จับพิรุธ!! 9 ข้อ.. แฟนคุณยังโหยหาแฟนเก่าอยู่หรือเปล่า?

อ่าน 8,572

สาวๆ ทั้งหลาย.. มั่นใจกันได้ไงจ๊ะว่าแฟนเราเขาลืมแฟนเก่าได้แล้ว เรามาเช็กให้ชัวร์ๆ กันก่อนดีกว่ามั้ย ด้วยวิธีที่ GangBeauty นำมาให้ในวันนี้กับ 9 ข้อจับพิรุธ  "แฟนคุณลืมแฟนเก่าของเขาไปหรือยัง" เรื่องแบบนี้รอช้าไม่ได้.. เรารีบไปเช็กกันให้ไวดีกว่า

1. ยังติดต่อกันอยู่

การติดต่อนี้นับรวมไปถึงแชท เฟซบุ๊ค เบอร์ติดต่อ อีเมลล์ หากมีโอกาสเช็กได้สาวๆ ควรเช็กให้มั่นใจเลยว่า เขายังติดต่อกันหรือเปล่า? หากยังติดต่ออยู่ลักษณะการพูดคุยเป็นยังไง ถ้าดูแล้วเขายังลืมแฟนเก่าไม่ได้จริงๆ เราควรต้องทิ้งระยะห่างให้เขาตัดขาดกันได้ก่อนดีกว่าเนอะ

2. ชอบพูดเสมอว่า "เป็นแค่เพื่อนกันแล้ว"

หากเราจับได้ว่าเขายังคงติดต่อกันและพูดคุยกันเหมือนเดิม แล้วเขาจะชอบใช้คำพูดที่ว่า "เป็นแค่เพื่อนกันแล้ว" อันนี้ขอให้สาวๆ อย่าเพิ่งเชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์นะ ควรจะเผื่อใจรักตัวเองไว้สักนิด

3. ยังเก็บข้าวของ ของแฟนเก่าเอาไว้

การเก็บข้าวของที่เขาเคยแสดงความรักต่อกันไว้ มันอาจหมายถึงได้ว่าเขายังคงรู้สึกดีหรือคิดถึงแฟนเก่าอยู่ ฉะนั้นหากเราขอให้เขาเก็บไปทิ้งหรือไปบริจาคได้จะยิ่งดีนะ นั้นมันจะช่วยให้เขาตัดใจจากแฟนเก่าได้เร็วขึ้นด้วย

4. ชอบพูดถึงอดีตกับที่เกี่ยวกับแฟนเก่าบ่อยๆ

คนเราหากยังมีใจให้กันหรือคิดถึงกันอยู่ มันก็มักจะเผลอพ๔ดถึงคนนั้นอยู่บ่อยๆ และนี่ก็เป็นอีกข้อหนึ่งที่คุณสามารถใช้จับพิรุธของแฟนได้ว่าเขายังคงโหยหาแฟนเก่าอยู่แน่นอน

5. ชอบเปรียบเทียบคุณกับแฟนเก่า

อันนี้ค่อนข้างจะทำร้ายจิตใจผู้หญิงแบบเราเนอะว่ามั้ย หากเขาชอบเปรียบเทียบคุณกับแฟนเก่าของเขาล่ะก็ นั่นเป็นสัญญาณเริ่มไม่ดีแล้วล่ะ

6. หาเรื่องให้ได้เจอกับแฟนเก่า

ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นยังไงก็ตาม หากแฟนของคุณยังคิดถึงแฟนเก่าอยู่.. เขามักจะหาเรื่องให้ได้เจอกับแฟนเก่าบ่อยๆ เพราะเขายังตัดใจไม่ได้จริงๆ นั่นเอง

7. ออกอาการไม่พอใจ เมื่อแฟนเก่ามีรักใหม่

ถ้าแฟนของคุณเข้าขั้นวีนแตก หรือออกอาการไม่พอใจเมื่อแฟนเก่าของเขาไปมีรักครั้งใหม่ ไม่ต้องคิดอะไรมากเลยก็คือเขายังโหยหาคนเดิมๆ อยู่

8. ดีใจเกินเหตุเมื่อได้เจอแฟนเก่า

ข้อนี้เราสามารถสังเกตุได้จากสีหน้า หรือท่าทางเวลาเขาเจอกับแฟนเก่า โดยเขาจะเริ่มไม่เป็นตัวของตัวเองหรืออาจจะอยากเข้าทักทายมากๆ จนออกนอกหน้า

9. มักทำตัวเหินห่างกับคุณ เมื่ออยู่ต่อหน้าแฟนเก่า

อาการนี้เขามักจะแสดงให้แฟนเก่าเห็นว่าที่จริงแล้ว.. เขาไม่สนใจเราเท่าไรหรอก หรืออาจเป็นสิ่งที่บอกกับเราเป็นในๆ ด้วยนะว่า ยังคงคิดถึงรักครั้งเก่าอยู่นั่นเอง

สาวๆ เคยสังเกตพฤติกรรมเหล่านี้ของแฟนบ้างหรือเปล่า เพราะถ้าหากใครยังไม่มั่นใจว่าแฟนของตัวเองลืมรักเก่าไปหมดหรือยัง ก็ให้เอา 9 ข้อด้านบนนี้ไปเช็กดูนะจ๊ะ

www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่