10 ทริคไม่ลับ โปรยเสน่ห์ยังไง? ให้มัดใจชายได้อยู่หมัด

อ่าน 3,813

ทุกวันนี้ผู้หญิงแบบเราๆ จะมานั่งคอยให้ผู้ชายเดินเข้ามาจีบฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ เพราะโลกเปลี่ยนแปลงทุกวัน.. ทั้งผู้ชายก็ยังหันมาชอบกันเองซะอีก ดังนั้นแล้วสาวๆ ชาว GangBeauty คะ เร่เข้ามาเอาทริคไม่ลับนี้ไปใช้กันดีกว่า รับรองว่าได้ผลกุมใจชายได้อยู่หมัดแน่นอน!!

1. อย่าตื้อ ด้วยการโทรหาเขาบ่อยๆ

เราต้องมีชั้นเชิงซะบ้าง อย่าแสดงออกให้เขารู้ว่าเราสนใจเข้ามากเกินไป อีกอย่างเราต้องเว้นพื้นที่ส่วนตัวให้เขาบ้าง แล้วก็ดูท่าทีตอบกลับว่าเขาจะเป็นฝ่ายโทรกลับมาหาเรามั้ย? ถ้าใช่.. นี่ก็ได้ผลไปหนึ่งสเต็ปแล้ว

2. สื่อสารด้วยสายตาและรอยยิ้ม

เพราะการสื่อสารด้วยตาและรอยยิ้มที่จริงใจ มันแสดงออกให้เห็นว่าเราแคร์เขา ใส่ใจเขา อีกทั้งยังทำได้บ่อยๆ ด้วยนะ (ยิ่งหยอดก็ยิ่งได้ใจแหละเนอะ)

3. เป็นคู่สนทนาที่ดี พร้อมรับฟังเขาเสมอ

การที่เรารับฟังเขาแบบผู้ฟังที่ดี ที่พร้อมจะอยู่ข้างๆ เขาเสมอ มันทำให้เขาเห็นว่าเราเทคแคร์อย่างเต็มที่และจริงใจนั่นเอง

4. เป็นคนคิดบวก มีทัศนคติที่ดี

เราต้องเป็นคนมองโลกในแง่ดีแบบความเป็นจริงนะ อย่าพยายามชักจูงเขาให้คิดลบเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นเขาจะมองว่าเวลาอยู่กับเราแล้วรู้สึกไม่มีความสุกเอาซะเลย

5. อารมณ์ขัน อยู่ด้วยแล้วสนุกเฮฮา

อยู่กับใครแล้วสนุก มีความสุข เราก็อยากอยู่กับเขานานๆ จริงมั้ย ผู้ชายก็เหมือนกัน.. เขาต้องการผู้หญิงที่ทำให้เขายิ้มได้ สนุกได้ ไม่ใช่คอยให้ผู้ชายเอนเตอร์เทนอยู่ฝ่ายเดียว

6. เป็นสาวหวานซะบ้าง

การเป็นสาวห้าวก็ไม่ผิดนะ เพียงแต่ว่าเราต้องแสดงออกให้เขาเห็นมุมหวานๆ แบบผู้หญิงจริงๆ ให้เขาเห็นบ้าง เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ก็อยากได้ความหวาน ความแบ๊ว มาเติมเต็มให้ชีวิตทั้งนั้นแหละ

7. ใช้น้ำหอมที่ผู้ชายชอบ

วิธีโปรยเสน่ห์อีกอย่างที่ทำให้ผู้ชายหลงใหลง่ายๆ คือการใช้น้ำหอม แต่เราก็ควรจะเลือกให้ดีๆ นะ เพราะน้ำหอมบางยี่ห้อก็จะกลิ่นฉุนเกินไป จนอาจทำให้ผู้ชายเมินหน้าหนีก็เป็นได้

8. บ่งบอกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ รู้จักข้อดีของตัวเอง

เป็นอีกข้อที่สำคัญ เพราะการเป็นตัวของตัวเองนี่แหละถือเป็นสุดยอดสเน่ห์ของผู้หญิง ก็เพียงแค่เราต้องเปิดเผยไลฟ์สไตล์และข้อดีของตัวเราออกมาให้เขาเห็น อย่างเช่น คุณชอบถ่ายรูปก็อาจจะถ่ายรูปเขาบ่อยๆ หรือคุณเป็นคนชอบทำอาหาร คุณก็อาจจะทำมาให้เขาชิมด้วย

9. เป็นผู้หญิงไม่ง่าย และน่าค้นหา

รักเขาชอบเขาก็จริง แต่ก็ไม่สมควรจะยอมเขาไปทุกอย่างนะจ๊ะ เราควรตั้งลิมิตไว้ให้พอดีคำนึงถึงความถูกต้องให้มากๆ และสิ่งที่ควรทำอีกอย่างก็คือ อย่ากระโตกกระตากแสดงออกว่าอยากได้เขามากเกินไป เดี๋ยวเขาจะได้ใจไปใหญ่

10. จดจำรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับเขาได้

การเอาใจใส่ผู้ชายได้ดีและถือเป็นการโปรยเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งก็คือ การจดจำรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับเขาได้ อย่างเช่น เขาชอบทานน้ำแดงมากกว่าน้ำเขียว ทั้งๆ ที่มันก็เป็นน้ำอัดลมเหมือนกัน , จำได้ว่าวันสำคัญในชีวิตเขาคือวันที่เท่าไรบ้าง , สัตว์ที่เขาเลี้ยงชื่ออะไรบ้าง

จบแล้วกับวิธีการโปรยเสน่ห์มัดใจชายทั้ง 10 ที่ GangBeauty เอามาฝากในวันนี้ สาวๆ คนไหนจะเอาไปใช้ก็ตามสบายเลยนะจ๊ะ :)

www.pinterest.com

 


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่