สูตรน้ำใบฝรั่งหยุดปัญหาผมร่วงได้ 100% ช่วยเร่งเส้นผมให้งอกใหม่

อ่าน 2,514

สำหรับใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาผมบาง ผมขาดหลุดร่วง อาการเหล่านี้เกิดได้จากหลายสาเหตุ อาทิ การใช้แชมพูที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ ทำให้หนังศีรษะแห้ง กรรมพันธุ์ หรือการดูแลเส้นผมที่ผิดวิธี วันนี้ GangBeauty มีสูตรยาจากธรรมชาติที่จะช่วยแก้ปัญหาผมร่วงมาฝาก สูตรนี้ทำตามได้ง่ายๆ แถมได้ผลลัพธ์ดีมากๆ เพียงแค่ใช้ใบฝรั่ง

ใบฝรั่ง ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ในการบำรุงเกล็ดเลือด ในคนที่เป็นโรคไข้เลือดออก มันยังสามารถช่วยป้องกันผมร่วงและผมบาง นักวิทยาศาสตร์ใช้ใบฝรั่งเป็นประจำในการดูแลเส้นผม มันมีประโยชน์สามารถพิชิตปัญหาของผมร่วง วิตามินบี เป็นวิตามินที่สำคัญที่สุดช่วยบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดี และ ในใบฝรั่งยังมีวิตามิน B อยู่สูง

สิ่งที่ต้องเตรียม

- น้ำ 1 ลิตร

- ใบฝรั่ง 1 กำมือ

วิธีทำ

เทน้ำ 1 ลิตรลงในหม้อ แล้วนำใบฝรั่งที่เตรียมไว้ใส่ลงไป ต้มทิ้งไว้ 20 นาที เสร็จแล้วรอให้เย็นในอุณหภูมิห้องเป็นอันเสร็จสรรพ สามารถนำมาใช้เป็นยาบำรุงสำหรับรากผมและหนังศีรษะของคุณ นอกจากนี้ยังนำมาใช้นวดหนังศีรษะ ทิ้งไว้สักประมาณ 30 นาทีแล้วล้างออก ช่วยบำรุงหนังศีรษะและช่วยให้ผมเจริญงอกงาม

ถ้าคุณต้องการผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ทำตามขั้นตอนนี้ :

ใช่ส่วนผสมนี้ประโลมลงบนผมของคุณห่อไว้ด้วยผ้าขนหนู หรือจะใช้หมวกอาบน้ำก็ได้นะ ทิ้งไว้ข้ามคืนและล้างออกในตอนเช้า มันจะช่วยทำให้รากผมและหนังศีรษะของคุณแข็งแรงขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : Healthy Lifestyle Zone


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่