เครื่องสำอางถูกและดีในเซเว่น ราคาไม่เกิน 100 บาท

อ่าน 12,798

เครื่องสำอางถูกและดีมีอยู่ทั่วไป แต่สถานที่ที่สาวๆ จะหาของเหล่านี้ได้ง่ายมากที่สุดคงหนีไม่พ้น " ถูกและดีในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น (7-ELEVEn) " ที่มีสาขาอยู่มากมายทั่วประเทศไทย แถมในร้านยังมีสิ่งของต่างๆ ให้เลือกซื้อมากมาย ตั้งแต่อาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ เครื่องครัว เครื่องสำอาง เรียกได้ว่าหลากหลาย ครบครัน เอื้ออำนวยสุๆ วันนี้ GangBeauty จึงได้รวบรวมเครื่องสำอางถูกและดี ราคาจะไม่เกิน 100 บาทที่มีขายในเซเว่นมาฝากสาวๆ ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าแต่ละชิ้นนั้นมีดี น่าใช้ยังไงบ้าง ?

1. Nami Make Up Pro CC Ready Cushion

Cushion ตัวนี้มาในรูปแบบซอง พกพาสะดวก เนื้อครีมไม่หนาจนเกินไป เกลี่ยง่าย พอทาไปแล้วช่วยให้ผิวดูไบรท์เปล่งประกายมีออร่า ควบคุมความมัน ปกปิดผิวที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง จุดด่างดำ รอยสิว ให้ผิวเรียบเนียน กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวหน้าค่อนข้างดีอยู่แล้ว ลุคแบบสาวเกาหลีเน้นเผยผิวฉ่ำวาวสุขภาพดีค่ะ ราคา 49 บาท

2. Cathy Doll Sweety Biscuit Blusher

บลัชออนตลับเล็กพกพาง่าย มีให้เลือก 3 สี ชมพูเข้ม ชมพูอ่อน ส้ม น่ารักทุกสี เหมาะกับใช้ปัดในวันสบายๆ เนื้อเนียนละเอียด เอาแปรงแตะนิดเดียวสีก็ติดออกมาแล้ว เรื่องความติดทนนานอาจจะยังไม่ถึงขั้นเทพ ถ้าอยากได้ลุคแบ๊วๆ แบบ All day อาจจะต้องมีเติมระหว่างวัน ราคา 89 บาท

3. Zendori

เป็นแป้งสูตรควบคุมความมัน เนื้อแป้งมีความเนียนนุ่ม บางเบา ไม่หนาจนเกินไป ปกปิดได้เรียบเนียนในระดับปานกลางสำหรับสาวๆ ที่มีจุดด่างดำเล็กน้อย แต่ถ้าร่องรอยอารยธรรมบนใบหน้าเข้มเกินไปตัวนี้อาจจะยังไม่ปกปิดเท่าไหร่ ตัวนี้มี SPF กันแดดด้วยนะ ตลับไม่ใหญ่พกพาได้สะดวก ราคา 79 บาท

4. Ar Spicy Brow Pencil

ดินสอเขียวคิ้ว 2 หัว ด้านหนึ่งเป็นดินสอ อีกด้านเป็นแปรง ลักษณะของดินสอเป็นสามเหลี่ยม ทำให้วาดรูปทรงได้เหมือนมีมิติ ดูเป็นธรรมชาติ พอวาดรูปคิ้วเสร็จแล้วก็แปรงอีกด้านปัดคิ้วซะหน่อยเพิ่มความฟุ้งๆ นัวๆ เท่านี้มงกุฎของใบหน้าก็มาแล้วค่ะ ราคา 99 บาท

5. Maybelline Baby Lip Color

มาบำรุงริมฝีปากกันค่ะ ตัวนี้ช่วยบำรุงไม่ให้ปากแห้งชุ่มชื้น กลิ่นหอม ทาแล้วมีสีด้วยเหมือนทาลิปสติกในแท่งเดียว เรียกได้ว่าพกแท่งนี้แท่งเดียวได้ทั้งสวยและบำรุงไปพร้อมกัน ราคา 89 บาท

6. Srichand Original Scented Powder

แป้งมาสก์หน้าสูตรต้นตำรับ ช่วยลดความมันของผิว วิธีใช้คือเอาแป้งผสมน้ำไม่ต้องเยอะ คนให้เข้ากัน แล้วนำมามาสก์หน้าทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที ใช้แล้วหน้าจะนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยจ้า ราคา 55 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่