เคล็ดลับดูแลหุ่นเป๊ะตลอดแม้ไม่มีเวลาออกกำลังกายแบบนักร้องเกาหลี "ซนนาอึน"!

อ่าน 4,107

ด้วยความเป็นกระแสของเกาหลี สาวไทยเลยจะมีโอกาสได้เห็นนางเอกเกาหลีหรือนักร้องเกาหลีอยู่บ่อยๆ ซึ่งแต่ละคนก็หุ่นสวยเซี๊ยะ จนทำให้เราเองก็เริ่มรู้สึกว่าต้องหันกลับมาสนใจรูปร่างกันบ้างแล้ว ซึ่งนักร้องสาวชาวเกาหลีจาก A-pink "ซน นาอึน" ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่งานเยอะ ทั้งเพลงทั้งละคร แต่รูปร่างก็ยังสมส่วนตามฉบับสาวสวย ไม่แห้งไป ไม่บวมเกิน Gangbeauty แอบไปเก็บความลับในการดูแลรูปร่างของเธอมาฝากกันด้วยล่ะ ข้อมูลนี้มาจากนิตยสาร SURE จ้ะ

เธอบอกว่าสมาชิกในวง A-pink ทุกคนชอบเรื่องความสวยความงามกันหมด ฉะนั้นก็จะมีสูตรที่แต่ละคนใช้ดูแลตัวเองมารีวิวกันและกันเสมอ ส่วนตัวเธอเองจะชอบเกี่ยวกับเรื่องของริมฝีปากอิ่มสวย ก็เลยจะต้องพกสิ่งของดูแลปาก กับลิปสีสดๆไว้ตลอดเวลา โดยเฉพาะสีส้มกับสีแดงถือว่าเป็นสีโปรดที่สุดของเธอเลยล่ะจ้ะ

และในส่วนของเคล็ดลับที่ทำให้เธอมีผิวสุขภาพดี หุ่นเฟิร์มกระชับอยู่เสมอแม้จะไม่ค่อยได้มีเวลาดูแลตัวเองก็คือการลดเค็มนั่นเอง! เพราะอะไรที่ชอบกิน มันห้ามปากไม่ได้หรอก ยังไงก็อยากกิน แต่กินก็ให้กินแบบจะพยายามลดเกลือลง ลดเค็มลง ช่วยลดน้ำหนักได้ดีมากๆ อีกส่วนคือเลือกกินเพิ่มขึ้นนิดนึง เช่นถ้าหิว ก็จะกินน้ำมะเขือเทศปั่นรองท้องไปก่อน เสร็จแล้วก็จะดื่มน้ำผลไม้ดีท็อกซ์ ก่อนมื้อเช้าและมื้อเย็น ทีนี้ก็จะพุงแฟ่บ ไม่ป่องเพราะอึค้างลำไส้นั่นเอง

สำหรับท่าออกกำลังกายที่ใช้ประจำคือท่าสควอท (squats) ซึ่งสะดวกมากสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลา เธอจะทำทุกวัน วันละ 5 เซ็ต เซ็ตนึงก็ 20 ครั้ง เป็นท่าที่ดีที่สุด กระชับได้ัทั้งบนทั้งล่าง ต้นขาจะฟิต ก้นก็จะเฟิร์ม ไร้ไขมัน ดีงามพระรามแปดดดด

ง่ายแแค่นี้ เธอเองพร้อมจะหุ่นดีแบบซนนาอึนกันรึยัง!


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่