แอบส่อง สาวอาชีพไหน ผู้ชายมองว่ามีสเน่ห์!

อ่าน 5,466

หญิงสาวสวยๆ ถือเป็นคู่รักในอุดมคติของชายหนุ่มทั่วโลก แต่รสนิยมมันก็ว่าไม่ได้ นอกจากเรื่องความสวย ผู้ชายบางคนอาจเลือกผู้หญิงจากอาชีพที่ทำก็เป็นได้! Gangbeauty มีผลสำรวจสเปคสาวในฝันของชายหนุ่มทั่วโลกมาฝากกันจ้ะวันนี้ มาดูกันว่าผู้ชายเค้าปลื้มผู้หญิงทำอาชีพแบบไหนกันบ้าง พร้อมทั้งบอกสาเหตุที่เป็นเช่นนั้นให้รู้ด้วย แอบมาส่องจิตใจของพวกเขากันดีกว่าเนอะ

35% นักธุรกิจ

ไม่ใช่ว่าจะมาเกาะกินหรืออะไร แต่เป็นเพราะผู้หญิงที่ทำธุรกิจหรือมีธุรกิจเป็นของตัวเองมันดูเท่ห์ต่างหาก ไม่ต้องถึงกับเป็นเศรษฐีนี มีเงินพันล้านอะไรนะ ขอแค่แบบดูแลตัวเองได้ ไม่งอมืองอเท้า เป็นผู้หญิงเก่ง เนี่ย น่าปลื้มเป็นที่สุด สเปคชายยุคใหม่เลยล่ะ

20% นางแบบ ดารา

อันนี้จริงๆคงเป็นเรื่องปกติอะ ผู้ชายจะใครก็คงชอบคนสวย หุ่นดี ยิ่งถ้าได้มาเดินควงนี่แหม ใครเดินผ่านก็มอง ใครเดินสวนก็มอง ผมนี่ยืดอกภูมิใจเลยครับ แต่ช้อยส์ข้อนี้ก็อาจเป็นได้แค่เรื่องมโนซะส่วนใหญ่ จริงๆนอนฝันก็ฟินแล้วมั้งน่ะ

18% หมอหรือนางพยาบาล

          ไม่ว่าจะได้สาวอาชีพหมอ หรือนางพยาบาลคนสวยประจำโรงพยาบาลมาเป็นแฟน ก็รู้สึกอุ่นใจทุกครั้งที่อยู่ใกล้ เพราะรู้อะว่าเป็นอะไรก็มีคนดูแลได้ จะป่วยจะไม่สบาย แฟนก็คอยปรนนิบัติพัดวีให้ได้ไม่ผิดอาการ ใครจะไม่ชอบให้คนมาดูแลจริงมะ

12% แอร์โฮสเตส

เรียวขายาว เอวบาง ร่างน้อยแถมยังสวยจนคนตั้งฉายาเป็นนางฟ้าของแท้คือสโลแกนของอาชีพนี้เลย แล้วผู้ชายที่ไหนมันจะไม่ชอบกันล่ะห๊ะ เหตุผลรองก็คือไม่ต้องไปขวนขวายสั่งของพรีออเดอร์ที่ไหน แฟนบินไปก็ฝากแฟนซื้อกลับมาด้วยเลย เผลอๆก็ได้บินฟรี ไปเที่ยวนั่นนี่ แถมควงไปไหนมาไหนเพื่อนคงอิจฉาน่าดูชม แอร๊ย

8% ข้าราชการ

แม้ภายนอกจะดูน่าเบื่อ จืดชืด จนได้รับผลโหวตน้อยที่สุดไป แต่เหตุผลที่ชายหนุ่มให้มานั้นต้องบอกว่าแซ่บมาก ก็แบบฟอร์มข้าราชการอะ แซ่บเว่อร์ ไม่ใช่แค่ผู้หญิงนะที่ชอบผู้ชายในเครื่องแบบ ผู้ชายเองก็ชอบบบบบบบบบบบบ มันดูฮอต ดูเซ็กซี่ น่าค้นหา น่าสนใจว่าภายใต้ความเรียบร้อยนั้นจะเป็นยังไงบ้างนะ!

สุดท้ายแล้วอาชีพไหนก็ดูดีหมดแหละ แค่เป็นตัวเองก็พอแล่ว!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่