7 สาเหตุที่ทำให้แฟนคุณหมดอารมณ์ทางเพศกลางคัน

อ่าน 12,767

ในคือพระจัทร์เต็มดวง บรรยากาศเย็นฉ่ำ เคล้าด้วยเสียงเพลงแจ๊สคลอทั่วห้อง คุณกับเขาเหมือนถูกดึดดูดเข้าหากัน คุณนัวเนียกันกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม อารมณ์ของคุณกำลังพุ่งพล่าน แต่แล้วไฟก็เปิดสว่างจ้า หันไปที่สวิตซ์เป็นมือของเขาเอง เขาถอนหายใจเดินไปปิดเพลง แล้วบอกว่าพอแค่นี้ก่อนแล้วกัน อะอ้าววว ไหงอย่างนั้นล่ะคะคุณพี่ เฟลสุดอะไรสุด ณ จุดๆ นี้ คุณคงเกิดคำถามมากมายอยู่ในหัว มันเกิดอะไรขึ้นกับเขากัน

วันนี้ GangBeauty มาไขคำตอบในสิ่งที่หนุ่มๆ ไม่กล้าบอกคุณมาให้แล้ว กับ 7 สาเหตุที่ทำให้แฟนคุณหมดอารมณ์ทางเพศกลางคัน มาดูกันว่าเพราะอะไร

1.ชุดชั้นในที่คุณใส่เก่าเกินไป หรือมีลวดลายเห่ยๆ

ชุดชั้นในเซ็กซี่สวยงามน่ามอง ถือเป็นไม้เด็ดที่ผู้หญิงเราต้องมีไว้ใส่กระตุ้นอารมณ์ผู้ชาย ไม่ใช่ชุดชั้นในขอบย้อยลายอุลตร้าแมนที่คุณใส่มากว่า 10 ปีแล้ว พลันให้เขาหมดอารมณ์ไปได้ในทันที

2.ฟองน้ำตู้มต้าม ถอดออกมาไม่เจออะไร

คุณผู้ชายจะรู้สึกเหมือนโดนหลอก เขาเห็นเสื้อในดูมๆ ของคุณแล้วก็พลันจินตนาการถึงเนื้อหน้าอกที่สะบึมละหึ้ม แต่เปิดมาเห็นเป็นลูกเกดสองเม็ดมันก็เสียความรู้สึกนะ

3.คุณไม่มีลีลาในเซ็กส์เลย

คุณนิ่งแข็งเป็นท่อนซุง แถมยังปิดปากเงียบไม่ส่งเสียงครางอะไร มันก็จะเหงาๆเกินไปนะ

4.ปากเหม็น กลิ่นตัวแรง จิ๊มิ๊ไม่สะอาด

สารพัดความเหม็น ผมไม่สระ ฟันไม่แปรง กลิ่นรักแร้เหม็นเปรี้ยว และสิ่งสำคัญกลิ่นของน้องสาวสุดรักของคุณเหม็นกลิ่นคาวปลาโชยแตะรูจมูกขณะมีเพศสัมพันธ์นั่น มันทำให้เซ็กซ์ฝ่อห่อเหี่ยวจนแทบจะเบือนหน้าหนีเลยทีเดียว

5.ไปบอกว่าของเขาเล็ก

การล้อเล่นในขนาดของเขานั้น ทำให้ผู้ชายหมดความมั่นใจจนทำให้อวัยวะเพศนอนแน่นิ่งไม่ผงาดชูคอเลย

6.พุงของคุณโย้เป็นชั้นๆ

ไขมันกระเพื่อมดึ๋งๆ เซลลูไลท์สะเทือนเป็นริ้วๆ คุณรู้มั้ยว่าสายตาของผู้ชายเขามักสังเกตเห็นได้ถึงความไม่ฟิตและเฟิร์ม

7.ขนรักแร้โผล่

โกนเอถะหนู เชื่อเจ้ มันน่าตกใจมากเลยนะที่คุณผู้ชายจะต้องมาเห็นอะไรแบบนี้ นี่เขากำลังร่วมรักกับผุ้ชายอยู่หรือเปล่าเนี้ย

รู้ทั้งเจ็ดข้อนี้แล้ว ก็ไปปรับปรุงตัวเองด้วยเด้อ ระวังจะเป็นปัญหาระยะยาว มีผลต่อความสัมพันธ์ของคุณได้น้า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่