6 โทนเนอร์ทำความสะอาดผิว คนเป็นสิวก็ใช้ได้

อ่าน 9,828

สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้า แต่ยิ่งแต่งสิวก็ยิ่งขึ้น ก็ได้แต่คิดว่า เอ๊~~จะทำยังไงดีน้าาา ไม่ต้องกังวลไปนะคะ วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมตัวช่วยที่จะขจัดสิ่กสกปรกและร่องรอยเมคอัพที่ตกค้างอยู่ในร่องรูขุมขน ทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด นั่นก็คือเจ้าโทนเนอร์นั่นเอง ซึ่งตัวที่เราคัดสรรมานั้นเป็นโทนเนอร์สูตรที่คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ จะมีตัวไหนบ้างนั้น มาดูกันเลย

1. Kiehl"s Calendula Herbal - Extract Alcohol Free Toner

โทนเนอรเช็ดผิวตัวเด็ดตัวดังของคีลส์ ใช้เช็ดหลังการล้างหน้าเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นนต่อไป ตัวนี้เป็นสูตรปราศจากแอลกออล์ มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากดอก Calendula ที่ช่วยในเรื่องลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง และต้านอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว ใช้ดีมาก ถึงราคาจะแพงไปหน่อย แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนสุดๆ ค่ะ เพื่อผิวหน้าสดใสไร้สิว ถ้ามีทุนพอก็จัดเลยค่ะ ราคาประมาณ 2,800 บาท

2. Nivea White Acne Oil Control Make Up Clear Toner

โทนเนอร์ตัวนี้เป็นสูตรแอลกอฮอล์ 0% เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ไม่ทำร้ายผิว แถมยังทำความสะอาดเมคอัพต่างๆ ที่อยู่บนใบหน้าได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ช่วยลดความมันบนใบหน้า และปรับสมดุลผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ราคาประมาณ 185 บาท

3. Neutrogena Alcohol Free Toner

โทนเนอร์สูตรพิเศษปราศจากแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิว ช่วยรักษาความชุ่มชื้นขึ้นตามธรรมชาติของผิว มีปริมาณสารให้ความชุ่มชื้น เป็นโทนเนอร์ปราศจากแอลกอฮอล์ ผิวไม่แห้งตรึง ไร้สารตกค้าง อ่อนโยน สบายผิวแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ราคาประมาณ 220-280 บาท

4. Provamed Acniclear Facial Toner

โทนเนอร์ที่มีความอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ทำร้ายผิว ทำความสะอาดได้อย่างดี แม้สาวๆ จะแต่งหน้าจัดหนักก็ช่วยขจัดสิ่งสกปรก จนผิวหน้าสะอาดหมดจดทุกรูขุมขน เข้าซึมซับผิวได้ดี ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง พร้อมดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพนะคะ ราคาประมาณ 250 บาท

5. Eucerin DermatoCLEAN Clarifying Toner

โทนเนอร์ที่ไม่ใช่แค่ทำความสะอาดผิว แต่ยังมีส่วนผสมที่ช่วยในการบำรุงผิวคงความชุ่มชื่นให้กับผิว ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ อ่อนโยนสำหรับการทำความสะอาดผิว มีส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อปรับสภาพผิวและให้ความสดชื่นทันทีที่ใช้ สาวๆ ที่เป็นสิวและผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ แถมยังช่วยให้ผิวสะอาดสดชื่น ขาวกระจ่างใส สิวยุบเร็ว ลดการเกิดสิวได้ดี ราคาประมาณ 560 บาท

6. Smooth E Acne Whitening Toner

โทนเนอร์ที่มีความอ่อนโยน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เป็นสิวหรือผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมที่ลดการสะสมของแบคทีเรีย และลดสิวด้วย ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากใช้ ทำให้ผิวนิ่มขึ้น สบายผิวหน้า ราคาประมาณ 295 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่