รีวิวจัดเต็ม 10 ครีมซองในเซเว่น 2024 อันไหนใช้แล้วดีอันไหนใช้แล้วดับ !!

อ่าน 44,487

ฮัลโหลลลล สวัสดีค่าา >< ทักทายด้วยเสียงสดใสแบบนี้ GangBeauty

ต้องมีเรื่องดีๆมาฝากทุกคนอย่างแน่นอน ก่อนอื่นใครชอบลองครีมในเซเว่นบ้าง ยกมือขึ้นน

เดี๋ยวนี้อยากสวยไม่ต้องเข้าห้างแล้วนะ ในเซเว่นมีสารพัดครีมให้เลือกซื้อ

ด้วยความที่มีหลายยี่ห้อมากๆ เราเลยนำกระทู้รีวิวครีมซองในเซเว่นจากผู้ใช้พันทิป

คุณ potamus_za เรียกได้ว่าเป็นมหกรรม รีวิว จัดเต็ม 10 ครีมซองในเซเว่น ดีหรือดับ มาดูกัน !!

(รีวิวต่อไปนี้เป็นรีวิวที่คุณ potamus_za ได้เขียนเอาไว้)

1.    Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne Serum 49 บาท 8 กรัม จากเกาหลี เป็นเซรั่มช่วยจัดการ 10 ปัญหาสิว ส่วนผสมหลักของนางคือทีทรี และอโลเวร่า มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 99.99% เนื้อเซรั่มบางเบาซึมง่ายดี รู้สึกว่าดีงามมากสำหรับสิวอักเสบ ที่บวมๆ ปูดๆ  แบบทาสิวอักเสบก่อนนอน ตื่นมาสิวยุบ ไม่ค่อยเจ็บ ปลื้มมมม

คะแนน ให้เต็ม 5 เลยจ้า ปลื้มมมม

2.    Snowgirl Acne Serum 39 บาท 8 กรัม อันนี้ดูแล้วน่าจะเป็นของไทยนะคะ เค้าเป็นเซรั่มเข้มข้น ที่เครมว่าเคลียร์ทุกปัญหาสิว ส่วนผสมหลัก Zinc Pca และ อโลเวล่า เนื้อเซรั่มนี่ค่อนข้างเหลว ใส ต้องพยายามค่อยๆ เทนะ ไม่งั้นมีสิทธิ์ไหลหกอ่ะ ชอบที่ความบางเบาของนาง เรื่องสิวสำหรับเรายังไม่เห็นผลชัดเจนเท่าไร แต่รอยสิวนี่จางลงนะ ฝาแอบเปิดยาก

คะแนน ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ คิดว่าไม่ค่อยเห็นผลเรื่องลดสิวเท่าไรสำหรับเรา

3.    BK + Acne Mask By BHG 4 กรัม 49 บาท เป็นมาส์กลดสิว แบบที่ต้องล้างออกค่ะ  ส่วนผสมหลักจากเห็ดและต้นวิลโลขาวจากฝรั่งเศส ชอบมากตรงกลิ่นค่ะ เราว่าเหมือนกลิ่นมิ้นท์ คือกลิ่นสดชื่นมากๆ แต่เนื้อมาส์กแน่น หนาไปหน่อย ทาแล้วแป๊บเดียวมาส์กแห้งแล้วแตกๆ เราว่าไม่ควรมาส์กนานนะ กลัวว่าจะดูดความชุ่มชื่นของผิวออกไปด้วย แต่สำหรับคนผิวมันน่าจะปลื้ม ส่วนประสิทธิภาพเรื่องสิว ถือว่าโอเคค่ะ สิวยุบในเวลาประมาณ 1 สัปดาห์

คะแนนหักเรื่องเนื้อที่แห้งเกิน และแพกเกจไม่มีฝาปิด เก็บยาก

4.    Marigold Acne Gel 8 กรัม 39 บาท เป็นเจลแต้มสิวดอกดาวเรือง ลดปัญหาสิว 7 ประการ เป็นเจลใส ซึมง่าย แต่แอบไม่ชอบกลิ่นอะ เราว่ากลิ่นนี้ไม่หอม ในเรื่องประสิทธิภาพ สามารถทำให้สิวลดลงได้จริง ประมาณ 4-5 วัน สิวค่อยๆ ยุบลง คนเป็นสิวซ้ำๆ ที่เดิมๆ ใช้ตัวนี้ยุบดีนะ เริ่ดอ่ะ

คะแนน ปลื้มตรงสิวซ้ำซากยุบไปเยอะ

5.    The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strips 3 ชิ้น 35บาท เป็นแผ่นมาส์กลอกสิวเสี้ยนที่ไว้แปะตรงจมูก โดยต้องแกะพลาสติกใสออก จากนั้นพรมน้ำที่จมูกให้เปียก แล้วเอาด้านสีดำแปะลงบนจมูก รอประมาณ 5 นาที ให้น้ำที่พรมไว้แห้ง แล้วค่อยๆ ดึงออก ซึ่งถือว่าใช้ง่าย ดึงออกง่าย สิวเสี้ยนหลุดออกมาเป็นตอๆ เห็นชัดแบบสะใจ แต่มีข้อเสียตรงลอกได้เฉพาะตรงจมูก อย่างเรามีสิวเสี้ยนตรงคางด้วยก็อด แถมตัวแผ่นยังไม่แนบสนิทเท่าไร คนจมูกใหญ่ๆ ก็อาจแปะได้ไม่ทั่ว และหลังลอกออกเห็นชัดเลยว่ารูขุมขนกว้างขึ้น ต้องบำรุงดีๆ นะคะ

