเธอด้วย แถมยังง่ายมากๆ ใช้เวลาไม่ถึงนาทีเองล่ะ อุปกรณ์พร้อมแล้ว ไปดูวิธีการทำในคลิปได้เลยค่ะ

นอกจากเครื่องประดับแล้ว น้ำยาโฮมเมดของเรายังช่วยล้างอย่างอื่นได้ด้วย เช่นช้อนส้อม ที่มีเนื้อวัสดุเดียวกัน จะบอกว่าใสกิ๊งได้หมด

ใช้ให้ลูกกับคุณพ่อบ้านมาช่วยกันล้างอีกแรงก็ได้กิจกรรมครอบครัวไปอีกแน่ะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่