6 วิธีอ่อยอย่างมีคุณภาพ รับรองงานนี้ไม่มีนก!!

อ่าน 7,848

สาวๆ คนไหนยังโสดอยู่บ้างเชิญทางนี้เลย..  GangBeauty มีวิธีตีซี้ความสัมพันธ์มาฝาก (หรือที่เรียกว่าอ่อยแบบเนียนๆ นั่นแหละ) รับรองว่าได้ผล เพราะงานนี้เปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่คัดสรรวิธีการต่างๆ มาแล้วอย่างดิบดี หากใครที่เคยทำวิธีอื่นมาแล้วแต่ไม่เวิร์คก็ลองเอา 6 วิธีไปใช้ได้เลยจ้า

1. สร้างความแปลกใจให้เขาเสมอ

วิธีนี้จะทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นกับคุณตลอดเวลา อย่างเช่น การเซอร์ไพส์วันเกิด การแอบเอาขนมที่เขาชอบไปวางไว้ที่ล็อกเกอร์ของเขา หรือการแนบจดหมายบอกรักเล็กๆ ไว้ที่กระเป๋าเขาแทน ซึ่งวิธีแบบนี้อาจจะดูคลาสสิคไปนิด แต่รับรองว่าคนรับต้องปลื้มสุดๆ

2. มีแต่ความจริงใจให้เขา

หากคุณชอบใครแล้วอยากจะได้เขามาเป็นแฟนจริงๆ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือความจริงใจที่คุณมอบให้เขานี่แหล่ะ เพราะคนรับเขาจะสัมผัสมันได้

3. หมั่นใส่ใจเขาอยู่เสมอ

ข้อนี้ก็เป็นอีกอย่างที่ต้องทำให้เขารู้ ว่าคุณใส่ใจเขานะ ให้ความสนใจเขานะ แค่นี้ก็ชนะใจใครได้ไม่ยากแล้ว

4. เล่นตัวนิดๆ

การอ่อยไม่ใช่ว่าเขาจะทำอะไรเราก็ยอมไปหมดนะ มันต้องหัดมีชั้นเชิงกันบ้างจะได้ดูว่าบ้างทีเราก็ไม่ใช่คนง่ายๆ นะ

5. ปฏิเสธบ้าง อย่าเอาแต่เออ ออ ไปซะหมด

มันเหมือนเป็นเทคนิคเล็กๆ ที่ใช้พลิกสถานะการณ์ให้เขากลับมาสนใจคุณไงล่ะ และจะมองดูว่าคุณเป็นคนน่าค้นหา น่าเรียนรู้.. อะไรประมาณนั้น

6. คีพลุคให้เป็น

หลักสำคัญของการอ่อยก็คือ ต้องคีพลุคให้เป็น ให้เขามองว่าเราไม่ได้ต้องการเขามากอะไรขนาดนั้น และอย่าพยายามกระโตกกระตากออกหน้าออกตาเกินไป

     จบแล้วกับ 6 วิธีการอ่อยผู้แบบมีคุณภาพ หากสาวคนไหนยังโสดก็ลองเอาไปใช้ดูนะจ๊ะ

www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่