7 แป้งไม่ผสมรองพื้น เพื่อสาวลุคใสๆ เป็นธรรมชาติ

อ่าน 7,974

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการแต่งหน้าแบบไม่ดูแน่นจนเกินไป หรืออยากได้แบบลุคใสๆ ธรรมชาติไม่โบ๊ะ คงกำลังอยากได้แป้งอัดแข็งหรือแป้งไม่ผสมรองพื้นดีๆ สักตลับ เชิญทางนี้เลยจ้า วันนี้ GangBeauty  เราคัดสรรมาให้แล้ว มี 7 ตัวด้วยกัน ไปดูเล้ยยยย

1. Innisfree No Sebum Mineral Pact

แป้งมิเนอรัลคุมมันที่มีแต่คนใช้แล้วชอบ ใช้ปัดช่วยคุมมันไม่ให้หน้ามันเยิ้ม ทำให้เมคอัพอยู่ทนมากขึ้น หรือจะปัดเดี่ยวๆ ก็ช่วยให้หน้าเยิ้มน้อยลงได้ ราคาประมาณ 450 บาท

2. M.A.C. Mineralize Skinfinish Natural

แป้งมิเนอรัลที่ปัดแล้วหน้าผ่องแบบไม่มีที่มาที่ไป เนื้อแป้งมีส่วนผสมของแร่ธาตุหลายชนิด ใช้ปัดแทนแป้งผสมรองพื้น หรือจะปัดทับรองพื้นเป็นแป้งฟินิชชิ่งก็ได้ มีโทนสีให้เลือกเยอะเป็นเฉดตามสไตล์ของแมค ปัดแล้วดูหน้านวลๆ ดีค่ะ ราคาประมาณ 1,600 บาท

3. Physicians Formula Youthful Wear Spotless Powder

แป้งหน้าเด็กที่เคลมว่าปัดแล้วช่วยกระจายแสงทำให้พวกริ้วรอยดูตื้นขึ้น ดูเด็กลงกว่าเดิมได้ ปัดวันเบาๆ ก็จะดูโกลว์ๆ หน้ากระจ่างค่ะ เพราะเนื้อเป็นซาตินนิดๆ ช่วยพรางจุดด่างดำได้ประมาณนึง ราคาประมาณ 489 บาท

4. Rimmel Stay Matte Pressed Powder

แป้งอัดแข็งสุดฮิตคุมมันเยี่ยม ปัดเดี่ยวๆ ก็ได้ ปัดทับรองพื้นก็ดี ที่ฟินสุดคือเป็นแป้งดรักสโตร์ราคาไม่แรง แต่คุณภาพเริ่ดเหมาะสำหรับคนงบน้อย ราคาประมาณ 300-500 บาท

5. Laura Mercier Pressed Setting Powder

แป้งอัดแข็งลอร่าในตำนาน สาวๆ ที่ชอบใช้แป้งอัดแข็งน่าจะรู้จักกันดี เพราะเป็นแป้งที่ช่วยคุมมัน และใช้งานง่ายกว่าแบบกระปุกที่หลายคนฮิตกัน เพราะพกพาง่าย เติมง่าย ไม่หกเลอะเทอะ จะลงเดี่ยวๆ ก็ช่วยให้ดูนวลๆ ขึ้นได้ หรือจะเอามาลงทับรองพื้นอีกทีก็ได้ ราคาประมาณ 1,350 บาท

6. Chanel Les Beiges Healthy Glow Sheer Powder

สายฝรั่งจะต้องเลิฟอันนี้ค่ะ เพราะเอาไว้ปัดทับรองพื้นให้ลุคโกลว์ๆ สีแป้งจะไม่เน้นขาวผ่อง แต่จะเน้นเป็นแป้งโกลว์ดูผิวสุขภาพดี ปัดแล้วได้ลุคหรูๆ นวลๆ ฟินๆ กันไป ราคาประมาณ 2,180 บาท

7. Shiseido Baby Powder Pressed Medicate

แป้งอัดแข็งชิเซโดในตำนานต้องมาค่ะ เป็นแป้งเด็กที่ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ และใช้ดีซะด้วย เนื้อแป้งจะเป็นสีขาวแบบแป้งเด็กเลย แต่ช่วยให้หน้าผ่องกระจ่างขึ้น ใช้เดี่ยวๆ หลังทากันแดด หรือจะปัดทับรองพื้นอีกทีก็ยิ่งเนียน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่