6 โฟมล้างหน้าลดสิว ลดหน้ามันในช่วงอากาศร้อน!

อ่าน 8,977

อากาศยิ่งร้อน เหงื่อก็ยิ่งออกเยอะ ยิ่งทำให้หน้ามัน และมีสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน ดังนั้นเราต้องยิ่งทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด เพื่อไม่ให้ผิวหน้าของเรานั้นมีสิ่งสกปรกสะสม ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาสิว และผิวหน้ามัน วันนี้ GangBeauty จึงได้รวบรวมโฟมล้างหน้าลดสิว ลดผิวมัน ในช่วงหน้าร้อน มาแนะนำค่ะ


1. Smooth E Babyface Foam

ขึ้นขื่อสุดๆ กับการเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง ที่บอกต่อกันว่ามีความอ่อนโยนต่อผิว ช่วยให้ผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง ลดสิว พร้อมบำรุงให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในช่วงอากาศร้อนได้ดีเลยนะคะ เหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวธรรมดา หรือแม้แต่ผิวแพ้ง่าย


2. Mentholatum Acnes Blackhead And Oil Control

โฟมล้างหน้าลดสิวที่ขึ้นชื่อในเรื่องการควบคุมความมันซึ่งเป็นจุดกำเนิดสิว และยังเย็ยสดชื่น มีส่วนช่วยกำจัดสิวอุดตันและสิวเสี้ยน พร้อมการดูแลหน้าให้กับผู้ที่เป็นสิว ล้างสะอาด ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ


3. Neutrogena Deep Clean

ไม่ว่าจะหน้ามัน แดดจะร้อนยังไง โฟมล้างหน้าตัวนี้ก็จะช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยเอาสิ่งอุดตันที่อยู่ตามรูขุมขนออก ลดสาเหตุการเกิดสิว เหมาะกับหน้าร้อน ที่มีเหงื่อออกเยอะๆ มากค่ะ


4. Cetaphil Oily Skin Cleanser

โฟมล้างหน้าสำหรับสาวๆ ที่มีผิวมัน ผิวผสม เกิดสิวง่าย โดยแบรนด์นี้จะขึ้นชื่อมาก เรื่องประสิทธิภาพสูงในการลดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และคราบเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก ทำความสะอาดผิวอ่อนโยน สามารถลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และใช้ร่วมกับการรักษาสิวได้เป็นอย่างดี


5. Garnier Pure Active Foam

โฟมล้างหน้าลดสิว  ช่วยจัดการ 12 ปัญหาสิว รอยสิว และความมันในหลอดเดียว เหมาะสำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย


6. Acne-Aid  Liquid Cleanser

ตัวนี้เป็นสบู่เหลวล้างหน้ายอดฮิตของคนเป็นสิวโดยเฉพาะ มีให้เลือก 2 สูตร คือสูตรสีแดงเหมาะสำหรับผิวมัน-ผิวผสม ไม่เหมาะกับคนผิวแห้ง เพราะหลังล้างหน้า ด้วยเจ้าตัวนี้จะทำให้หน้าตึงหน่อยๆ คนหน้าแห้งใช้แล้วหน้าอาจจะตึงเกินไป สูตรสีฟ้า อ่อนโยนกว่าสีแดง จึงเหมาะสำหรับผิวแห้ง-ผิวแพ้ง่าย เจ้าตัวนี้ฟองไม่ค่อยเยอะ แต่ใช้แล้วสิวลดจริงอะไรจริงนะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่