7 สิ่งที่สาวๆ ไม่ควรทำเด็ดขาด เมื่อออกเดทในร้านอาหาร

อ่าน 3,161

การออกเดทในร้านอาหารถือเป็นเรื่องที่ทดสอบนิสัยของสาวๆ ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ มีการกระทำบางอย่างที่คุณสาวๆ ชอบทำจนเคยชิน แต่คุณผู้ชายเขาจะไม่ปลื้มเอาซะเลยนะ เพราะฉะนั้นเรามาดูกันดีกว่ากับ 7 สิ่งที่สาวๆไม่ควรทำเด็ดขาด เมื่อออกเดทในร้านอาหาร ไม่งั้นอาจจะโดนลดคะแนนความรักได้อย่างฮวบฮาบเลยทีเดียวล่ะค่า

1.ย้ายที่นั่งหลายครั้ง

เวลาออกเดท สาวๆ หลายคนอาจจะอยากได้ที่นั่งที่ดีที่สุดจนเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาหลายรอบ รู้ไหมว่าคุณผู้ชายเขาจะมองว่าคุณเป็นคนที่เรื่องมากน่ารำคาญเป็นที่สุดเลย แถมแสดงออกถึงความไม่เกรงใจทางร้านด้วยนะ เพราะฉะนั้น เลือกที่นั่งได้แล้วพยายามอย่าเปลี่ยนเลยค่ะ สบายๆ ดีกว่าเนอะ

2.พูดจาไม่มีหางเสียงกับพนักงานเสิร์ฟ

การพูดจาไม่มีหางเสียงกับพนักงานเสิร์ฟ เหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเอามากๆ มันสื่อว่าคุณเอาด้วยเองเป็นใหญ่ มองพนักงานบริการเป็นคนใช้ไปซะได้ พูดจาอ่อนหวานกับพนักงานจะดูน่ารักกว่าเยอะเลย

3.เลือกเมนูนานเกินไปและเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาบ่อย

ดูเมนูนานจนพนักงานยืนรอจนรากงอก ปล่อยให้คุณผู้ชายได้แต่นั่งรอคุณเลือกตาปริบๆ ในใจคงคิดว่าวันนี้จะได้กินไหมเนี่ย แถมเขายังรู้สึกอีกว่า คุณดูเรื่องมากและขี้ลังเลจนเกินไป ขาดความเกรงใจต่อพนักงานด้วย

4.มีข้อแม้กับอาหารเยอะ

สั่งอาหารที ไม่เอานั่นไม่เอานี่ เพิ่มอันนี้ใส่อันนั้น จนพนักงานจดแทบไม่ทัน แบบนี้คุณจะดูเรื่องเยอะเกินไปในสายตาเขาแบบสุดๆ พลันให้คิดถึงตอนคบกันคงเอาใจยากน่าดู

5.บ่นการบริการของทางร้าน

ขี้บ่นขี้หงุดหงิด รออาหารนาน โต๊ะไม่สะอาดก็ส่งเสียงจิ๊จ๊ะ คิ้วขมวด เอะอะคอมเพลน เรียกผู้จัดการ ทั้งที่มันไม่ใช่เรื่องที่หนักหนาสาหัสอะไร แบบนี้ยิ่งทำให้เดทครั้งนั้นเป็นความทรงจำที่แย่กับเขามากๆ

6.กินมูมมาม

อยู่บ้านเป็นยังไง อย่าเอามาใช้ต่อหน้าคุณผู้ชายเลยค่ะพลีส คุณผู้หญิงที่กินข้าวเลอะหน้าเลอะปากน่ะ ไม่ได้ดูเซ็กซี่เหมือนในทีวีหรอกนะจะบอกให้

7.สั่งมาเยอะแล้วกินไม่หมด

นี่เป็นเรื่องที่น่าเบื่อสุดๆ ของคุณผู้ชายเวลาที่เจอผู้หญิงประเภทนี้ คุณดูโลภมากเกินตัวไป สั่งมาจนเต็มโต๊ะ แต่กินเท่ามดดม ออกแนวสุรุ่ยสุร่ายไร้สติ ผู้หญิงแบบนี้แหละที่พวกเขาจะเซย์โน

รู้อย่างนี้แล้วก็เลิกนิสัยนี้ซะนะคะ เดทในร้านอาหารควรจะเพิ่มคะแนนความน่าประทับใจ อย่าเผลอทำมันพังล่ะ GangBeauty เป็นห่วงงง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่