7 เคล็ดลับใช้ชีวิตกับแฟน อยู่ด้วยกันนานแค่ไหนก็ไม่มีเบื่อ

อ่าน 8,320

สำหรับใครที่ทุกวันนี้ใช้ชีวิตอยู่กับแฟนแบบเช่าห้องอยู่ด้วยกันแล้ว หรือย้ายไปอยู่บ้านของอีกฝ่ายแต่ไม่ถึงกับแต่งงานกัน ขอให้ลองเข้ามาอ่านเคล็ดลับที่ GangBeauty ได้เรียบเรียงมาให้ในวันนี้ดูนะ เพราะอย่างน้อยก็ช่วยให้คุณฉุกคิดได้ว่า.. ถ้าไม่อยากให้ความเบื่อเข้าแทรกกลางความรัก ก็ต้องลองทำ 7 วิธีนี้ดู

1. ทำตัวเหมือนเด็กได้ แต่อย่าใช้ความคิดแบบเด็กๆ

จริงอยู่ที่เวลาอยู่กับแฟนใครก็อยากอ้อนเหมือนเด็กเป็นธรรมดา ก็เพราะอยากให้แฟนเอาใจใส่ใช่มั้ยล่ะ ถ้าทำอย่างนั้นก็ไม่ผิดหรอกจ้า แต่ถ้ายังใช้ความคิดแบบเด็กๆ อยู่นี่สิไม่น่าความรักคงมีปัญหาแน่ๆ เพราะฉะนั้น ในเมื่อเราโตเป็นผู้ใหญ่และพร้อมที่จะใชัชีวิตกับแฟนแล้ว ความคิดของเราก็ต้องโตตามมาด้วยนะจ๊ะ

2. ลืมเรื่องเล็กน้อยได้ แต่อย่าตั้งใจมองข้าม

เป็นธรรมดาของคนทั่วไปแหละที่สามารถหลงๆ ลืมๆ อะไรกัน แต่ก็ต้องป้องกันว่าอย่าให้บ่อยเกินไป เพราะอาจจะทำให้คนรักรู้สึกว่าคุณไม่เอาใจใส่เขามากพอ และสิ่งที่ห้ามทำเด็ดขาดก็คือเจตนาที่ตั้งใจจะมองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ นั้น ซึ่งหากคุณทำแบบนั้นอยู่บ่อยๆ มันก็อาจทำให้คนรักทำกับคุณคืนบ้างก็ได้ และจะเป็นที่มาของความเบื่อหน่ายกันนั่นเอง

3. อย่าปล่อยให้เรื่องบนเตียงเป็นสิ่งที่จำเจ

เพราะเซ็กส์คือส่วนประกอบหนึ่งของคู่รัก ดังนั้นการมีเซ็กส์ที่ดี ตื่นเต้น ไม่จำเจ ก็จะสามารถช่วยให้คนรักของคุณไม่เบื่อได้ และคุณทั้งคู่ก็จะอย่างกันได้อย่างยืดยาวขึ้น

4. หากิจกรรมทำร่วมกันอยู่เสมอ

อย่างการหางานอดิเรกทำร่วมกัน หรือออกไปท่องเที่ยวใช้ชีวิตที่แปลกใหม่ร่วมกันดูบ้าง เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับชีวิต และสิ่งที่สำคัญก็คือมันจะทำให้คุณทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างเต็มที่ ถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์ได้ดีทีเดียวล่ะ

5. เป็นตัวของตัวเองได้ แต่อย่าสันโดษจนไม่แคร์ความรู้สึกของแฟน

ไม่ผิดถ้าคนเราจะมีความเป็นตัวของตัวเอง อย่างเช่น ชอบแบบนี้ ไลฟ์สไตล์เป็นแบบนี้ ชอบไปที่นี่ ประมาณนี้ แต่หากคุณเป็นตัวของตัวเองมากเกินไป จนแทบจะเรียกได้ว่าเข้าขั้นสันโดษจนไม่แคร์ความรู้สึกของแฟนล่ะก็ แบบนี้ดูจะไม่โอเคเท่าไรเลยนะ เพราะการที่คุณมีแฟนนั่นหมายถึงการที่ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มาก อีกฝ่ายจะได้ไม่รู้สึกว่าเบื่อไงล่ะเนอะ

6. อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ให้ใช้เหตุผลและความเป็นจริง

มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วสำหรับคนที่ใช้ชีวิตอยู่กับแฟนแล้วต้องทะเลาะกัน ก็เหมือนลิ้นกับฟันแหละที่ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง ซึ่งหากคุณทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันก็ขอให้ใช้เหตุผลและความจริงเป็นหลักยึดไว้ โดยห้ามใช้อารมณ์มาตัดสินเด็ดขาด เพราะนอกจากคุณทั้งคู่จะเบื่อกันแล้ว อาจจะทำให้เลิกกันไปเลยก็ได้

7. รู้จักเติมความรักให้กัน

ข้อนี้ถือเป็นสิ่งที่คุณทั้งคู่ต้องหมั่นทำให้กันอยู่เสมอ ต้องทำทั้งสองฝ่ายด้วย เพราะความรักที่ดีนั้น มันคือการที่คนสองคนมีให้กัน ส่วนวิธีการเติมความหวานง่ายๆ ก็อาจจะเป็น หาโอกาสเซอร์ไพล์เล็กๆ น้อยๆ หรือ จัดดินเนอร์เล็กๆ สักมื้อให้กัน

และนี่ก็เป็น 7 เคล็ดลับที่จะช่วยให้คนมีแฟน อยู่กันอย่างไม่มีความเบื่อเข้ามาแทรกกลางความรู้สึกได้ และคู่รักไหนที่ความรักกำลังลุ่มๆ ดอนๆ อยู่ก็น่าจะเอาไปใช้เลยล่ะ เพราะจะช่วยให้ความรักกลับมาหวานซึ้งเหมือนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ ไงล่ะจ๊ะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่