คะแนน  หักเรื่องมาส์กคลุมจมูกไม่หมด และทำให้รูขุมขนกว้างหลังมาส์ก

6.    Best Korea Black Gel Face Pack 10 กรัม 49 บาท ตัวนี้เป็นมาส์กแบบเจล ที่สามารถทาได้ทั่วทั้งใบหน้าเว้นรอบดวงตาไว้ เนื้อมาส์กสีดำ เหนียว ให้ทาหนาๆ ทิ้งไว้จนกว่าจะแห้ง ประมาณ 20 นาที พอแห้งสนิทแล้วก็ค่อยๆ ลอกออก หลังใช้รู้สึกว่าดึงสิวเสี้ยนเล็ก สิวเสี้ยนใหญ่ออกได้ดี รวมถึงดึงขนบนหน้าออกมาด้วย ถ้าเป็นผู้ชายมีหนวดนี่จะติดหนวดนะ แต่ไม่ถึงกับดึงหนวดหลุด ที่ชอบอีกอย่างคือตัวนี้ดึงแล้วรูขุมขนไม่กว้างค่ะ เหมือนนางช่วยกระชับรูขุมขนด้วย

คะแนน ให้เท่ากันค่ะ หักเรื่องที่ต้องรอนานกว่ามาส์กจะแห้ง แอบหลับ 5555

7.    Nami Beauty Secret White BB.CC Cream 7 กรัม 39 บาท เป็น BB.CC Cream + Makeup Base ชอบมากตรงกลิ่น หอมมาก เนื้อครีมมีเอกลักษณ์มาก ขณะทาจะแตกตัวเป็นน้ำให้ความรู้สึกชุ่มชื้น สบายผิว เป็นอีกตัวที่ดีในเรื่องเนื้อครีม หลังทาหน้าจะเงานิดๆ ด้วยความบางเบา ทำให้ไม่ค่อยปกปิดเท่าไร และสีกลืนไปกับผิว เหมาะกับคนที่ผิวดีไม่ต้องการปกปิด

คะแนน  หักนิดนึงตรงไม่ปกปิด

8.    Best Korea Snail CC Cushion 8 กรัม 49 บาท ตัวนี้เป็น คุชชั่น สามารถไปบีบใส่ตลับคุชชั่นแล้วใช้พัฟทาก็ได้ หรือใช้นิ้วทาก็ได้นะ เนื้อเข้มข้นพอสมควรจึงค่อนข้างให้ความปกปิดได้ดีกว่า  แนะนำว่าอย่าบีบเยอะ ใช้นิดหน่อยก็เกลี่ยได้ทั่ว ชอบตรงนางปรับสีผิวให้ขาวขึ้นเฉดนึง แต่ไม่วอก และหลังทาผิวออกฉ่ำๆ

คะแนน  ไม่รู้จะหักอะไร ถือว่าเป็น CC ที่ทำออกมาได้ดีค่ะ

9.    Nongnaka Spell CC Cream 39 บาท ขนาด 6 กรัม ตัวนี้บีบออกมาแอบงง เพราะเนื้อเป็นสีขาว เป็นอีกตัวที่แนะนำว่าควรจะทาน้อยๆ เพราะต้องวนๆ จนกว่าเนื้อครีมจะปรับให้เข้ากับผิวไม่รู้เพราะตัวเนื้อครีมเป็นสีขาวหรือเปล่า หลังทาเลยเห็นเป็นสีขาวๆ อยู่ ไม่ค่อยปกปิดเท่าไร แต่นางมีดีตรงไม่ตกร่อง ตกรูเลย คนมีร่องมีรูเยอะน่าจะชอบ แอบเซ็งตรงที่ไม่มีฝาปิด เก็บยาก

คะแนน  หักเรื่องฝา และสีค่ะ

10.    Nami Magic White 1 Step Wow CC Cream 7 กรัม ราคาซองละ 39 บาท เนื้อค่อนข้างเหลวมาก เวลาใช้แล้วแอบทำหกเพราะความเหลวมากๆ แต่ตัวเนื้อกลับมีความหนา แอบตกร่องนิดหน่อย ความดีของนางคือเรื่องสี เราว่านางเข้ากับโทนสีผิวของคนไทยได้ดีนะ

คะแนน  หักเรื่องตกร่อง และความเหลวทำให้ไหลหกง่าย แถมฝาเล็กเกินชอบทำหลุดมือ

ในที่สุดก็จบสักที ฮิ้ววว ขอบคุณมากๆ สำหรับทุกคนที่อ่านมาจนถึงตอนนี้นะคะ รีวิวนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเราจากการใช้จริงนะ อาจจะไม่ตรงกับคนอื่นก็ได้ เพราะสภาพผิว และรสนิยมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ก่อนใช้ก็ศึกษาข้อมูลก่อนนะคะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนค่า บายยยย

อ่านลิ้งค์เต็มได้ที่ : https://pantip.com/topic/36160300


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่