10 สัญญาณร้าย!! บ่งบอกว่าแฟนกำลังนอกใจมีคนอื่น

อ่าน 13,302

แฟนคุณกำลังเปลี่ยนไปอยู่หรือเปล่า? ถ้าใช่รีบเช็กด่วนๆ ด้วยวิธีที่ GangBeauty นำฝากให้ทุกคนได้เอาไปสังเกตอาการหรือทดสอบคนรักง่ายๆ ตามนี้เลย

1. เบื่ออะไรง่ายๆ

จากที่เมื่อก่อนแฟนของคุณมักจะไม่ค่อยเบื่อกับสิ่งที่คุณทำให้ แต่พอมาวันนี้กลับเบื่อกันอย่างง่ายดาย แถมเบื่อไปซะทุกเรื่องด้วยสิ

2. ชอบพูดถึงคนที่เราไม่รู้จัก

การที่แฟนของคุณมักจะบ่นถึงคนอื่นบ่อยๆ นั้นก็ถือว่าเป็นสัญญาณแรกเริ่มที่ชักจะไม่เข้าท่า เพราะการที่คนเราจะชอบพูดถึงใครนั่นมันหมายความว่าต้องสนิทกันในระดับนึง

3.เริ่มไม่มั่นใจในตัวเอง

ยกตัวอย่างเช่นเรื่องการแต่งตัว เมื่อก่อนเขาอาจจะเป็นคนง่ายๆ ไม่ค่อยซื้อเสื้อผ้าใหม่สักเท่าไร แต่หากเขาเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือล่ะก็ รีบสังเกตความเคลื่อนไหวด่วนๆ เลยจ้า

4. ขัดคอกันตลอด

คนมีคู่มันก็เหมือนลิ้นกับฟันที่ต้องกระทบกันเป็นธรรมดา แต่หากอยู่ๆ เขาเกิดมีอาการที่ว่าเราทำอะไรก็ผิดหูผิดตาไปซะหมด อันนี้แระเป็นสัญญาณเตือนอีกอย่างที่บ่งบอกได้ว่าเขากำลังเบื่อหน่ายคุณ

5. อ้างเรื่องงานบ่อยๆ

รู้ว่าการทำงานนั้นมันสำคัญกับชีวิต แต่หากช่วงนี้เขาเอะอะ.. อะไรก็งานตลอด เดี๋ยวติดประชุม เดี๋ยวไปสัมมนาต่างจังหวัด จนแปลกไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด วิธีง่ายๆ คือต้องเช็กจากเพื่อร่วมงานของเขา แต่อย่ากะโตกกะตากเกินไปนะ ให้เช็กแบบเนียนๆ ก็พอ

6. ไม่ค่อยคุยกัน

คนอยู่ด้วยกันมันจะมีเซนส์เล็กๆ ที่ว่า วันนี้คนรักเราดูเปลี่ยนไป เช่นเรื่องการพูดคุยกัน อย่างเมื่อก่อนอาจจะถามไถ่หรือพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง แต่มาเดี๋ยวนี้เขามักจะชอบเก็บตัวไม่พูดไม่จาขึ้นมา ก็ให้เราระวังตัวเอาไว้

7. ติดมือถือ

ทุกวันนี้การสื่อสารไปไวและไกลกว่าเดิม ทั้งยังมีลูกเล่นแชทลับอะไรเยอะแยะมากมาย แต่หากเราเห็นพิรุธและจับไต๋ได้ว่าเขาอาจกำลังนอกใจ.. สิ่งแรกที่อยากจะบอกคือการห้ามเช็กมือถือต่อหน้าแฟน (หาโอกาสเหมาะๆ แอบเช็กดีกว่า)

8. ไปเที่ยวด้วยกันน้อยลง

อันนี้ต้องดูจากพฤติกรรมของเขาเป็นหลัก หากเราช่วยแล้วเขามักจะอ้างโน้นนี่นั่นว่าไม่ว่าง แต่กลับอยู่ไม่ติดบ้านเลยซะงั้น

9. ไมค์หน้าปัดรถขึ้นเร็วเกินไป

วิธีนี้อาจจะดูเป็นคนขี้จุกจิกไปหน่อย แต่มันก็ใช้สังเกตแฟนนอกใจได้ดี เพราะหากการที่เขาขับรถไปทำงานเลขไมค์ก็จะขึ้นตามปกติ แต่ถ้าวันไหนเกิดตัวเลขก้าวกระโดดไปไกลกว่าเดิมมากๆ อันนี้ล่ะต้องระวัง

10. การเงินดูดรอปลง

เรื่องนี้สำคัญมากๆ เพราะหากเขากำลังนอกใจคุณอยู่เรื่องการเงินนี่แหละ ที่ดูจะเป็นอะไรที่สังเกตได้ง่าย เช่น จากเดิมเคยใช้เงินเท่านี้ต่อวัน ต่อเดือน แต่หากอยู่ๆ เขาเริ่มมีพฤติกรรมการใช้เงินที่เปลี่ยนไป ให้เราจับตาไว้ให้ดี

     อ่านมาจนครบ 10 ข้อแล้ว ลองตรวจเช็กดูหน่อยมั้ย? ว่าแฟนของคุณเข้าข่ายสัญญาณร้ายๆ นี้กี่ข้อ

www.pixabay.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่