สุดตรง! วิธีทำนายดวงเนื้อคู่ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ

อ่าน 26,388

สวัสดีจ้าสาวๆ GangBeauty วันนี้ทีมงานมีวิธีทำนายเนื้อคู่แบบง่ายๆ และแม่นยำ มาฝากเพื่อนกันจ้า สำหรับใครที่อยากรู้ลักษณะ รูปร่างของคู่ครองของคุณ ก็สามารถรู้ได้เลย เพียงแค่เอา วัน เดือน ปี เกิด ของคุณ แล้วมาคิดแบบตัวอย่างที่กล่าวไว้ด้านล่างนี้ ก็ทำนายได้แล้วว่าคู่ในอนาคตของเรานั้นจะมีรูปร่าง หน้าตา แบบไหน! อ๊ะอา อดใจไม่ไหวกันแล้วใช่มั้ยเอ่ย งั้นไปเช็คกันเลยจ้า!

วิธีการทำนายเนื้อคู่ มีทั้งหมด 2 ขั้นตอน ได้แก่ การนำวันเดือนปีเกิดมาบวกกัน จากนั้นอ่านคำทำนายตามเศษที่ได้ ซึ่งได้แก่ เศษ 0 คู่ครองของคุณลักษณะอ้วนท้วม , เศษ 1 คู่ครองของคุณมีรูปร่างดี , เศษ 2 คู่ครองคุณมีลักษณะค่อนข้างเตี้ย , เศษ 3 คู่ครองมีลักษณะค่อนข้างผอมสูง , เศษ 4 คู่ครองของคุณมีลักษณะรูปร่างอ้วนท้วม , เศษ 5 คู่ครองของคุณเป็นคนผอม , เศษ 6  คู่ครองของคุณมีลักษณะค่อนข้างสันทัด , เศษ 7 คู่ครองคุณรูปร่างเล็ก , เศษ 8 คู่ครองคุณผิวพรรณค่อนข้างขาว และเศษ 9 คู่ครองรูปร่างอ้วน แล้วเนื้อคู่ของคุณล่ะ จะมีรูปร่างแบบไหน ไปคำนวณพร้อมกันเลย

ขั้นที่ 1 เอา  วัน  เดือน  ปีเกิด  มาบวกกัน  ได้เท่าไหร่  เอา  7  คูณ  แล้วเอา  9  หารเพื่อหาเศษ

ขั้นที่ 2 อ่านคำทำนายตามเศษที่ได้ คือเนื้อคู่ของคุณเอง  เช่น  เกิดวันจันทร์  เดือนมกราคม  ปีชวด

ก็จะได้  2+2+1 =  5  เอา  5  คูณ    7  =  35  เอา  9  หาร  35  ได้เศษ  =  8  ผลการทำนายที่ได้คือเศษ  8  ก็ไปดูผลทำนายได้เลย

อีกตัวอย่างเช่น  เกิดวันอาทิตย์  เดือนมกราคม  ปีกุน

บวกกันก็จะได้  1+2+12  = 15  แล้วเอา  7  คูณ  15  ก็จะได้  =  105   แล้วเอา  9  หาร  105  ก็จะได้  =  11  เศษ  6  ก็ไปดูคำทำนายที่เลข  6

เมื่อคำนวนได้เศษแล้ว มาอ่านคำทำนายเนื้อคู่กันจ้า!

