ครีมอาบน้ำ 7 ยี่ห้ออาบเมื่อไหร่ก็ฟิน กลิ่นห๊อมหอม

อ่าน 41,648

อีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้ตัวหอม คือการใช้ครีมอาบน้ำ ซึ่งวันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมขนแบรนด์ครีมอาบน้ำที่อาบเมื่อไหร่ก็ฟิน ใช้แล้วกลิ่นหอมฟุ้งติดตัว ชวนให้ใครๆ ที่ได้กลิ่นหลงเสน่ห์ อยากรัดอยากกอด แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว ตามมาดูกันเลยจ้า

1. Lux Magical Spell Body Wash

ครีมอาบน้ำจากแบรนด์ดังที่รู้จักกันเป็นอย่างดี แค่อาบน้ำกลิ่นก็หอมฟุ้งกระจายไปทั่วห้องน้ำ แถมกลิ่นหอมติดผิวนานทั้งวันเลย ล้างออกง่าย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ราคาก็ไม่แพง ประมาณ 20-100 กว่าบาท

2. Benice Cellulite Protection Shower Cream

ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมผลไม้ขวดสีเขียว ตัวนี้กลิ่นออกแนวหอมสดชื่น กลิ่นติดตัวมาก ยิ่งเวลาอาบเสร็จใหม่ๆ กลิ่นนี่หอมฟุ้งกระจายเลยทีเดียว แถมยังล้างออกง่าย ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ ราคาอยู่ที่ประมาณ 50-100 บาท

3. Shokubutsu Monogatari Chinese Milk Vetch

ครีมอาบน้ำตัวนี้หอมจริงอะไรจริง เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายๆ กลิ่นดอกไม้ เวลาอาบจะรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น กลิ่นติดตัวไปตลอดทั้งวันเลย ราคาประมาณ 50-120 บาท

4. Bath & Body Works Warm Vanilla Sugar Shower Gel

ครีมอาบน้ำแบรนด์ดังจากอเมริกา สำหรับตัวนี้สาวๆ สามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลยค่ะ กลิ่นหอมมากๆ ออกหวานๆ แบบวานิลลา รับรองว่าใครได้อาบแล้วจะฟินสุดๆ แถมยังหอมติดตัวตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยค่ะ ราคาประมาณ 300 กว่าบาท

5. Victoria"s Secret Love Spell Cherry Blossom & Peach Body Wash

ครีมอาบน้ำจากแบรนด์วิคตอเรีย ซีเคร็ท สาวๆ ได้ลองแล้วจะหลงใหลได้ปลื้มสุดๆ ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมของเชอร์รีบลอสซั่มและพีช ซึ่งจะออกแนวหวานๆ ปนเซ็กซี่นิดๆ บอกเลยว่าเป็นกลิ่นที่สาวๆ ใช้อาบแล้วจะติดใจไม่รู้ลืม ใครที่ได้กลิ่นต้องหลงเสน่ห์แน่นอน ราคาประมาณ 400-500 บาท

6. Soap & Glory Clean Girls Skin Softening Creamy Body Wash

ครีมอาบน้ำตัวเด็ดจาก Soap & Glory ที่เขาว่ากันว่ากลิ่นหอมเว่อร์ๆ อาบแล้วผิวจะหอมนวลๆ ออกกลิ่นผลไม้ และนอกจากจะหอมติดทนนานแล้วผิวยังจะนุ่มลื่นและชุ่มชื้นสุดๆ บอกเลยว่าตัวนี้สาวๆ ผิวแห้งใช้แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน ส่วนราคาอยู่ที่ประมาณ 400 กว่าบาท

7. Oriental Princess Princess Garden Verbena Shower & Bath Cream

แบรนด์นี้เขาว่ากันว่ามีครีมอาบน้ำหอมๆ ให้สาวๆ ได้เลือกใช้เยอะแยะมากมาย และที่ใครหลายคนติดใจก็เห็นจะเป็นขวดนี้แหละค่ะ ที่อาบแล้วนอกจากผิวจะหอมแบบเย้ายวนน่าหลงใหลแล้ว ผิวยังจะเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อาบทีไรก็ฟิน แถมราคาก็ไม่แพงมาก ประมาณ 130 กว่าบาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่