แจกสูตรกำจัดสิวที่หลังด้วยของบ้านๆ ถูกแถมหลังเนียน!

อ่าน 4,078

  หน้าสวยมาก ใสมาก แต่แกเอ๊ย หลังนี่สิวเยอะยิ่งกว่าจำนวนรูขุมขน อารมณ์แบบ 1 รูขุมขนมีสิว 2 เม็ดได้ ไม่กล้าใส่เลยอีเดรสโชว์หลังเซ็กซี่ขยี้ใจชายเนี่ย เอาล่ะ ใจเย็นๆเธอจ๋า แม้จะถูสบู่จนเลือดซิบแล้วยังไม่หายก็อย่าเพิ่งกังวล มันมีวิธีง่ายๆที่ช่วยได้อยู่ ไม่ต้องเสียตังค์ไปหาหมอเลย ตาม Gangbeauty มาจิ

เท้าความก่อนว่าสิวบนหลังมันเกิดขึ้นได้ยังไงทั้งที่ก็อาบน้ำทุกวัน จริงๆมันไม่เกี่ยวกับว่าเราเป็นคนสกปรกรึเปล่าหรอก มันแค่เรื่องผิดพลาดทางเทคนิคแค่นั้นแหละ เสื้อผ้าหนาๆ ระบายอากาศไม่ดีก็ทำให้สิวขึ้นได้ อหารแนวทอดๆ น้ำมันเยิ้มๆนี่ก็ทีเด็ด กินเข้าไปก็หื้ม สนุกค่ะ ชุดนอนที่เธอคิดว่าไม่สกปรก เอามาใส่ซ้ำจะได้ไม่ต้องซักเยอะ เนี่ย อันนี้ก็ไม่ถูก อาบน้ำแล้วเช็ดตัวไม่แห้ง หรือเหงื่อออกแล้วไม่เช็ดให้มันหมด ปล่อยให้มันแห้งไปเองก็เป็นสิวได้ ไปขัด สครับผิวจนแหกหมดนี่ก็สิวมา พวกที่นอนหมอนมุ้งไม่สะอาดก็ทำเอาเป็นสิวได้เหมือนกัน สารพัดจะปัจจัยเลยคิดดูเถอะ

วิธีแก้ตามชาวบ้านสไตล์ แบบไม่ต้องพึ่งยาพึ่งครีม ไม่ต้องพึ่งหมอ ไม่ต้องเสียตังค์มากมาย ก็ง่ายๆเลย มีอยู่  2 สูตร ใช้ของในบ้าน ของตลาดๆนี่แหละ มาทำ ตามข้าพเจ้ามาพวกหล่อน

1. ดินสอพอง+มะนาว

ให้ผสมน้ำมะนาวกับดินสอพองเข้าด้วยกัน ขอเป็นเนื้อข้นๆเนียนๆนะ เอามาทาให้ทั่วหลังเลย ทิ้งไว้ 30 นาที เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด อย่าลืมเช็ดตัวให้แห้งด้วยเด้อ คุณสมบัติของดินสอพองจะช่วยลดการเกิดสิว ดูดเอาสิ่งสกปรกออกไปกับน้ำ ส่วนน้ำมะนาวน่ะช่วยให้รอยสิวจางลง ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ออกไป ไม่ให้มีการอุดตันนั่นเองจ้ะ

2. เกลือขัดผิว น้ำผึ้ง ไข่ขาว นมสด

เกิดมานี่รู้จักเกลือสปากันมั้ยอะ ไปถามพวกร้านแนวๆผลิตภัณฑ์เสริมสวยอะ มีทุกร้าน เอามาผสมกับนมสด 3 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้งครึ่งช้อนโต๊ะ ไข่ขาว 1 ฟอง คนๆให้เนื้อครีมเหนียวๆ ให้เอามาถูทั่วๆหลัง ละทิ้งไว้ 15 นาที เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด เช็ดตัวให้แห้งก็เสร็จพิธี เกลือน่ะมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อ จะทำให้สิวบนหลังค่อยๆน้อยลงไปเองจ้ะ เดี๋ยวก็หายเชื่อเราเซ่

ถ้าหายแล้วก็เลี่ยงพฤติกรรมเก่าๆ ดูแลตัวเองดีๆ จะได้ใส่ชุดสวยได้มั่นใจ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่