เวรกรรมติดจรวด!! สวมเขาให้แฟนที่คบมานาน เพราะหลงผู้ชายที่รวยกว่า

อ่าน 4,071

เรื่องจริงจากทางบ้าน ของสมาชิกหมายเลข 3242931 ในเว็บไซต์ pintip.com ที่ GangBeauty เอามาฝากให้ทุกคนได้อ่านในวันนี้ โดยเขาได้ตั้งกระทู้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักในชีวิตว่า.. ได้หักอกคนรักที่คบกันมานาน เพียงเพราะแค่เจอผู้ชายที่รวยกว่า จากนั้นก็ได้สัมผัสถึงผลกรรมที่ตามมาไวยิ่งกว่าจรวด และเหตุการณ์จะเป็นยังไงต่อตามอ่านได้

ด้านล่างเลยค่ะ

เคยไหม ? หลงใครสักคน หลงจนโงหัวไม่ขึ้น ทั้งๆ ที่มีคนรักอยู่เเล้ว

ฉันคนหนึ่งที่มีเเฟนอยุ่เเล้วคบกัน 5 ปีกว่า เขาเป็นคนดี ดูแลเราดีทุกอย่าง เเต่จะมีบางเรื่องเท่านั้นที่เขาอาจจะดูแย่ไปบ้าง เเต่เราก็รับได้เพราะเขาพยายามเเก้ไขเปลี่ยนเเปลงเพื่อเรา  เราอายุห่างกัน 11 ปี เขาไม่ใช่คนหล่อแต่เขาดี แต่มักจะมีบางคนชอบมาใส่ร้ายให้เราทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ

จนวันหนึ่งทำให้เราทะเลาะกัน วันนั้นเป็นวันเกิดเขาพอดี เเต่เรากลับไม่สนใจเพราะเราอยู่ไกลกันเขา อยู่ กทม. ส่วนเราอยู่ ตจว. วันนั้นเราไปเที่ยวกับเพื่อนละไปเจอ ผู้ชายคนหนึ่งไม่ได้หล่อ แต่รวย สปอต มันทำให้เราหลง เขาคอยเลี้ยงนั้นเลี้ยงนี้เราทุกอย่างทั้งเราทั้งเพื่อนเราไม่ว่าอยากจะไปไหนทำอะไร จนเรารู้สึกเบื่อแฟนเราที่คบกันมา 5 ปีกว่า

เราคิดว่าเขาไม่มีอะไรสู้คนนี้ได้เลย ทั้งรวยกว่า ดูดีมีรถขับเเถมอายุห่างกับเราเเค่ 5 ปี จนเราแอบไปเที่ยวไปนั้นไปนี้กับเขาทุกวันๆ จนบางวันไม่ได้โทรหาเเฟนตัวเอง เหมือนปกติ นานไป

จนเเฟนเราจับได้ ว่าเราเเอบมีกิ๊ก เขาก็มาเคลียนั้นเคลียนี้กับเรา ร้องไห้ขอร้องอ้อนวอนเราให้เลิกทำเเบบนี้ กลับมาเป็นเหมือนเดิม เเต่เรากลับดูว่าน่ารำคาญ เราตัดสินใจขอเลิกกับเขา ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด เพียงเเค่เรามีคนใหม่ หลังจากนั้นเราก็บล็อคทุกอย่างไม่ให้เขาติดต่อ เรากลับมาคบกับคนนี้ เเบบเปิดตัว

ทุกคนตกใจ ญาติพี่น้องเเฟนเรามองว่าเราไม่ดีทุกคน เเต่เราก็ไม่สนใจ สนใจเเค่ว่าเราจะเอาจะอยู่กับคนนี้ จนเราได้คบกันจริง

จากที่เขาเคยดูเเลดีตามใจเราทุกอย่าง กลับเป็นว่าทำให้เราเสียใจร้องไห้ได้ทุกวันจนเราชินชา เราไม่มีความสุขเหมือนตอนที่คบกับเเฟนเก่า นิสัยเขาเเตกต่างกันมาก เเตกต่างทุกอย่าง  ทั้งฐานะหน้าที่การงาน เเต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาดีกว่าคนนี้คือ เขารัก ดูแลเราสม่ำเสมอ เสมอต้นเสมอปลายถึงไม่มีเงินทองรถขับเเต่เขาก็ทำให้เรามีความสุขได้

ทุกวันนี้เขาก็ยังติดต่อเราคอยถามว่าเป็นยังไงบ้าง ทั้งๆ ที่เราทำไม่ดีกับเขาไว้มากมาย นี่ก็ผ่านมาเเล้วเกือบสามปี เเต่เขายังคงคอยเเอบตามดูชีวิตเราว่าเป็นยังไงตลอด อยากกลับไปนะ เเต่ตอนนี้เกลียดตัวเอง เกลียดที่เห็นคนเพิ่งเจอกันดีกว่าคนที่คบกันมาตั้งห้าปี เกลียดที่ใจไม่รักดี อยากให้เขามีชีวิตที่ดีเจอคนที่ดีกว่าเรา

เราเพิ่งรู้ว่าที่ผ่านมาที่เราอยู่กับคนนี้มันไม่ใช่ความรัก แต่มันเป็นความหลง หลงในเงินในสิ่งที่เขามี จนลืมคิดไปว่ามีคนที่รักเราคอยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตั้งห้าปี เฮ้อออ ทุกวันนี้เรายังคิดที่เราต้องมาทรมานร้องไห้ทุกวันเเบบนี้ เพราะเวรกรรมที่เราทำกับเขา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่