รีวิวพลีขน แว็กซ์จริง! เจ็บจริง! กำจัดขนได้อย่างหมดจดจริงหรอซิส?

อ่าน 3,335

สวัสดีค่าาาาาาาา ใครรำคาญขนของตัวเองบ้างเอ่ย เช่น ขนแขน ขนขา บลาๆๆ แอดเป็นคนนึงที่ชอบแว็กซ์ขนมากแต่จะเข้าร้านไปแวกซ์เป็นประจำ แต่วันนี้จะเป็นการรีวิวพลีขน แว็กซ์จริง! เจ็บจริง! ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน สำหรับแวกซ์ที่จะมารีวิวในวันนี้คือ All Wax Waxing Perfect Body Wax Strips เค้ามีหลากหลายสีมาก แต่แอดซื้อมาสองสีคือ สีฟ้า และสีชมพู

ในกล่องประกอบไปด้วยแผ่นแว๊กซ์ 6 คู่ =12 ชิ้น แผ่นทำความสะอาดอีก 3 ซอง ยิ่งมีหลายแผ่นยิ่งดีนะคะ บางครั้งเราใช้แว๊กซ์แค่ครั้งละ 2 แผ่น  การมีจำนวนแผ่นเช็ดทำความสะอาดหลายแผ่น  ก็จะทำให้เราใช้แว๊กซ์ได้หลายครั้งมากขึ้น

ทางแบรนด์เคลมว่า : All Wax Waxing Perfect Strips Body Wax ราคา110 บาท แผ่นแว๊กซ์กำจัดขนสูตรปรับปรุงใหม่ แผ่นใหญ่ ใช้ง่าย สามารถใช้งานได้เองที่บ้านด้วย 4 ขั้นตอน แกะ แปะ ดึง เช็ด ด้วยเนื้อเรซิ่นเกรดพรีเมี่ยม ช่วยขจัดขนจากปลายจรดรากขนออกอย่างหมดจด สามารถใช้กำจัดขนบริเวณรักแร้, บิกินี่, แขน, ขา และลำตัว เส้นขนที่ขึ้นใหม่จะบางลง ทั้งยังไม่ทิ้งตอไว้เหมือนกำจัดขนด้วยวิธีอื่นๆ อายุการใช้งาน 2 ปีนับจากวันที่ผลิต  ความเหมาะสม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

มาค่ะเริ่ม....ขนจ๋าขอลาก่อนนนนนนน

BEFORE โอโห ขนเยอะไรแบบนี้

วิธีการใช้คือ

1.หยิบแผ่นแว๊กซ์ออกมา  แล้วถูกๆให้อุ่นๆ หลังจากนั้นดึงแผ่นแว็กซ์ออกจากกัน

2.จะเห็นเนื้อแว็กซ์อยู่บนแผ่น  เป็นสีชมพูๆแบบนี้ สังเกตว่าแว๊กซ์ของ ALL WAX ความหนาของเนื้อแว๊กซ์จะหนา ทำให้แว๊กซ์ได้หลายรอบ

บวกกับจำนวนแผ่นที่ให้เยอะ และแผ่นเช็ดทำความสะอาดที่มากกว่า 1 ซอง  ก็ดูจะคุ้มค่ามากสุดๆ

3.ให้วางอีกแผ่นหงายไว้  แล้วรีดแผ่นแว็กซ์ลงตรงบริเวณที่จะแว๊กซ์  ต้องรีดให้เรียบนะคะ

4.จากนั้นก็ดึงเลยค่ะ  โดยต้องดึงย้อนแนวเส้นขนนะคะ  แคว๊กกกกกกกกกก ก็จะได้เส้นขนสลวยสวยงามออกมาเช่นนี้

โดยแผ่นนึงสามารถแว๊กซ์ซ้ำๆไปได้จนกว่าจะหมดความเหนียวค่ะ จากนั้นก็ใช้แผ่นทำความสะอาดเช็ดรูขุมขน

AFTER

โอโหหหหห เนียนมากกกกกกกกกก !!!

ณ จุดๆนี้ประทับใจมาก คุ้มค่ามากด้วยจำนวนแผ่นแว็กซ์และแผ่นทำความสะอาดที่ให้มา เอาคะแนนไปเลย 9/10 หัก 1 คะแนนตรงที่เวลาแว็กซ์เสร็จจะหลงเหลือแว็กซ์ติดที่ผิวเล็กน้อย

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่