เศษ 0 คู่ครองของคุณลักษณะอ้วนท้วม ผิวเนื้อดำหรือดำแดง เป็นคนใจดี น่ารัก และอ่อนโยนไปอยู่ที่ใดมักมีคนรักเพราะเข้ากับคนได้ง่าย ความรู้ดี ฐานะปานกลาง คุณจะรู้จักกันเพราะผู้ใหญ่แนะนำให้

เศษ 1 คู่ครองของคุณมีรูปร่างดี สูง ผิวเนื้อออกไปทางค่อนข้างขาวหรือเหลือง เป็นคนรักสนุก ร่าเริง พูดจาไพเราะหวานหู กิริยามารยาทดี เป็นคนสุภาพ คนที่แนะนำให้รู้จักจะเป็นคนผิวเนื้อดำแดง

เศษ 2 คู่ครองคุณมีลักษณะค่อนข้างเตี้ย ผิวขาวเหลือง พูดจาเป็นคนตรงไปตรงมา ทำอะไรมักใจร้อน ทำงานไม่ค่อยเรียบร้อย เป็นคนชอบอวดให้คนอื่นรู้ว่าตัวเองเก่ง ฐานะการเงินดี  คนที่จะแนะนำให้รู้จักกันเป็นคนผิวเนื้อดำแดง

เศษ 3 คู่ครองมีลักษณะค่อนข้างผอมสูง ผิวขาวหรือขาวเหลือง นิสัยเป็นคนอ่อนโยน ทำอะไรดูน่ารักไปหมด แต่เป็นคนเจ้าระเบียบ และเป็นคนที่ไม่ถือตัว คนที่แนะนำให้รู้จักคือญาติพี่น้องของคุณเอง

เศษ 4 คู่ครองของคุณมีลักษณะรูปร่างอ้วนท้วม สูง ผิวพรรณดำแดง  เป็นคนเรียบร้อย พูดเก่งนิสัยดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ฐานะปานกลางหน้าตาดี ไปอยู่ที่ใดมักไม่ตกอับ ท่านจะเจอกันอย่างบังเอิญ

เศษ 5 คู่ครองของคุณเป็นคนผอม ผิวขาวเหลือง ฐานะดี นิสัยเป็นคนที่มีมารยาทดี ใจเย็น ทำอะไรรอบคอบ พูดจาอ่อนน้อมถ้อมต้น คนรูปร่างสูงจะเป็นคนแนะนำให้คุณรู้จักกัน

เศษ 6 คู่ครองของคุณมีลักษณะค่อนข้างสันทัด ผิวเนื้อสองสี นิสัยเป็นคนเอาแต่ใจ เชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่ทำงานเชื่องช้า ฐานะความเป็นอยู่ไม่มั่นคง คุณจะพบกันอย่างบังเอิญ

เศษ 7 คู่ครองคุณรูปร่างเล็ก ผิวเนื้อดำ แต่สุภาพเรียบร้อยดี ความรู้น้อย เป็นคนดี ทำงานด้วยความอดทน ขยันทำงาน คุณทั้งสองคนจะได้สร้างฐานะร่วมกันจนประสบความสำเร็จ คุณจะได้พบกันในงานเทศกาลงานต่างๆ

เศษ 8  คู่ครองคุณผิวพรรณค่อนข้างขาว รูปร่างดีเป็นคนถือตัวเอง ไม่ชอบคบใครง่ายๆ ชอบเลือกคบคน นิสัยเป็นคนเจ้าระเบียบ เอาแต่ใจตนเอง ใจร้อน โกรธง่ายหายเร็ว และคุณจะรู้จักกันตั้งแต่เด็ก

เศษ 9 คู่ครองรูปร่างอ้วน เป็นคนที่ใจดีมาก มีเมตตาต่อคนทั่วไป นิสัยดี และเป็นคนที่อารมณ์ดีคนหนึ่ง เป็นคนสนุกสนานร่าเริงอยู่เสมอ ฐานะค่อนข้างดี

คำทำนายเนื้อคู่ของเพื่อนๆตรงกันมั้ยคะ ตรงหรือไม่ตรง หรืออยากให้เราหาดวงแม่นๆแบบไหนมาให้อ่านอีก บอกได้นะจ๊ะ! แต่แอดมินขออนุญาตแนะนำว่า...เรื่องของดวงชะตา เป็นความเชื่อส่วนบุคคล อย่างไรแล้วโชคชะตา ก็ไม่สู้การลงมือทำด้วยสองมือจ้า!


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่