9 ภาพสะท้อนความแตกต่างระหว่าง ก่อนแต่งงาน -หลังแต่งงาน

อ่าน 3,910

ยามแรกรัก น้ําต้มผักยังว่าหวาน คำเปรียบเมื่อครั้ง ตอนรักกันแรกๆ ที่มักเห็นดีเห็นงามไปหมดซะทุกอย่าง แต่เมื่อตกลงปลงใจแต่งงานกันแล้ว การกระทำหลายๆอย่างอาจเปลี่ยนไป แม้แต่คำบอกรัก หรือประโยคหวานๆก็แทบจะไม่เคยได้ยิน วันนี้ GangBeauty มีภาพการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนทั้งก่อนและหลังแต่งงาน

1. ข้อความที่เปลี่ยนไป

ตอนที่ยังรักกันใหม่ๆหยอดกันไปมา บอกรักกันแทบทุกวัน แต่หลังจากแต่งงานหน่ะหรือ กลับส่งแต่อีโมจิและ สติกเกอร์หากัน

2.การบอกรัก

ตอนช่วงจีบกันแรกๆ ผู้ชายมักจะบอกรักเราอย่างไม่หวังผลอะไร เค้าสุภาพ และทำดีกับเราตลอด แต่หลังจากแต่งงาน เขาก็บอกรักคุณเหมือนเดิมแหล่ะ แต่เพิ่มเงื่อนไขตรงที่ว่า "ที่รัก ผมรักคุณนะ ซักผ้าให้ผมหน่อยสิ"

3.การใช้ช่วงเวลาในการเดท

ตอนคบกันแรกๆก็มักจะไปหาสถานที่เที่ยว ที่เดท ที่โรแมนติกเอาไว้จู๋จี๋กัน แต่หลังจากแต่งงานกัน กลับเป็นการเดตในบ้าน ดูหนังบนโซฟาในห้อง เผลอๆเขาจะนั่งหลับก่อนคุณซะอีก

4.การแสดงออกตอนจะเจอกัน

เวลานัดกินข้าวจะออกมาเจอกัน ต้องแต่งตัวให้เนี้ยบ สวยไว้ก่อนพอหลังจากแต่งงานปุ้บ ทำตัวตามสบายเป็นตัวของตัวเอง ผู้หญิงหน้าสด ผู้ชายไม่ใส่เสื้อ

5.สิ่งของที่เราจะให้กันและกัน

ของแทนใจให้ซึ่งกันและกันตอนคบกันใหม่ๆ หลังจากแต่งงาน ของขวัญที่ดีที่สุด คือ ลูกน้อยน่ารักที่เราสองคนต่างมีความรักกัน และได้สิ่งของล้ำค่านี้

6.สิ่งที่เขาแสดงความรักให้กับคุณ

ช่วงแรกที่คบกัน สิ่งที่เขาแสดงความรักให้กับคุณ อาจจะเป็นไปสักกลางหลัง คำว่า ผมรักคุณ,จุดเทียนเขียนคำบอกรัก,ประดับลูกโป่งให้เต็มห้องเพื่อให้คุณประทับใจ แต่หลังจากแต่งงาน สิ่งที่เขาทำคือ "เดี๋ยวผมไปทิ้งขยะให้นะที่รัก"

7.เวลานอน

ก่อนนอนคู่รักทั้งหลาย มักจะกอดกันกลมเกลียว นอนจับมือ สวีทหวานกันแทบทุกคืน แต่หลังจากแต่งงาน ดิ้นไปดิ้นมา บางคนแทบจะถีบคู่รักตกเตียง

8.การใช้เวลาร่วมกันในสุดสัปดาห์

ในช่วงแรกเราทั้งคู่มักจะมีเรื่องเสียเงินให้ออกไปข้างนอกกันเป็นประจำ แต่หลังจากแต่งงาน เราทั้งคู่กลับอยู่บ้านกันทุกวัน หาอะไรทำกินกัน ประหยัดเงินด้วยกัน เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตของครอบครัวเราให้ดีขึ้นไป

9.อาหารการกินที่เปลี่ยนไป

คุณผู้หญิงทั้งหลายช่วงเดตกันใหม่ มักจะลดความอ้วนให้ผู้ชายเห็น เลือกกินไปซะทุกอย่าง เพราะกลัวว่าถ้าเราอ้วน เขาจะหมดรักเราหน่ะสิ แต่หลังจากแต่งงานปุ้บ การกินก็เปลี่ยนไป กินทุกอย่างที่ขวางหน้า ก็แน่หล่ะ ต่อให้อ้วนแค่ไหน เขาก็รักคุณอยู่แล้ว

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่